รีเซต
จ่อแล้ว! อาร์เซนอล เปิดฉากคุยกับ อาร์เตต้า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว

จ่อแล้ว! อาร์เซนอล เปิดฉากคุยกับ อาร์เตต้า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว

จ่อแล้ว! อาร์เซนอล เปิดฉากคุยกับ อาร์เตต้า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว
boston2018
17 ธันวาคม 2562 ( 07:35 )
438
1

ผู้บริหารของ “ปืนใหญ่” ถูกจับภาพออกมาจากบ้านของ ผู้ช่วยโค้ชทีม “เรือใบสีฟ้า” เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นสัญญาณการเปิดฉากเจรจาดึงตัวไปคุมทีมแล้ว

อาร์เซนอล ยอดทีมจากลอนดอนเหนือ ในศึกพรีเมียร์ลีก เปิดฉากเจรจากับ มิเกล อาร์เตต้า กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อดึงตัวมาแทนที่ของ อูไน เอเมรี่

ผู้บริหารของ อาร์เซนอล โดนจับภาพว่าออกมาจากบ้านของ อาร์เตต้า ในเมืองแมนเชสเตอร์ ไม่กี่ชั่วโมงก่อนเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา และมีการคาดการณ์กันว่า จะมีการตั้งเขาเป็นผู้จัดการทีมเร็ว ๆ นี้

วินัย เวนเกตแซม ผู้บริหารระดับสูงของทีม “ปืนใหญ่” พร้อมด้วย ฮัสส์ ฟาห์มี ทนายความของสโมสร ถูกจับภาพว่าออกมาจากบ้านของ อาร์เตต้า ในเวลาราว 1 นาฬิกา 20 นาที หลังจากนั้นมีการรายงานเพิ่มเติมว่า พวกเขาเจรจากับผู้ช่วยของ ซิตี้ ราว 2 ชั่วโมงครึ่ง

ก่อนวันอาทิตย์ที่ผ่านมี มีการเปิดเผยรายงานจากฝั่งของ ซิตี้ ว่าต้องการให้ อาร์เตต้า อยู่ช่วยทีมไปอีก 2-3 สัปดาห์ จนผ่านช่วงบ็อกซิงเดย์ ก่อนที่เขาจะไปแทนที่ของ เอเมรี ที่ว่างลงมาสักระยะแล้ว

หลังจากเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ ซิตี้ เอาชนะ อาร์เซนอล 3-0 อาร์เซนอล มีความชัดเจนในการเลือกจะตั้งโค้ชคนใหม่ เพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในทีม และพวกเขายังหวังว่าทีมจะสามารถกลับมาจบใน 4 อันดับแรกของตารางให้ได้

บอร์ดของอาร์เซนอล มองหาใครสักคนที่รู้จักสโมสรดี รู้จักพรีเมียร์ลีก และ พร้อมจะสามารถมาคุมทีมได้ทันที ซึ่ง อาร์เตต้า มีคุณสมบัติดังกล่าวครบถ้วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>พี่แจ้คัมแบ็ก! เอฟเวอร์ตัน เตรียมตั้ง อันเชล็อตติ คุมทีม
>>แฟนสิงห์เสียววาบ!! ก็องเต้ รับอาจอำลา เชลซี ย้ายร่วมทัพ มาดริด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541