รีเซต
ปล่อยยืมจนจบซีซั่น!! ผีแดง จ่าย 76 ล้านปอนด์ คว้าตัว ฮาแลนด์ เข้ารัง

ปล่อยยืมจนจบซีซั่น!! ผีแดง จ่าย 76 ล้านปอนด์ คว้าตัว ฮาแลนด์ เข้ารัง

ปล่อยยืมจนจบซีซั่น!! ผีแดง จ่าย 76 ล้านปอนด์ คว้าตัว ฮาแลนด์ เข้ารัง
Waramid
18 ธันวาคม 2562 ( 09:57 )
1.5K
5

สื่อเผยข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถสอยตัว เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ มาเข้ารังได้แน่ พร้อมปล่อยให้ทีมเดิมยืมเล่นจนจบซีซั่นนี้

(Photo by Simon Stacpoole/Offside/Offside via Getty Images)

จริงหรือมั่ว ชัวร์หรือเปล่า? หลังสื่อเมืองผู้ดี ออกมาตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อที่จะได้ตัว เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮอตของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาเสริมแนวรุก ในช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว ด้วยค่าตัว 76 ล้านปอนด์ แต่คาดว่าจะให้ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ อยู่เล่นกับต้นสังกัดเดิมจนจบซีซั่นนี้ไปก่อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวพัวพันกับ ฮาแลนด์ มาอย่างต่อเนื่อง และต้องการได้ดาวยิงรายนี้มาร่วมทีมจริง ถึงขนาดที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือทัพ “ผีแดง” ลงทุนบินไปเจรจาด้วยตัวเองมาแล้ว และล่าสุดสื่อตีข่าวว่า ฮาแลนด์ ก็ใกล้จะบรรลุข้อตกลงแล้วด้วย

รายงานข่าวระบุอีกว่า ถึงแม้ว่า “ผีแดง” จะได้ตัว ฮาแลนด์ มาร่วมทัพแล้ว แต่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จะมีเงื่อนไขคือให้นักเตะอยู่เล่นกับทีมไปจนถึงเดือนพฤษภาคมปีหน้าก่อน นั่นหมายถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ใช้งานหัวหอกวัย 19 ปี ในช่วงซีซั่นหน้าเลย

ก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาว่า แอร์เบ ไลป์ซิก สามารถตกลงกับ ซัลซ์บวร์ก ได้ในแล้วในการคว้าตัว ฮาแลนด์ มาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ แต่ทว่ายังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด และตัวนักเตะเองก็ยังไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะย้ายไปเล่นให้กับทีมไหน

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โบกมือลาตำนาน!! ผีแดง เตรียมโละ “อาจารย์ยัง” พ้นทีม หลังจบซีซั่นนี้

>>ตัวละครใหม่อีกแล้ว!! ผีแดง เล็งสอย โยวิช ดาวยิงจากฟอร์มฝืดจาก มาดริด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้