รีเซต
อย่างฮา!! บากาโยโก้ สุดมึน จำเบอร์เสื้อเดิม จะเปลี่ยนตัวเองออกจากสนาม (มีคลิป)

อย่างฮา!! บากาโยโก้ สุดมึน จำเบอร์เสื้อเดิม จะเปลี่ยนตัวเองออกจากสนาม (มีคลิป)

อย่างฮา!! บากาโยโก้ สุดมึน จำเบอร์เสื้อเดิม จะเปลี่ยนตัวเองออกจากสนาม (มีคลิป)
Waramid
9 ธันวาคม 2562 ( 13:50 )
593
3

งานนี้ฮากระจาย ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ ดาวเตะ โมนาโก จะออกจากสนาม หลังโค้ชสั่งเปลี่ยนตัวสำรอง เพราะคิดว่าตัวเองยังใส่เบอร์ 14 เบอร์เดิมอยู่

(Photo by Tim Clayton/Corbis via Getty Images)

ไม่รู้แกล้งอำ หรือเรื่องจริง แต่ที่แน่ๆ ฮากระจัดกระจาย เมื่อ ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางของ อาแอส โมนาโก กำลังวิ่งออกจากสนามเพราะดันคิดว่าตัวเองถูกเปลี่ยนตัว แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เพราะเจ้าตัวไม่ได้ใส่เบอร์เดิมแล้ว นั่นเอง

บากาโยโก้ ย้ายแบบยืมตัวมาจาก เชลซี จนกระทั่งสิ้นซีซั่นนี้ หลังจากไม่สามารถแจ้งเกิดในพรีเมียร์ลีกได้ ทำให้ย้ายกลับมาเล่นที่ลีก เอิง อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัว เคยอยู่กับ โมนาโก ระหว่างปี 2014-2017

โดยสมัยที่ค้าแข้งในช่วงแรกให้กับ โมนาโก นั้น บากาโยโก้ ใส่เสื้อเบอร์ 14 ขณะที่ย้ายกลับมาครั้งนี้ เจ้าตัวเปลี่ยนมาใส่เสื้อเบอร์ 6 ส่วนเบอร์ 14 ตกเป็นของ เกอิต้า บัลเด้ นั่นเอง

และเหตุการณ์สุดฮาก็เกิดขึ้น เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา เมื่อ เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม กุนซือ โมนาโก ตัดสินใจถอด บัลเด้ ออกจากสนามในนาทีที่ 81 โดยให้ ฌอง-เควิน โอกุสแต็ง ตัวสำรองเบอร์ 22 ลงไปเล่นแทน

พอทาง โมนาโก จะเปลี่ยนตัวแล้วนั้น กรรมการที่ 4 ก็ออกมาชูป้ายเปลี่ยนตัวว่าเบอร์ 14 ออกจากสนาม และเบอร์ 22 ลงไปแทนตามปกติ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ทำให้คนทั้งสนามงงงงย ก็คือ บากาโยโก้ วิ่งออกจากสนามพร้อมกับปรบมือให้แฟนบอล เพราะเข้าใจผิดคิดว่าตัวเองยังใส่เสื้อเบอร์ 14 อยู่ เหมือนเดิม ทำให้ทางทีมงานข้างสนามต้องออกมาบอกว่าเขาไม่ใช่คนที่โดนเปลี่ยนตัวออก และบอกว่าเขาไม่ได้สวมเสื้อเบอร์นั้นอีกแล้ว

จากคลิปจะเห็นว่า บากาโยโก้ มีท่าทางที่มึนๆ งงๆ อยู่นิดหนึ่งว่าเขาทำอะไรผิด ก่อนที่จะกระจ่างแล้วว่าเขาไม่ได้ใส่เบอร์ 14 อีกต่อไปแล้ว ทำเอาเจ้าหัวเราะออกมา ขณะที่คนอื่นก็ขำกับจังหวะดังกล่าวไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตำนานมาเอง!! โซลชา วาน รอย คีน พูดกระตุ้น “ผีแดง” ก่อนบุกทุบ ซิตี้ ถึงรัง

ดาร์บี้แมตช์! อันโตนิโอ หวังฟิตทันลงช่วย เวสต์แฮม ดวล อาร์เซนอล จันทร์นี้

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้