รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
boston2018
7 ธันวาคม 2562 ( 09:52 )
10.5K
68

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน :
คืนวันเสาร์ที่ 7 ต่อ วัน อาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2019 เวลา 02:30 น.
สนาม :
เอติฮัด สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด
True premier football 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน คืนวันเสาร์ที่ 7 ต่อ วัน อาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2019 เวลา 02:30 น. ทาง True premier football 1

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(Photo by LINDSEY PARNABY/AFP via Getty Images)

“เรือใบสีฟ้า” คืนฟอร์มเก่งในนัดที่แล้วด้วยการถล่มใส่เบิร์นลี่ย์ได้สำเร็จ แล้วเกมนี้ พวกเขาจะได้เล่นในบ้านต้อนรับทีมการมาเยือนของคู่ปรับร่วมเมืองซึ่งจะมีปัญหาในการเล่นเกมเยือนเสมออย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นัดนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของทีม ยังคงต้องเจอปัญหาเดิม นั่นคือ อาการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลัก ที่แน่ๆ ไม่มีแล้วอย่างน้อย 3 คน นั่นคือ อายเมริค ลาปอร์ต กำลังหลักในแนวรับ รวมทั้ง เลรอย ซาเน่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงอันดับหนึ่งของทีม

ในส่วนของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ มีชื่อกลับมาซ้อมได้แล้ว และน่าจะลงสนามได้หากจำเป็น แต่เชื่อว่า เป๊ป จะยังพักนักเตะรายนี้ไว้ก่อน

ตัวผู้เล่นที่ลงสนามน่า ส่วนใหญ่น่าจะยังคงเหมือนนัดล่าสุด แต่อาจมีปรับบางตำแหน่ง ในแนวรุกยังคงใช้ กาเบรียล เฆซุส ยืนหน้าเป้า ขนาบข้างด้วย ราฮีม สเตอร์ลิง และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา แดนกลาง ยังมี เควิน เดอ บรอยน์ ทำเกม แนวรับยังให้ แฟร์นานดินโญ่ ลงมายืนเป็นปราการหลังตัวกลาง เช่นเคย

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

 

(Photo by Martin Rickett/PA Images via Getty Images)

“ปีศาจแดง” สร้างเซอร์ไพร์สเล็ก ๆ ด้วยการหยุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมฟอร์มแรงของ โชเซ่ มูรินโญ่ ไว้ได้ในนัดที่แล้ว แต่เกมนี้พวกเขาต้องเล่นในบ้าน รับการมาเยือนของ ทีมสุดแกร่งอย่างซิตี้ งานนี้ไม่ง่ายแน่นอน

ยูไนเต็ด ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าวเช่นเคย โดยมี 5 คนลงไม่ได้แน่นอน ได้แก่อีริค ไบยี่, ทิโมที่ โฟซู เมนซ่า, มาร์กอส โรโฮ, ดีโอโก ดาโลต์ และ ปอล ป็อกบา ขณะที่ อองโตนี มาร์กซิยาล และ เนมันย่า มาติช ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง

11 ตัวจริงที่ได้รับโอกาสในเกมพบ ท็อตแน่ม เล่นดีเกือบทุกคน ดังนั้นเกมนี้ พวกเขาอาจจะได้โอกาสลงสนามกันเป็นส่วนใหญ่ ยกเว้นในแดนหน้าที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อาจใช้ เมสัน กรีนวูด แทนที่ มาร์กซิยาล ที่ไม่ 100%

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์สัน – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฟร์นานดินโญ่, เบนฌาแม็ง เมนดี้ – โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์, ดาบิด ซิลบา – ราฮีม สเตอร์ลิง, กาเบรียล เฆซุส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา – แอรอน วาน บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แอชลี ยัง – เฟร็ด, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ – แดเนี่ยล เจมส์, เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์คัส แรซฟอร์ด, เมสัน กรีนวูด

บทวิเคราะห์

จากการได้เล่นในบ้าน ทำให้ ซิตี้ น่าจะดูดีกว่า ยูไนเต็ด ที่มีปัญหาการเล่นเกมเยือนมาตลอด แต่กระนั้น “เรือใบสีฟ้า” ก็ยังมีจุดอ่อนในแง่ของเกมรับ ดังนั้นถ้า มาร์คัส แรชฟอร์ด เข้าฝัก ก็มีโอกาสทำประตูพลิกเกมได้เช่นกัน

แต่ก่อนหน้านั้น ยูไนเต็ด ต้องเล่นเกมรับได้ดีพอ หรือถ้าคิดจะเปิดเกมแลกกัน ก็ต้องไม่เสียประตูก่อน เพราะอย่างไรก็ตาม ถ้าซิตี้ นำ จะเป็นการยากมากที่จะไล่ตีเสมอหรือ แซงชนะ

เกมนี้ ยังเชื่อฝีมือการเล่นในบ้านของลูกทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ เชื่อว่า ซิตี้ จะเป็นฝ่ายคว้าชัยไปในที่สุด

 

 

สกอร์ที่คาด
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> เคลียร์คิวรอ! ตารางถ่ายทอดฟุตบอลสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนธันวาคม ทุกคู่ ทุกสนาม

>>พรีวิว พรีเมียร์ลีก : สเปอร์ส VS เบิร์นลี่ย์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541