รีเซต
รวยไม่หยุด! "บัวขาว"รับทรัพย์ 7 หลัก หลังรับพรีเซนเตอร์ยางยี่ห้อดัง

รวยไม่หยุด! "บัวขาว"รับทรัพย์ 7 หลัก หลังรับพรีเซนเตอร์ยางยี่ห้อดัง

รวยไม่หยุด! "บัวขาว"รับทรัพย์ 7 หลัก หลังรับพรีเซนเตอร์ยางยี่ห้อดัง
Supachai
17 ธันวาคม 2562 ( 11:59 )
502
2

รวยไปไหน! “บัวขาว บัญชาเมฆ” ยังรวยไม่เลิก เมื่อรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ยางรถยนต์ยี่ห้อดัง คาดค่าเหนื่อยสูงถึง 7 หลัก

บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยขวัญใจชาวไทย รับทรัพย์ก้อนใหญ่ส่งท้ายปี หลังได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ของยางรถยนต์ “กู๊ดเยียร์” รุ่นใหม่ Cargo Max เพื่อเสริมภาพลักษณ์เรื่องความแข็งแกร่ง ทนทาน ด้วยค่าตัวสูงถึง 7 หลักเลยทีเดียว และมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันที่โรงแรมแมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา

มร. ลูก้า เครปาโชลี่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยสาเหตุที่เลือก บัวขาว มาทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ เนื่องจาก บัวขาว เป็นยอดนักชกที่โด่งดังท่ามกลางบรรดายอดนักชกมวยไทยมากว่า 30 ปี พร้อมทั้งมีสถิติคว้าชัยชนะในการขึ้นชกระดับโลกมาแล้วอีกนับครั้งไม่ถ้วน แถมยังขึ้นชื่อในเรื่องของความแข็งแกร่ง ความทรงพลัง และจิตวิญญาณนักสู้ จึงเหมาะสำหรับการทำหน้าที่นี้เป็นอย่างยิ่ง เพราะล้วนแต่เป็นคุณสมบัติและภาพลักษณ์แห่งคุณภาพ ซึ่งสอดคล้องกับแคมเปญการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ โดยแคมเปญนี้จะถูกเผยแพร่ออกไปตามสื่อต่างๆ รวมทั้งกิจกรรมทางการตลาดครอบคลุมหลายพื้นที่ตลอดปี 2563 นี้

พร้อมกันนี้ บัวขาว ได้เปิดเผยเรื่องแผนการชกในปีหน้าว่า ตอนนี้ขอพักผ่อนในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับใหม่ก่อน ส่วนเรื่องอนาคตค่อยว่ากันอีกครั้ง

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้