รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน VS ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน VS ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน VS ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Waramid
15 ธันวาคม 2562 ( 10:18 )
1.4K
7

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562 เวลา 21:00 น.
สนาม : โมลีนิวซ์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : ID Station

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน ในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562 เวลา 21:00 น. ทาง ID Station

สภาพความพร้อม วูล์ฟแฮมป์ตัน

(Photo by Kate Green/Anadolu Agency via Getty Images)

เจ้าถิ่น ฟอร์มกำลังร้อนแรงอย่างมาก ในลีก 5 นัดหลังสุดไม่แพ้ใครเลย ชนะ 3 เสมอ 2 โดยนัดล่าสุด บุกไปเสมอ ไบรจ์ตัน 2-2 แถมในเกมยุโรปกลางสัปดาห์ ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ผ่านเข้ารอบ 32 ทีม ศึกยูโรปา ลีก เรียบร้อย

สภาพทีมเวลานี้ นูโน่ ซานโต แทบไม่มีปัญหาเลย จะมีนักเตะอยู่ในลิสต์บาดเจ็บ แค่ 2 คนเท่านั้น คือ วิลลี่ โบลี่ กับ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ แต่ทว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ก็พร้อมลงทดแทนได้ ตัวหลักที่เหลือพร้อมลงสนามเกมนี้ทุกคน

การจัดทีม แนวรุก ยังใช้บริการของ ดิโอโก้ โชต้า กับ ราอูล ฆิเมเนซ ล่าตาข่ายเช่นเดิม และมี ชูเอา มูตินโญ่ กับ รูเบน เนเวส เป็นห้องเครื่องแดนกลาง คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนแนวรับ ยังไว้วางใจ คอเนอร์ คัวดี้ กองหลังกัปตันทีมคนเก่ง

สภาพความพร้อม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

(Photo by Tottenham Hotspur FC/Tottenham Hotspur FC via Getty Images)

“ไก่เดือยทอง” ผลงานกลับมาดีขึ้น หลังเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ 5 นัดหลังในลีก ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 ผลงานในลีกล่าสุด เปิดรังไล่ถล่ม เบิร์นลี่ย์ ขาดลอย 5-0 ขณะที่เกมยุโรป กลางสัปดาห์บุกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค มา 1-3 ทว่าทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเรียบร้อยแล้ว เลยไม่มีผลเท่าไหร่

สภาพความพร้อมนัดนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังไม่มีนักเตะตัวเดิมๆ ที่บาดเจ็บยาว ทั้ง อูโก้ โยริส นายทวาร, เบน เดวี่ส์, เอริค ลาเมล่า รวมทั้ง ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ ด้วย แต่ทีมจะได้ตัว แฮร์รี่ วิงค์ส กลับมาเป็นกำลังเสริมในแดนกลางอีกครั้ง

การจัดทัพ มูรินโญ่ น่าจะยึดนักเตะชุดทีทำผลงานได้ดีในลีกต่อไป หน่วยล่าตาข่ายนำทัพโดย แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่ง ส่วน 3 แนวรุก ยังเป็น ซน เฮือง มิน, เดเล่ อัลลี และ ลูคัส มูร่า แต่จะไม่มีชื่อของ คริสเตียน อีริคเซ่น เป็น 11 คนแรก เพราะมีข่าวนักเตะไม่มีใจอยากเล่นแล้ว ส่วนแนวรับมี โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ยืนเป็นตัวหลัก เช่นเดิม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
วูล์ฟแฮมป์ตัน : รุย ปาทริซิโอ – คอเนอร์ คัวดี้, เฆซุส บาเยโฆ่, เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, จอนนี่ กาสโตร – ดิโอโก้ โชต้า, ราอูล ฆิเมเนซ, อดาม่า ตราโอเร่

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ : เปาโล กาซซานิก้า – แซร์ช อูริเยร์, ดาวินซอน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ต็องเก้น – เอริค ไดเออร์, มุสซ่า ซิสโซโก้ – เดเล่ อัลลี่, ลูคัส มูร่า, ซน เฮือง มิน – แฮร์รี่ เคน

บทวิเคราะห์
ฟอร์มดีในลีกมาด้วยกันทั้งคู่ แถมเตะกลางสัปดาห์มาเหมือนกันอีกด้วย เกมนี้จึงไม่ค่อยมีใครได้เปรียบเสียเปรียบกันมากนัก แต่ วูล์ฟแฮมป์ตัน มีจุดแข็งคือการเล่นในบ้าน ใครมาเยือนที่นี่ต้องเหนื่อยหนักแน่นอน
แถมแนวรุกเจ้าถิ่นก็ร้อนแรงมาก ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง ด้าน สเปอร์ส ก็ฟอร์มดีไม่แพ้กัน แต่จะมีปัญหาเล็กน้อยเมื่อออกนอกบ้าน เกมรุกยิงประตูได้เยอะจริง แต่เกมรับก็พร้อมเสียประตูตลอดเวลา

รูปเกมนัดนี้ น่าจะเปิดเกมรุกกันอย่างมันส์แข้ง เพราะแนวรุกทั้งสองทีมจัดจ้านด้วยกันทั้งคู่ ต้องมาวัดกันว่าแนวรับของใครจะผิดพลาด และเหนียวแน่นกว่ากัน เชื่อว่าทั้งคู่คงยิงประตูกันได้แน่ๆ แต่อาจจะกินกันไม่ลง น่าจะแบ่งแต้มกันไปแบบสุดมนส์ สกอร์น่าจะเยอะด้วยนัดนี้

สกอร์ที่คาด
วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-2 ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “ซูเปอร์ ซันเดย์” อาร์เซนอล VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนฯ ยูไนเต็ด VS เอฟเวอร์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้