รีเซต
ขอดีกว่าเดิม! "ปูลปิส"กระตุ้น"ช้างศึกโต๊ะเล็ก"งัดฟอร์มเกมชน"กัวเตมาลา"

ขอดีกว่าเดิม! "ปูลปิส"กระตุ้น"ช้างศึกโต๊ะเล็ก"งัดฟอร์มเกมชน"กัวเตมาลา"

ขอดีกว่าเดิม! "ปูลปิส"กระตุ้น"ช้างศึกโต๊ะเล็ก"งัดฟอร์มเกมชน"กัวเตมาลา"
Supachai
12 ธันวาคม 2562 ( 17:45 )
1K
1

“ปูลปิส” กระตุ้นทุกคนต้องเค้นฟอร์มเต็มที่เกมฟัดกัวเตมาลา ศึกฟุตซอล PTT Thailand Five 2019 วันที่ 13 ธ.ค.นี้ ไทยรัฐทีวี 

ศึกฟุตซอลรายการ PTT Thailand Five 2019 จะมีโปรแกรมลงสนามในเกมนัดที่ 2 วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ที่เทอร์มินอลฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ที่จะลงหวด 2 คู่เช่นเดิม บัตรเข้าชม 70 และ 100 บาท

คู่แรก เวลา 12.45 น. เวียดนาม จะพบกับ โอมาน โดยโต๊ะเล็กสกุลเหงียนมี 1 คะแนน จากการเสมอกัวเตมาลา 3-3 มาเกมนี้สภาพทีมพร้อมเต็มที่ และยึดผู้เล่นชุดหลักลงสนามเช่นเคย นำโดย โจว ด่วน ฟัต,ดั่ง แอง ต่าย,โตน ทัต ฟี ขณะที่โอมานแพ้ทีมไทย 0-11 ไม่มีแต้ม เกมนี้จึงหวังแก้ตัวเต็มที่อิสชา ซาบิล,ซาเมอร์ อับดุลลาทิฟ,มูตาอาซิม ริยาดห์ นำทัพ

ส่วนคู่สอง เวลา 15.15 น.ทีมชาติไทย จะพบกับ กัวเตมาลา ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 โดยโต๊ะเล็กไทยมี 3 คะแนนจากการถล่มโอมานมา 11-0 ส่วนกัวเตมาลามี 1 คะแนนจากการเสมอเวียดนาม 3-3

ซึ่งความพร้อมของทีมไทยเมื่อ 12 ธ.ค.ได้เดินทางไปฝึกซ้อมกันที่สนามแข่งขัน เทอร์มินอล 21 โดยได้เน้นแท็กติกที่จะเตรียมเล่นเกมนี้โดยเฉพาะใช้เวลาประมาณ 1.30 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น
“ปูลปิส” โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส กุนซือชาวสเปนของทีมชาติไทยได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า

“กัวเตมาลา จริงๆเป็นทีมที่น่ากลัวทีมหนึ่ง และความเป็นทีมจากอเมริกากลางจะชอบแข่งขัน ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ที่สำคัญก่อนหน้านี้กัวเตมาลามีโค้ชชาวสเปนคุมทีมมานาน ระบบการเล่นจะคล้ายๆกับทีมไทย ก็จะเป็นงายหนักแน่นอนสำหรับทีมไทย”

“แม้ผลงานในเกมแรกกัวเตมาลาจะไม่ดีนัก แต่นั่นเกิดจากพวกเขาเดินทางไกลกว่า 40 ชั่วโมง แทบไม่ได้พักผ่อน แต่ตอนนี้เขาได้พักเต็มที่ สภาพร่างกาย และทีมก็น่าจะดีขึ้น ก็ทำให้เราจะเจองานยากขึ้น”

เมื่อถามว่าถึงโอกาสที่จะคว้าชัยชนะเป็นเกมที่สองติดต่อกัน “ปูลปิส” เผยว่า “ทุกคนจะต้องรักษามาตรฐานการเล่นเหมือนเกมแรก และปล่อยฟอร์มสุดๆของตัวเองออกมา กัวเตมาลาเขาพร้อมสู้เต็มที่ เราก็ต้องเต็มที่เช่นกัน ถ้าทุกคนเค้นฟอร์มที่ดีออกมาได้ก็มีโอกาสชนะได้เช่นกัน”

ขณะที่ กัวเตมาลา ที่เสมอเวียดนามมา 3-3 มี 1 คะแนน ถ้าจะลุ้นแชมป์จะต้องคว้าชัยเกมนี้ให้ได้ ทาง ไฮเม่ เอสตูอาร์โด เฮดโค้ชได้กล่าวว่า เกมแรกเรายังปรับตัวไม่ค่อยได้ ผู้เล่นดูจะอืดๆ และเล่นไม่ตามฟอร์มเท่าที่ควร มาเกมนี้เรายังเจองานหนักกับทีมไทยที่ผ่านฟุตซอลโลกมา 5 สมัย ถือเป็นทีมที่แกร่งมาก แต่เราไม่มีทางเลือก นอกจากสู้เต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>> ประเดิมโหด! ช้างศึกโต๊ะเล็ก ถล่มโอมาน 11-0 นัดแรกศึกฟุตซอลพีทีทีไทยแลนด์ไฟว์
>> เคลียร์คิวรอ! ตารางถ่ายทอดฟุตบอลสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนธันวาคม ทุกคู่ ทุกสนาม

ยอดนิยมในตอนนี้