รีเซต
จบไม่ลง! "วชิราลัย"นำ 2 หนยันไม่อยู่ถูก"โพธิ์ประทับช้างวิทยาลัย"แซงเก็บชัย คิง เพาเวอร์ คัพ โซนเหนือ

จบไม่ลง! "วชิราลัย"นำ 2 หนยันไม่อยู่ถูก"โพธิ์ประทับช้างวิทยาลัย"แซงเก็บชัย คิง เพาเวอร์ คัพ โซนเหนือ

จบไม่ลง! "วชิราลัย"นำ 2 หนยันไม่อยู่ถูก"โพธิ์ประทับช้างวิทยาลัย"แซงเก็บชัย คิง เพาเวอร์ คัพ โซนเหนือ
Supachai
17 ธันวาคม 2562 ( 17:59 )
452
3

พลิกล็อค! คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบคัดเลือกโซนภาคเหนือ ประเดิมวันแรกก็พลิกล็อคทันที เมื่อ “รร.วชิราลัย จ.เชียงใหม่” อดีตแชมป์ประเทศไทยในการแข่งขันครั้งแรก นำก่อน 2 ครั้ง โดน “รร.เทศบาลโพธิ์ประทับช้างวิทยาลัย จ.พิจิตร” ตามเจ๊าได้ถึง 2 หน เสมอ 2-2 ก่อนที่ “รร.เทศบาลโพธิ์ประทับช้างวิทยาลัย จ.พิจิตร” แม่นเป้ากว่า เอาชนะไปได้สกอร์รวม 7-6 คว้า 3 แต้มแรก

การแข่งฟุตบอลเยาวชน คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ภายใต้แนวคิด เดอะเบส ยู-15 ทัวร์นาเม้นต์ “THE BEST U-15 TOURNAMENT” ชิงเงินรางวัลทุนการศึกษาสูงสุด 1 ล้านบาท และเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 5 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 17 ธ.ค.62 ที่สนามอินทนิล ม.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ เป็นเกมการแข่งขันในศึกลูกหนังเยาวชนคิง เพาเวอร์ คัพ รอบภูมิภาคโซนภาคเหนือ ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก โดยมีเกมฟาดแข้งทั้งหมด 4 คู่

โดยคู่ที่น่าสนใจเป็นการเปิดสนามนัดแรกของสายซี รร.วชิราลัย จ.เชียงใหม่ อดีตแชมป์ประเทศไทยเมื่อปี 2016 ในชุดสีแดง พบกับ รร.เทศบาลโพธิ์ประทับช้างวิทยาลัย จ.พิจิตร ในชุดสีเหลือง

เริ่มเกมมา 2 นาที รร.วชิราลัย ได้ลุ้นก่อนจากลูกยิงนอกกรอบของ ภาคภูมิ ชัยศรีมณฑล ที่ได้ซัดนอกกรอบ แต่บอลยังเหินโด่งข้ามคานออกไป  จากนั้นนาทีที่่ 6 ชาญชัย อายีของ รร.วชิราลัย หลุดเข้าไปซัดริมซ้ายเข้าไป ช่วยให้ รร.วชิราลัย ขึ้นนำ 1-0

นาที 17 รร.เทศบาลโพธิ์ประทับช้างวิทยาลัย หาจังหวะตีเสมอจนได้ จากลูกหลุดเดี่ยวของ ญาณภัทร จีนรัตน์ กัปตันทีมที่กระดกบอลข้ามหัวนายด่านคู่แข่งเข้าไป สกอร์เสมอ 1-1  แต่แล้วนาทีที่ 20 รร.วชิราลัย ก็มาได้ประตูออกนำอีกครั้งจาก ภาคภูมิ ชัยศรีมณฑล จบครึ่งแรก รร.วชิราลัยนำอยู่ 2-1

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาที 39 รร.เทศบาลโพธิ์ประทับช้างวิทยาลัย ไม่ยอมง่ายๆ อนันต์ดา ขุนทองจันทร์ หลุดไปซัดนิ่มๆช่วยให้ รร.เทศบาลโพธิ์ประทับช้างวิทยาลัย ตามตีเสมอ 2-2

นาที 45 รร.เทศบาลโพธิ์ประทับช้างวิทยาลัย เกือบพลิกแซงนำจากลูกยิงของ ธนภัทร คล้ายผูก แต่บอลดันไปชนโคนเสา กระดอนออกมาไม่มีใครตามซ้ำ

จบเกมทั้งสองทีมเสมอ 2-2 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน ผลปรากฏว่า รร.เทศบาลโพธิ์ประทับช้างวิทยาลัย จ.พิจิตร แม่นเป้ากว่า โค่นอดีตแชมป์ระดับประเทศอย่าง รร.วชิราลัย จ.เชียงใหม่ 5-4 สกอร์รวม 7-6 คว้า 3 แต้มไปครอง

อีกคู่เป็นเกมในสายดี รร.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ในชุดน้ำเงินล้วน พบกับ รร.สุโขทัยวิทยาคม จ.สุโขทัย ในชุดขาว เริ่มเกมครึ่งแรก นาทีที่ 5 รร.สันกำแพง ที่แม้จะเป็นรองเรื่องรูปร่างด้วยตัวผู้เล่นที่เล็กกว่า แต่ก็ได้ลุ้นยิงจาก ทีปต์ แสงนวล แต่บอลยังเบาเกินไป

นาที 11 รร.สุโขทัยวิทยาคม ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากลูกยิงในกรอบเขตโทษของ เกียรติศักดิ์ จันทร์ศรี ช่วยให้ รร.สุโขทัยวิทยาคม ขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่นาที 21 กฤษฎา ยืนยัน กัปตันทีมรร.สุโขทัยวิทยาคม หลุดเข้าไปซัดง่ายๆช่วยให้ รร.สุโขทัยวิทยาคม หนีเพิ่ม 2-0 ในครึ่งเวลาแรก

กลับมาลุยต่อในครึ่งหลัง รร.สันกำแพง พยายามที่จะโหมบุกใส่เพื่อหวังเจาะประตูตีไข่แตกให้ได้เร็วที่สุด แต่ก็ยังจบไม่ลง แถม นาที 59 รร.สันกำแพง มาเสียจุดโทษอีก และเป็น กฤษฎา ยืนยัน ที่ซัดเข้าไป และเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวช่วยให้ รร.สุโขทัยวิทยาคม นำ 3-0

ถัดมา 2 นาที ดนัย ปู่เสาร์ มาซัดให้ รร.สันกำแพง ตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกม รร.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ แพ้ รร.สุโขทัยวิทยาคม จ.สุโขทัย 1-3

ส่วนผลคู่อื่นๆ
สายเอ
รร.นวมินทราชูทิศ พายัพ จ.เชียงใหม่ แพ้ รร.แม่ใจวิทยาคม จ.พะเยา 0-4

สายบี
รร.จักรคำคณาทร จ.ลำพูน ชนะจุดโทษ รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย (จิระประวัติ) จ.นครสวรรค์ 4-3 (ในเวลาเสมอกัน 0-0)

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบภูมิภาคโซนภาคเหนือ นัดที่สอง วันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562 ณ สนามอินทนิล มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มีการแข่งขัน 4 คู่ ประกอบไปด้วย

คู่ที่ 1 เวลา 10.00 น. รร.นวมินทราชูทิศพายัพ จ.เชียงใหม่ พบ รร.ท่าข้ามวิทยาคม จ.แพร่
คู่ที่ 2 เวลา 11.30 น. รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย (จิระประวัติ) จ.นครสวรรค์ พบ รร.ปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จ.เชียงใหม่
คู่ที่ 3 เวลา 14.00 น. รร.วชิราลัย จ.เชียงใหม่ พบ รร.กีฬาเทศบาลนครนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์
คู่ที่ 4 เวลา 15.30 น. รร.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ พบ รร.วชิรป่าซาง จ.ลำพูน

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) จะทำการแข่งขัน ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 มกราคม 2563 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขันในวันที่ 19 มกราคม 2563 ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพมหานคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> เพื่อชาติ! “ส.ฟุตบอลฯ”เซ็น MOU จับมือ “คิง เพาเวอร์”เตรียมสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ
>> แจ๋วจริง! “กันทรารมณ์”ควง”บ้านปุน” ลิ่วรอบสุดท้าย คิง เพาเวอร์ คัพที่กทม.

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541