รีเซต
ผีแดง แจมเรือ-ราชันออกล่า สเตอร์ลิ่ง 25 ล้านปอนด์

ผีแดง แจมเรือ-ราชันออกล่า สเตอร์ลิ่ง 25 ล้านปอนด์

ผีแดง แจมเรือ-ราชันออกล่า สเตอร์ลิ่ง 25 ล้านปอนด์
4 มิถุนายน 2558 ( 12:36 )
1.4K


“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สบโอกาสเดินหน้าล่าแนวรุกเพิ่ม ด้วยการพร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ดจากคู่ปรับอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตามรายงานจาก มิเรอร์ สื่อเมืองผู้ดี

       หลุยส์ ฟาน กัล ในช่วงตลาดซื้อขายที่ยังไม่เปิดเป็นทางการ อาจมองเห็นโอกาสรีบช่วงชิงความได้เปรียบจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง รวมถึง เรอัล มาดริด ยอดทีมจากสเปนที่อยากได้ ราฮีม ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

       อาจจะไม่แค่การเดินหน้าเข้าเจรจา แต่เม็ดเงินที่ ยูไนเต็ด พร้อมจ่าย 25 ล้านปอนด์ บวกกับสัญญาที่ใกล้จะหมดของแข้งผิวสีวัยห้าวผู้นี้ แม้จะไม่ชัดเจนเท่าไหร่นัก แต่ก็เป็นก้าวสำคัญที่อาจจะทำให้ หนุ่มน้อยวัย 20 ปีอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ซบทีมคู่ปรับก็มีความเป็นไปได้

       สเตอร์ลิ่ง ส่อหมดอนาคตแล้วกับ ลิเวอร์พูล หลังจากเกมนัดสุดท้ายในลีกที่พ่าย สโต๊ค ซิตี้ ส่งท้ายอำลาเจอร์ราร์ด้วยสกอร์เหลือเชื่อ 1-6 ไร้ชื่อของเขาอยู่ในทีม เป็นชนวนสำคัญเกี่ยวกับข่าวต่างๆในการหาสโมสรใหม่ในซีซั่นหน้า

       สื่อเชื่อว่า ลิเวอร์พูล พร้อมจะขาย สเตอร์ลิ่ง ออกไปทำทุนเพื่อนำเข้าแข้งอีกหลายรายเพื่อเสริมทีมให้แข็งแกร่ง ในช่วงตลาดนักเตะรอบใหม่นี้ โดยมี เจมส์ มิลเนอร์ และแดนนี่ อิงค์ เป็นเป้าหมายสำคัญ

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ข้อมููลจาก Mirror.co.uk
เรียบเรียงโดย ต.ตั้ม
04.06.15
12:34

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541