รีเซต
สุดสูสี!! เปิดสถิติ "หงส์แดง" ดวลแข้ง "ตราหมี" ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา

สุดสูสี!! เปิดสถิติ "หงส์แดง" ดวลแข้ง "ตราหมี" ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา

สุดสูสี!! เปิดสถิติ "หงส์แดง" ดวลแข้ง "ตราหมี" ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา
Waramid
17 ธันวาคม 2562 ( 12:44 )
1.2K
8

ย้อนหลังดูสถิติ การลงฟาดแข้งกัน ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แอตเลติโก มาดริด ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ทั้งคู่แทบกินกันไม่ลง

(Photo by Joe Giddens – PA Images via Getty Images)

ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เตรียมลงทำศึกกับ แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งหากเปิดสถิติย้อนหลังที่ทั้งสองทีมเคยปะทะกัน ทั้งคู่สูสีกันมาก โดย เป็น “หงส์แดง” ที่ชนะ 1 เกม / “ตราหมี” ชนะ 1 เกม / เสมอกันที่ 2 เกม

และหากเจาะลึกลงในเฉพาะเกมทางการ ที่ทั้งคู่ได้ฟาดแข้งกัน ต้องย้อนกลับไปในปี 2008 กันเลย เป็นการพบกันในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยแมตช์นั้นเป็นรอบแบ่งกลุ่ม โดยผลทั้งเกมเหย้าเกมเยือน ปรากฎว่า ทั้งคู่เสมอกันไป 1-1 ทั้งสองแมตช์

ขณะที่เกมล่าสุดที่ได้ลงบู๊กัน ต้องย้อนไปปี 2010 เลยทีเดียว โดยแมตช์นั้นเป็นเกมในศึกยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ ซึ่งเกมนั้น ลิเวอร์พูล บุกไปแพ้ แอตฯ มาดริด ก่อน 0-1 โดยในตอนนั้น “หงส์แดง” ยังมี ราฟาเอล เบนิเตซ นั่งแท่นผู้จัดการทีมอยู่

ขณะที่ในแมตช์ที่สอง ลิเวอร์พูล กลับมาเอาชนะในบ้านตัวเองได้ 2-1 แต่ทีมก็ต้องตกรอบด้วยกฏอเวย์ โกล หลังสกอร์รวมออกมาเป็น 2-2 ส่ง “ตราหมี” เข้ารอบ

แม้ว่าสถิติที่ผ่านมา ทั้งสองทีมจะสูสีกันมาก แต่กระนั้นบรรดาแฟนบอล “หงส์แดง” ก็มั่นอกมั่นใจแบบสุดขีดว่าทีมรักของตนจะอัด แอตเลติโก มาดริด และผ่านเข้ารอบไปได้อย่างแน่นอน เนื่องจากมีสถิติที่ยอดเยี่ยมในการลงเล่นที่สนามวานด้า เมโทรโปลิตาโน่ รังเหย้าของทีม “ตราหมี” โดยเมื่อซีซั่นที่แล้วก็เอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามแห่งนี้ และคว้าแชมป์ถ้วยนี้ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

มันส์แน่นอน!! หงส์แดง ฟัด ตราหมี / เรือใบ ดวลเดือด มาดริด ศึกชปล.

รับความเดือด!! ผีแดง ฟาด คลับ บรูช / ปืนใหญ่ ชน ทีมกรีซ / วูล์ฟส์ เจอศึกหนัก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้