รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ลอนดอน ดาร์บี้" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS อาร์เซนอล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ลอนดอน ดาร์บี้" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS อาร์เซนอล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ลอนดอน ดาร์บี้" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS อาร์เซนอล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
boston2018
9 ธันวาคม 2562 ( 10:42 )
3.2K
16

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน :
คืนวันจันทร์ที่ 9 ต่อ วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2019 เวลา 03:00 น.
สนาม :
ลอนดอน สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด
ID Station

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน คืนวันจันทร์ที่ 9 ต่อ วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2019 เวลา 03:00 น. ทาง ID Station

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

(Photo by Julian Finney/Getty Images)

นี่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีต่อทีม “ขุนค้อน” มากนัก เพราะอันดับของพวกเขายังวนเวียนอยู่โซนท้ายตารางตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบัน พวกเขาอยู่อันดับ 16 และตามหลัง อาร์เซนอล คู่แข่งในเกมนี้ 3 คะแนนเท่านั้น

ความพร้อมเกมนี้ พวกเขาจะมีนักเตะลงสนามไม่ได้แน่ ๆ 2 คน คือ ลูคัซ ฟาเบียนซกี้ และ มานูเอล ลันซินี่ ส่วน โรเบิร์ต สน็อตกลาสส, แจ็ค วิลเชียร์ และ มิคาอิล อันโตนิโอ ยังต้องรอเช็คความฟิตก่อนอีกที

เกมนี้ เดวิด มาร์ติน นายทวารที่สร้างตำนานในเกมเอาชนะ เชลซี น่าจะได้ลงสนามต่อเนื่อง โดย ฟิลิปเป้ อันแดร์สัน และ เซบาสเตียน ฮัลแลร์ ก็จะยังเป็นความหวังในแดนหน้าเหมือนเดิม

 

สภาพความพร้อม อาร์เซนอล

(Photo by Chloe Knott – Danehouse/Getty Images)

ผลงาน 2 นัดที่ผ่านมาของ เฟรดดี้ ลุงเบิร์ก ดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จากการเสมอ 1 และ แพ้ 1 ทำให้ตอนนี้ทีมหล่นลงมารั้งที่ 10 ของตารางคะแนนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีเพียง 19 คะแนนเท่านั้น

สภาพทีมล่าสุด ทีมจะยังไม่มี ดานี่ เซบายอส กองกลางสเปน ที่ยังเจ็บอยู่ และเขาเป็นคนเดียวที่ลงสนามไม่ได้แน่ ๆ ในเกมนี้ ส่วน ร็อบ โฮลดิ้ง แม้จะพึ่งกลับมาซ้อมได้ แต่ก็พร้อมเป็นตัวเลือกหากทีมต้องการ

เชื่อว่าเกมนี้ ลุงเบิร์ก จะจัดทัพไม่ต่างจากเกมที่ผ่านมา โดยให้อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ เป็นหน้าเป้า และ มีตัวสนับสนุน 3 คน ซึ่งมีโอกาสจะเป็น ปีแอร์ เอเมริค โอบาเมยัง, เมซุต โอซิล และ ยากาโย ซากา

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : เดวิด มาร์ติน, ไรอัน เฟเดริคส์, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, อิลซ่า ดิอ็อป, อารอน เครสเวลล์, ดีแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิ้ล, ปาโบล โฟร์นัลส์, โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, ฟิลิปเป้ อันแดร์สัน, เซบาสเตียน ฮัลแลร์

อาร์เซนอล : แบร์นด์ เลโน, เฮคตอร์ เบเยลิน, ดาวิด ลุยซ์, โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส, คีแรน เทียร์นี่ย์, กรานิต ชาก้า, มัตเตโอ เก็นดูซี่, บากาโย ชากา, เมซุต โอซิล, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง, อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

บทวิเคราะห์

 

เวสต์แฮม แม้จะชนะเชลซีมาได้ แต่ก็มาพ่ายต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในนัดต่อมาทันที เรียกได้ว่า ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้สุด ๆ ขณะที่ อาร์เซนอล ก็อยู่ในช่วงขาลง ถ้าจะวัดฟอร์มกันก็ต้องเรียกว่า บู่ ทั่งคู่

สิ่งที่ เวสต์แฮม ดูจะได้เปรียบคือการเล่นในบ้าน แต่พวกเขาก็มีนักเตะเจ็บที่มากกว่า ขณะที่ ปืนใหญ่ แม้จะดูฟูลทีม แต่การไม่มีเฮดโค้ชตัวจริงก็ดูทีมไม่ลงตัวเท่าที่ควรใน 2 นัดที่ผ่านมา

จากฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาของทั้งคู่ ผลเสมอถือว่าแฟร์ที่สุด แต่ถ้าจะมีใครชนะ (ซึ่งโอกาสน้อยกว่าเสมอแน่นอน) ก็อาจจะเป็นเจ้าบ้านมากกว่าทีมเยือน แต่ถ้าต้องเลือกจริง ๆ ผลเสมอ แฟร์ที่สุดสำหรับฟอร์มของทั้ง 2 ทีมในตอนนี้

 

สกอร์ที่คาด
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 อาร์เซนอล 

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> เคลียร์คิวรอ! ตารางถ่ายทอดฟุตบอลสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนธันวาคม ทุกคู่ ทุกสนาม

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลล่า พบ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541