รีเซต
เรือใบสะดุด หงส์ปัดข้อเสนอ สเตอร์ลิ่ง ไร้เยื่อไย

เรือใบสะดุด หงส์ปัดข้อเสนอ สเตอร์ลิ่ง ไร้เยื่อไย

เรือใบสะดุด หงส์ปัดข้อเสนอ สเตอร์ลิ่ง ไร้เยื่อไย
18 มิถุนายน 2558 ( 16:16 )
971

 
สกายสปอร์ต สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยข้อมูลล่าสุดว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอทาบทามตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ของคู่แข่งร่วมลีก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยมูลค่ากว่า 40 ล้านปอนด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

       หลังจากจบซีซั่นที่ผ่านมาไม่นาน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ผู้ตกเป็นกระแสข่าวมาตลอดว่าพร้อมจะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ สละชุด “หงส์แดง” ย้ายไปร่วมทีมอื่น ถูกจับจ้องโดยทีมแกร่งร่วมลีกอย่าง แมนฯ ซิตี้ มาโดยตลอด

        สื่อเผยมีการเจรจากันไปแล้วสองครั้งระหว่างสองสโมสร ในความเป็นไปได้ในดีลของ สเตอร์ลิ่ง ซึ่งครั้งล่าสุด ทีมสีฟ้าแห่งแมนเชสเตอร์ ได้มอบข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ บวกออฟชั่น 5 ล้านปอนด์ และจิปาถะในอนาคตรวมๆกว่า 40 ล้านปอนด์

         พร้อมข้อเสนอกับนักเตะเป็นการส่วนตัว ด้วยค่าเหนื่อยที่เสนอให้ สเตอร์ลิ่ง 1 แสนปอนด์ต่อวีค ก็ยังไม่เพียงพอที่ต้นสังกัด “หงส์แดง” พอใจในจำนวนเงินดังกล่าวแต่อย่างใด โดยสื่อยังชี้ว่า “เรือใบสีฟ้า” อาจจะเบนเข็มไปหาเป้าใหม่อย่าง แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางไดนาโม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มาทดแทนดีล สเตอร์ลิ่ง ก็เป็นได้

       ณ เวลานี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องค้นหานักเตะอังกฤษฝีเท้าดี เพื่อโควต้า Home Grown ทดแทนการขาดหายไปหลังจากทีมปล่อยตัว เจมส์ มิลเนอร์ ให้กับ ลิเวอร์พูล, ไมกาห์ ริชาร์ด แบบฟรีๆให้ แอสตัน วิลล่า รวมถึงปล่อย แฟรงค์ แลมพาร์ด คืนกลับต้นสังกัด นิวยอร์ค ซิตี้

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ข้อมูลจาก Sky Sport
เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
18.06.15
16:15

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541