รีเซต
พ่ายสองนัดติด!! เชลซี ดับอนาถพลิกพ่าย บอร์นมัธ คารัง 0-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

พ่ายสองนัดติด!! เชลซี ดับอนาถพลิกพ่าย บอร์นมัธ คารัง 0-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

พ่ายสองนัดติด!! เชลซี ดับอนาถพลิกพ่าย บอร์นมัธ คารัง 0-1 ศึกพรีเมียร์ลีก
Waramid
15 ธันวาคม 2562 ( 00:02 )
694
5

แดน กอสลิ่ง กลายเป็นฮีโร่ บุกมายิงประตูชัย ช่วยให้ บอร์นมัธ บุกมาพลิกชนะ เชลซี ได้ถึงถิ่น แบบสุดเหลือเชื่อ

(Photo by OLLY GREENWOOD/AFP via Getty Images)

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20
เชลซี 0-1 บอร์นมัธ

“สิงห์บลูส์” เปิดรัง รับการมาเยือนของ บอร์นมัธ เกมนี้เจ้าถิ่น ส่ง แทมมี่ อับราฮัม ยืนหัวหอกเช่นเดิม และมี วิลเลี่ยน, เมสัน เมาท์, คริสเตียน พูลิซิช เป็นสามประสานแนวรุก ด้านทีมเยือน ปรับทัพหลายจุด เน้นอัดแน่นแดนกลาง และส่ง โจชัว คิง เป็นกองหน้าตัวเป้าคนเดียว

เริ่มการแข่งขันครึ่งแรก เพียงแค่ 3 นาที ทีมเยือน ได้ลุ้นก่อนเลยจาก การยิงมุมแคบด้านซ้ายของ ไรอัน เฟรเซอร์ ทว่า เกป้า ยังพุ่งเซฟเอาไว้ได้นิดเดียวเท่านั้น

(Photo by Clive Rose/Getty Images)

นาทีที่ 8 เชลซี เกือบขึ้นนำ จากจังหวะที่ จอร์จินโญ่ ตักบอลเข้าไปในเขตโทษให้ เมสัน เมาท์ พักอกเอาบอลลงก่อนตวัดยิงเน้นๆ แต่ยังไปติดเซฟ นายทวารทีมเยือน อย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 16 เจ้าถิ่น มาได้ลุ้นขึ้นนำอีก จากจังหวะที่ อัซปิลิกวยต้า ได้บอลด้านขวาเขตโทษ ก่อนเปิดยัดเข้ามาหน้าประตู และเป็น แทมมี่ อับราฮัม สอดขึ้นมาตวัดยิงบอลหลุดเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น

(Photo by Clive Rose/Getty Images)

เชลซี ครองเกมได้ค่อนข้างมากกว่า แต่ยังหาจังหวะจบสกอร์แบบเน้นๆ ไม่ได้ จนนาทีที่ 35 ทีมเยือน กลับมาได้ลุ้นบ้าง จากลูกฟรีคิกด้านซ้ายบอลเปิดเข้าไปหน้าประตู กองหลังเชลซี สกัดบอลขลุกขลิก ลูกไม่ไปไหน ก่อนที่ กอสลิ่ง จะตวัดยิง แต่ยังไปติดกองหลังเจ้าถิ่นนิดเดียว ทว่าลูกนี้ก็เป็นจังหวะล้ำหน้าไปแล้ว

ท้ายครึ่งแรก ทีมเยือน กลับมาได้เป็นฝ่ายบุกบ้าง แต่จังหวะสุดท้ายไม่เฉียบคมมากพอ ทำให้ยังพาบอลเข้าไปยิงแบบจะแจ้งไม่ได้

(Photo by Clive Rose/Getty Images)

ช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย เชลซี มาได้ลุ้นอีก จากลูกเตะมุม และเป็น อับราฮัม ที่ได้ขึ้นโขกเน้นๆ คนเดียว แต่บอลก็เหินข้ามคานออกไปน่าเสียดาย

หมดครึ่งแรก ทั้งคู่ยังเสมอกันที่ 0-0

(Photo by Julian Finney/Getty Images)

เริ่มครึ่งหลัง นาทีที่ 51 ทีมเยือน มาได้ลุ้นขึ้นนำ จากจังหวะโต้กลับเร็ว และเป็น โจชัว คิง กระชากบอลจากกลางสนามหลุดเข้าไปในเขตโทษ ก่อนล็อกหนึ่งจังหวะแล้วสับไกยิง ทว่าบอลยังไปติดขากองหลัง เชลซี กระเด้งออกมา

นาทีที่ 62 ทีมเยือน หวิดขึ้นนำอีก เมื่อ โจชัว คิง ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษ และกำลังจะง้างยิงเน้นๆ ทว่า เคิร์ต ซูม่า พุ่งเข้ามาเสียบบอลได้ในจังหวะสุดท้ายแบบหวุดหวิด

(Photo by Clive Rose/Getty Images)

นาทีที่ 66 บอร์นมัธ น่าจะได้ประตูขึ้นนำอย่างยิ่ง เมื่อ โจชัว คิง กระชากบอลเข้าไปในเขตโทษ ก่อนจะตวัดไปหน้าปากประตู ทว่า แดน กอสลิ่ง พุ่งเข้ามาแหย่ขาไม่ถึง บอลผ่านหน้าไปอย่างเหลือเชื่อ

นาที 72 เชลซี พลาดขึ้นนำเหลือเชื่อ จากจังหวะเปิดบอลจากทางขวาเขตโทษไปหน้าประตู บอลโหม่งสกัดกันขลุกขลิก และไม่ขาดจากหน้าประตู และลอยมาเข้าทางของ เอเมอร์สัน ที่ขึ้นโขกจ่อๆ หน้าประตู ทว่าดันไปตรงตัว อารอน แรมส์เดล นายทวารทีมเยือน ยกมือขึ้นมาปัดได้อย่างหวุดหวิดที่สุด

(Photo by Clive Rose/Getty Images)

นาที 84 ทีมเยือน บุกมาพลิกขึ้นนำ 1-0 อย่างเหลือเชื่อ จากลูกเตะมุม กองหลังเชลซี สกัดบอลเด้งไปหน้าเขตโทษไปถึง เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า โหม่งบอลหนุนกลับเข้าไป และเป็น แดน กอสลิ่ง ที่หลุดกับดักล้ำหน้า หันหลังกระดกบอลข้ามหัว เกป้า บอลลอยข้ามเส้นเข้าประตูไปแล้ว แม้ว่ากองหลังเชลซี จะสกัดออกมา ทว่าตอนแรก ผู้กำกับเส้นยกเป็นการล้ำหน้า แต่เมื่อเช็คภาพจาก VAR มีกองหลังเชลซี ห้อยอยู่ ทำให้ลูกนี้กรรมการเป่าให้ บอร์นมัธ ได้ประตู

(Photo by Clive Rose/Getty Images)

ท้ายเกม เชลซี บุกอย่างหนักหวังตีเสมอให้ได้ ทว่า ทีมเยือน ลงไปรับทั้งทีมแล้ว เจาะยังไงก็ไม่เข้า

หมดเวลาการแข่งขัน เชลซี พลิกพ่ายคารังให้กับ บอร์นมัธ ไปแบบสุดเหลือเชื่อ 0-1

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม
เชลซี : เกป้า อาริซาบาลาก้า – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เคิร์ต ซูม่า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เอเมอร์สัน – เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่ – วิลเลี่ยน, เมสัน เมาท์, คริสเตียน พูลิซิช – แทมมี่ อับราฮัม

บอร์นมัธ : อารอน แรมส์เดล – ไซม่อน ฟรานซิส, คริส เมปแฮม, แจ็ค สเตซี่ย์, ดิเอโก้ ริโก้ – ไรอัน เฟรเซอร์, เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า, แดน กอสลิ่ง, เลวิส คุก, ฟิลิป บิลลิง – โจชัว คิง

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ซาลาห์เบิ้ล! “หงส์แดง” ซัดวัตฟอร์ด 2-0 ก่อนบินลุยชิงแชมป์สโมสรโลก

ทีมอังกฤษทั้งนั้น!! “ผีแดง” ผงาดเต็ง 1 , “ปืนใหญ่” เต็ง 2 แชมป์ ยูโรปา ลีก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้