รีเซต
หวั่นซ้ำรอย! เป๊ป สั่ง แมนฯ ซิตี้ งดปาร์ตี้คริสต์มาส หลังฟอร์มตกปีก่อน

หวั่นซ้ำรอย! เป๊ป สั่ง แมนฯ ซิตี้ งดปาร์ตี้คริสต์มาส หลังฟอร์มตกปีก่อน

หวั่นซ้ำรอย! เป๊ป สั่ง แมนฯ ซิตี้ งดปาร์ตี้คริสต์มาส หลังฟอร์มตกปีก่อน
boston2018
13 ธันวาคม 2562 ( 09:54 )
412

ปีที่แล้วฟอร์มของ “เรือใบสีฟ้า” ฟอร์มดร็อปลงอย่างน่าตกใจหลังจาก ปาร์ตี้ในวันคริสต์มาสช่วงส่งท้ายปี มาปีนี้ กุนซือชาวสเปน เลยสั่งงดเสียเลย

นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพลาดการฉลองปาร์ตี้ในช่วงวันคริสต์มาส ในปีนี้ หลัง  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมหวั่นจะซ้ำรอยปีก่อน ที่นักเตะฟอร์มตกอย่างน่าใจหายเมื่อผ่านช่วงเทศกาลสำคัญทางศาสนานี้

ซิตี้ พ่าย 2 เกมติดในศึกพรีเมียร์ลีก ต่อ คริสตัล พาเลช และ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนธันวาคมปี 2018 โดยก่อนหน้านั้นทีมมีปาร์ตี้ภายในระหว่างนักเตะและสต๊าฟฟ์

แม้ว่าสัปดาห์ก่อน จะไม่มีนักเตะคนไหนขาดซ้อมเลยหลังจากปาร์ตี้ แต่นักเตะหลายคนก็ไปต่อกันที่ไนต์คลับ หลังจากปาร์ตี้ที่ว่ามานี้

นั่นทำให้ กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่าคือสาเหตุที่ทำให้ทีมพ่ายในคืนต่อมาคาบ้าน 2-3 ต่อ “ปราสาทเรือนแก้ว” และสองวันต่อมาก็ไปพ่ายต่อ “จิ้งจอก” ในศึก บ็อกซิ่งเดย์ ด้วย

ซิตี้ ชนะ 18 จาก 19 แมตช์ หลังจากนั้น และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองได้ในบั้นปลาย แต่ปัจจุบันในปีนี้ พวกเขาตามหลังลิเวอร์พูลอยู่ 14 คะแนน หลังจากผ่านเกมลีกมา 16 แมตช์

ทีมของ กวาร์ดิโอล่า เพิ่งเอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาได้ และจะกลับมาซ้อมกันในวันศุกร์ เพื่อรับมือกับอาร์เซนอล ในเกมวันอาทิตย์ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ไม่อยากย้าย? อาเก้ เผย ชอบบรรยากาศ ‘ชิลล์’ ที่บอร์นมัธ หลังตกเป็นข่าวกับ เชลซี
>>ทำดีมีรางวัล! เชลซี ขยายสัญญา โทโมริ อีก 5 ปี เรียบร้อย

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541