รีเซต
เตรียมลับฝีมือ! "100 พลัส" เตรียมจัดศึกเทนนิสระดับอุดมศึกษาต่อเนื่องเป็นปี 5

เตรียมลับฝีมือ! "100 พลัส" เตรียมจัดศึกเทนนิสระดับอุดมศึกษาต่อเนื่องเป็นปี 5

เตรียมลับฝีมือ! "100 พลัส" เตรียมจัดศึกเทนนิสระดับอุดมศึกษาต่อเนื่องเป็นปี 5
Supachai
18 ธันวาคม 2562 ( 13:12 )
158

บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพ 100 พลัส ระเบิดศึกการแข่งขันเทนนิสประเภททีมมหาวิทยาลัย รายการ “100 พลัส ยู-ทีม ลีก 2019” ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 230,000 บาท พร้อมตั๋วชม “WTA Thailand Open 2020” ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020

เมื่อวันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562 ที่ห้องเมต้า สโมสรราชพฤกษ์ คุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), ผศ.ดร. สุธนะ ติงศภัทิย์ ผู้ช่วยอธิการบดี ด้านการพัฒนานิสิตในภารกิจด้านกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, คุณเสริม กัลยารัตน์ ผู้อำนวยการกองกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, คุณเสถียร มนต์คงธรรม บรรณาธิการอาวุโส นิตยสารเทนนิส Game Set Match และคุณแทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงทีมชาติไทย อดีตนักเทนนิสหญิง มือวางอันดับ 19 ของโลก และศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ร่วมงานแถลงข่าวและพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันเทนนิสประเภททีมมหาวิทยาลัย รายการ “100 พลัส ยู-ทีม ลีก 2019” รอบแชมเปี้ยนชิพส์ โดยในปีนี้มีทีมผ่านเข้ารอบทั้งสิ้น 8 ทีม ประกอบด้วย สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (แชมป์เก่า), มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (รองแชมป์), มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยศิลปากร, มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

คุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ไทยเบฟฯ ได้ให้การสนับสนุนวงการเทนนิสไทยในระดับเยาวชนและอาชีพ รวมถึงการแข่งขันต่างๆ โดยในปัจจุบันเครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพ 100 พลัส” ได้เข้ามามีส่วนร่วมในวงการกีฬามากยิ่งขึ้น และได้เข้ามาสนับสนุนกีฬาเทนนิสอย่างเต็มรูปแบบ โดยได้มุ่งเน้นในการสร้างนักกีฬาตั้งแต่ระดับเยาวชน จึงได้จัดโครงการจัดคลินิกอบรมทักษะเทนนิส ซึ่งได้รับเกียรติจาก “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ เป็นวิทยากรและถ่ายทอดประสบการณ์ให้แก่น้องๆใน 100 พลัส คิดส์ มาสเตอร์ แคมป์

นอกจากนี้ยังได้จัดการแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ 100 พลัส จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพส์ รวมถึงการแข่งขันเทนนิสอาชีพ 100 พลัส แชมเปี้ยนชิพส์ พร้อมเชื่อมรอยต่อระหว่างเยาวชนและอาชีพ จัดการแข่งขันในระดับอุดมศึกษา รายการ “100 พลัส ยู-ทีม ลีก” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ซึ่งในปัจจุบันทางมหาวิทยาลัยต่างๆได้เพิ่มโควต้าในระดับอุดมศึกษา แก่นักกีฬาที่มีความสามารถในการเล่นเทนนิส ในโครงช้างเผือก การแข่งขันรายการนี้จึงเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่จะช่วยที่จะรองรับ และเพิ่มโอกาสแก่นักเทนนิสเยาวชนที่ต้องการศึกษาต่อ และเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยในการลงแข่งขันต่างๆ ที่สำคัญน้องๆ จะได้ทำในสิ่งที่รัก ทั้งการเรียนควบคู่ไปการเล่นกีฬาเทนนิส

สำหรับรางวัลในปีนี้ นอกจากทุนการศึกษาแล้ว ทาง”100 พลัส” ยังตีตั๋วพาทีมแชมป์ไปชมการแข่งขันเทนนิสหญิงอาชีพระดับโลก “WTA Thailand Open 2020” ที่มีนักเทนนิสมือวางระดับโลก เข้าร่วมการแข่งขันกันแบบติดขอบสนาม ทรู อารีน่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ,Gift Voucher จาก Under Armour ในทุกอันดับ และผลิตภัณฑ์แม่เหล็กเพื่อสุขภาพ Colantotte ทั้งหมดนี้คือรางวัลพิเศษที่เรา จะมอบให้น้องๆในปีนี้”

สำหรับการแข่งขันเทนนิส “100 พลัส ยู-ทีม ลีก 2019” รอบแชมเปี้ยนชิพส์ จะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคม 2562 ที่สนามเทนนิสมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต รับชมการถ่ายทอดรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ ได้ทาง Facebook, Youtube : ThaiBev

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้