รีเซต
เดี๋ยวนะ ?! สื่อเลี่ยนตีแผ่ อิกวาอิน จ่อซบปีศาจแดงระยะยาว 5 ปี

เดี๋ยวนะ ?! สื่อเลี่ยนตีแผ่ อิกวาอิน จ่อซบปีศาจแดงระยะยาว 5 ปี

เดี๋ยวนะ ?! สื่อเลี่ยนตีแผ่ อิกวาอิน จ่อซบปีศาจแดงระยะยาว 5 ปี
Mugen
11 มิถุนายน 2558 ( 15:42 )
1.3K

 

via : aliveforfootball.com

     ตกเป็นข่าวกับทีมอื่นมาอย่างยาวนาน แต่ไปๆมาๆจะกลายเป็นแข้งป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเสียแล้วสำหรับ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าเลือดฟ้าขาว โดนสื่อเลี่ยนประโคมข่าวว่าปีศาจแดงรุกหนักจนสามารถบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับนักเตะเรียบร้อยด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี

     กัลโช่ แมร์กาโต้ เปิดเผยว่า อิกวาอิน ยอมรับข้อเสนอส่วนตัวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยสัญญาระยะยาวกับทีม 5 ปี รับค่าเหนื่อยประมาณ 96,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังจากที่นาโปลีอกหักไม่ได้รับโควต้าไปเล่นเวทีแชมเปี้ยนลีกฤดูกาลหน้า ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด มีความเป็นไปได้ที่จะได้ตัว อิกวาอินมาร่วมงานกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง อังเคร ดิ มาเรียและมาร์กอส โรโฮ ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

     ยังมีการกล่าวอ้างเพิ่มเติมในเรื่องนี้ว่า การเจรจากับนาโปลีกำลังเป็นไปอย่างราบรื่นวึ่งตอนแรก แมนฯยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 27 ล้านปอนด์แต่โดนปัดไปทำให้ต้องยื่นข้อเสนอเพิ่มเติมที่ 35 ล้านปอนด์ เรียกได้ว่าเกือบเทียบเท่าค่าตัวสมัยที่ย้ายจากชุดขาวมายังนาโปลีที่ 40 ล้านปอนด์

     ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่มีการยื่นยันแน่นอน แต่ก็มีมูลข่าวที่น่าเชื่อถือมากกว่า 2 ทีมใหญ่ร่วมลีกอย่าง อาร์เซนอล และ เชลซีที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้

 

via : soccersuck

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ยอดนิยมในตอนนี้