รีเซต
ตัดสินเอาเอง!! แฟนบอล "ผีแดง" เสียงแตก ชี้ "แม็กไกวร์" คุ้มหรือไม่คุ้มที่ซื้อมา

ตัดสินเอาเอง!! แฟนบอล "ผีแดง" เสียงแตก ชี้ "แม็กไกวร์" คุ้มหรือไม่คุ้มที่ซื้อมา

ตัดสินเอาเอง!! แฟนบอล "ผีแดง" เสียงแตก ชี้ "แม็กไกวร์" คุ้มหรือไม่คุ้มที่ซื้อมา
Waramid
16 ธันวาคม 2562 ( 15:07 )
967
9

สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มเสียงแตก ความเห็นขัดแย้งกันแล้ว หลังมีหลายฝ่ายบอก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เล่นไม่สมกับค่าตัวราคาแพง

(Photo by Matthew Peters/Manchester United via Getty Images)

เริ่มทะเลาะกันเองแล้ว สำหรับแฟนบอล “ผีแดง” หลังกองเชียร์บางคนชักไม่ค่อยปลื้มกับฟอร์มการเล่นของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังค่าตัวแพงสุดในโลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะฟอร์มการเล่นนัดล่าสุดที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ขณะที่อีกบางกลุ่มก็ยังให้การสนับสนุน กัปตันทีมคนนี้อย่างเต็มที่

เมื่อช่วงต้นซีซั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินมหาศาลถึง 85 ล้านปอนด์ ดึงตัว แม็กไกวร์ มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งราคาดังกล่าวกลายมาเป็นสถิติโลกของกองหลัง ทำให้บรรดาเหล่าแฟนบอล “ผีแดง” ตื้นเต้นและดีใจอย่างมาก ที่ได้ตัวแนวรับชั้นดีเข้ามาเสริมทีม

ทว่าเหตุการณ์กลับไม่เป็นดั่งคาด เพราะ แม็กไกวร์ ยังโชว์ผลงานได้ไม่น่าประทับใจเลย มีข้อผิดพลาดหลายต่อหลายนัด และดูเหมือนว่าจะยังไม่คุ้มกับค่าตัวที่ “ผีแดง” จ่ายไปอย่างมหาศาล ทำให้แฟนบอลหลายรายออกมาโจมตี กองหลังทีมชาติอังกฤษ ทางโลกออนไลน์กันมากพอสมควรแล้ว

อย่างแฟนบอลรายหนึ่ง ออกมาโพสต์แบบดุเดือดว่า “มันช่างน่าอายสิ้นดี เขาเป็นกัปตันทีมของเรา ซึ่งไม่สมควรที่จะได้เป็นกัปตันทีมเลย นี่อาจจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ห่วยที่สุดของเราเลยก็ได้”

หรืออีกราย โพสต์ว่า “บอกตามตรงเขาไม่ได้ดีไปกว่า สมอลลิ่ง บางครั้ง สมอลลิ่ง ยังยิงประตูได้”

แม้ว่าจะมีแฟนบอลเริ่มไม่ชอบใจฟอร์มการเล่น แต่ก็ยังมีแฟนบอลอีกส่วนหนึ่ง ออกโรงปกป้อง แม็กไกวร์ ด้วยการโพสต์ให้กำลังใจ “เขาเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในวันนี้ ยอมรับกันบ้างสิ”

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ ลีก : แมนฯ ยูไนเต็ด – เอฟเวอร์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ความจริงถูกเปิดเผย!! เคลแบร์สัน ช้ำใจโดน โรนัลดินโญ่ หลอกย้ายซบ “ผีแดง”

ยังมีหวัง! สื่อผู้ดีเผย”ฮาแลนด์”บอก”น้าโอเล่”อยากซบ”ผีแดง”ที่สุด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้