รีเซต
จัดหนัก! "แลมพ์"เล็งคว้า 2 กองหน้าดาวโรจน์ยุโรปเสริมคม"สิงห์บลู"

จัดหนัก! "แลมพ์"เล็งคว้า 2 กองหน้าดาวโรจน์ยุโรปเสริมคม"สิงห์บลู"

จัดหนัก! "แลมพ์"เล็งคว้า 2 กองหน้าดาวโรจน์ยุโรปเสริมคม"สิงห์บลู"
Supachai
12 ธันวาคม 2562 ( 14:35 )
500
1

“สิงห์บลู” ส่งแมวมองจับตาฟอร์ม “แวร์เนอร์”กับ”เดมเบเล่”หวังคว้าเสริมคมมกราคมนี้ หลังพ้นโทษแบนซื้อ-ขายนักเตะ

(Photo by BEN STANSALL/AFP via Getty Images)

“สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซีของแฟรงค์ แลมป์พาร์ด ต้องการตัวเลือกให้แดนหน้าเพิ่มขึ้นเพื่อเสริมประสิทธิภาพในการพังประตู หลังจากตอนนี้กองหน้าที่พึงพาได้มีเพียงแทมมี่ อับราฮัมเพียงคนเดียว ซึ่งถ้าหากได้กองหน้าดีๆมาเพิ่มก็จะเป็นการกระตุ้นให้แทมมี่ได้พัฒนาตัวเองมากขึ้น

เนื่องจากกองหน้าสำรองที่มีอยู่ตอนนี้ทั้งมิตชี่ บาทชูอายี่และโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ต่างอยู่ในช่วงที่หาฟอร์มเก่งไม่ได้ ซึ่งคาดการณ์กันว่าช่วงมกราคมนี้ทั้งคู่อาจจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมไปไม่ว่าจะเป็นการยืมตัวหรือซื้อขาดแน่นอน ทำให้เชลซีเดินหน้าใส่เกียร์ล่ากองหน้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายหน้าหนาวนี้ทันที

(Photo by Jan Woitas/picture alliance via Getty Images)

โดยสื่ออังกฤษอย่างเมลล์ออนไลน์ รายงานว่า เชลซีได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของแวร์เนอร์ และ เดมเบเล่ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ ระหว่างอาร์เบ ไลป์ซิก กับ ลียงที่เสมอกันไป 2-2 ซึ่งเกมนี้ธิโม แวร์เนอร์ยิงได้ 1 ประตูจากลูกจุดโทษ ทำให้เขายิงไปแล้วทั้งสิ้น 20 ประตูจากการลงสนาม 22 ในทุกรายการ

(Photo by REMY GABALDA / AFP) (Photo by REMY GABALDA/AFP via Getty Images)

ขณะที่เดมเบเล่ แม้ว่าจะยิงไม่ได้ในเกมนี้ แต่ประวัติของเขาก็ไม่ธรรมดา โดยเขาเคยเป็นอดีตนักเตะเยาวชนของเปแอสเช ก่อนย้ายไปอยู่กับฟูแล่มในปี 2012 จากนั้นปี 2016 เขาได้มุ่งหน้าขึ้นไปสก็อตต์แลนด์เพื่อค้าแข้งกับกลาสโกว์ เซลติก พร้อมสร้างชื่อด้วยการกดไป 26 ประตูจาก 55 นัดให้กับทีมม้าลายเขียว-ขาว ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับโอลิมปิก ลียงในปี 2018 ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (781 ล้านบาท)

สำหรับช่วงมกราคมนี้แฟรงค์ แลมป์พาร์ด กุนซือหนุ่มของเชลซีได้แจ้งนักเตะเป้าหมายที่เขาต้องการไปแล้ว 5 คนจากรายงานของแหล่งข่าววงใน ซึ่งบอร์ดบริหารได้ตอบรับและเตรียมอนุมัติเงินอย่าง 150 ล้านปอนด์ ( 5,860 ล้านบาท) ให้เขาได้ใช้ในการเสริมทีม

เป้าหมายของเชลซีนอกจากแวร์เนอร์และเดมเบเล่แล้ว นักเตะอีก 3 คนที่อยู่ในข่ายที่แฟรงค์ แลมป์พาร์ดต้องการนำเข้ามาเป็นกำลังเสริมของทีมนั้นประกอบไปด้วย เจดอน ซานโช่จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์และวิลฟรีด ซาฮาจากคริสตัล พาเลซ รวมถึงกองหน้าจากบอร์นมัธอย่างคัลลัม วิลสัน ก็เป็น 1 ในนั้นเช่นกัน


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> ยอมง่ายไปมั้ย? กุนโดกัน ถอดใจ “เรือใบ” หมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว
>> เอาจริงดิ!! หงส์แดง จับตาดู “เนย์มาร์” มีลุ้นกระชากตัวล่าตาข่าย ซีซั่นหน้า

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้