รีเซต
ศึกนี้แดงหรือฟ้า?! เรือใบร่วมวงผีแดง ล่าตัว รามอส จากราชันร่วมก๊วน

ศึกนี้แดงหรือฟ้า?! เรือใบร่วมวงผีแดง ล่าตัว รามอส จากราชันร่วมก๊วน

ศึกนี้แดงหรือฟ้า?! เรือใบร่วมวงผีแดง ล่าตัว รามอส จากราชันร่วมก๊วน
29 มิถุนายน 2558 ( 15:31 )
1.2K

กลายเป็นศึกดาร์บี้ดีลซะแล้ว หลังกระแสข่าวความสนใจของสองทีมร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมวงแย่งกันล่าตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทีม ตามรายงานจาก มิเรอร์ สื่อเมืองผู้ดี

       รามอส ในช่วงหลังมีปัญหากับสโมสร เกี่ยวกับสัญญาของตัวเอง จนถึงขั้นมีข่าวย้ายทีม และเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เดินหน้าเข้าเจรจาอย่างจริงจัง แต่ยังไม่มีความชัดเจนแต่อย่างใด

       ด้วยข้อเสนอแรก 30 ล้านปอนด์ และ 35 ล้านปอนด์ ถูกปฏิเสธจากต้นสังกัดอย่างสิ้นเชิง ล่าสุดสโมสรประกาศค่าตัวแท้จริงของ รามอส มากกว่า 65 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว ทำเอา แมนฯ ยูไนเต็ด ชะงักงันไป

       ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ เดินหน้าขอร่วมวงแจมด้วยอีกราย ซึ่งน่าจะเจรจาลดค่าตัว รามอส ลงมาอีก แต่ก็ยังไม่มีอะไรชัดเจนเช่นกัน

       ซึ่งการชักงะงันของ ยูไนเต็ด ส่งผลต่อดีลของ ดาบิด เด เกอา ที่ยังไม่ทราบอนาคตตัวเองในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าจะได้ย้ายกลับบ้านเกิด ร่วมทีม เรอัล มาดริด ต้องหยุดลงด้วยเช่นกัน

       ผู้บริหาญใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนในการนำพาสตาร์ดังระดับโลก 1 คนเป็นอย่างน้อยมาร่วมทัพ ซึ่งนอกจาก รามอส ที่อยู่ในข่าย แม้วัยจะล่วงเฉียดเลข 3 นำหน้าก็ตาม ยังมี เควิน เดอ บรุยน์ เพลย์เมคเกอร์ของโวล์ฟสบวร์ก และราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตัวจี๊ดของลิเวอร์พูล ที่จับตามองอยู่ไม่ห่าง

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
29.06.15
15:15

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541