รีเซต
เสริมแนวรับ! สมุทรปราการคว้า "นัสตพล" จากบุรีรัมย์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

เสริมแนวรับ! สมุทรปราการคว้า "นัสตพล" จากบุรีรัมย์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

เสริมแนวรับ! สมุทรปราการคว้า "นัสตพล" จากบุรีรัมย์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล
TrueID Sport Team
17 ธันวาคม 2562 ( 14:52 )
279
1

“เอี้ยง” นัสตพล มาลาพันธ์ ตกลงย้ายจากบุรีรัมย์ไปร่วมทัพ สมุทรปราการซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

“เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ เดินเครื่องเสริมทัพ เซ็นสัญญาคว้าตัว “เอี้ยง” นัสตพล มาลาพันธ์ ปราการหลังดีกรีแชมป์ “โตโยต้า ลีก คัพ 2019” มาร่วมทัพเป็นรายแรกด้วยสัญญายืมตัวจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ปี เพื่อช่วยเข้าเสริมความแข็งแกร่งให้กับเกมรับในฤดูกาล 2020

ทั้งนี้ นัสตพล ซึ่งจะอายุครบ 26 ปีในเดือนหน้า เปิดเผยว่ารู้ดีใจมากที่ได้โอกาสย้ายมาร่วมทีม  เพราะสมุทรปราการ ซิตี้ เป็นหนึ่งทีมที่มีความแข็งแกร่ง และน่าจับตามองที่สุดทีมหนึ่งในไทยลีก รวมถึงการมีผู้เล่นฝีเท้าดีอยู่ในทีมมากมาย มีแฟนบอลที่คอยสนับสนุนอย่างเต็มที่ และที่สำคัญยังเป็นทีมที่มีเป้าหมายที่ชัดเจน ทำให้การได้มีโอกาสมาเล่นที่นี่มันเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถของมากๆ

“ผมต้องขอกล่าวคำว่าสวัสดี และขอฝากตัวกับแฟนๆ สมุทรปราการ ซิตี้ทุกคนด้วย และขอให้คำมั่นว่าจะเล่นอย่างเต็มที่เพื่อสโมสรฯ แห่งนี้แน่นอน จะพาทีมทำผลงานก้าวไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลนี้ให้ได้” เจ้าเอี้ยง กล่าว

สำหรับ นัสตพล มาลาพันธ์ เกิดเมื่อวันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2537 เป็นชาวจังหวัดชัยภูมิ และถือเป็นนักเตะมากประสบการณ์เคยผ่านการค้าแข้งกับสโมสรฯชั้นนำของเมืองไทยมาอย่างโชกโชน อาทิ เพื่อนตำรวจ ในชปี พ.ศ. 2558-2559 ก่อนย้ายมาร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปี พ.ศ. 2559 ก่อนถูกปล่อยให้ ชลบุรี เอฟซี ยืมตัวไปเล่นใน 2 ฤดูกาล ระหว่างปี พ.ศ.2559-2561 จากนั้นซีซั่นที่แล้ว ย้ายไปร่วมทีม พีที ประจวบ เอฟซี พร้อมเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญในการพาทีมต่อพิฆาตคว้าแชมป์ “โตโยต้า ลีก คัพ 2019” มาครองได้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> ยิงเต็มข้อ…!!! by บับเบิ้ล : “ยู-23 เอเชีย 2020” ลุ้นทั้งใน-นอกสนาม !!!

>> “ธีราทร บุญมาทัน” ดาวเตะผู้แข็งแกร่งขึ้นทุกครั้งดั่ง “ซุนโกคู” หลังปราบเหล่าร้าย

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้