รีเซต
ทะลุครึ่งล้าน! ปิดที่ 510,000 ยอดประมูลเสื้อแข่ง"ธีราทร"ช่วยอดีตสตาฟฟ์ช้างศึก

ทะลุครึ่งล้าน! ปิดที่ 510,000 ยอดประมูลเสื้อแข่ง"ธีราทร"ช่วยอดีตสตาฟฟ์ช้างศึก

ทะลุครึ่งล้าน! ปิดที่ 510,000 ยอดประมูลเสื้อแข่ง"ธีราทร"ช่วยอดีตสตาฟฟ์ช้างศึก
TrueID Sport Team
18 ธันวาคม 2562 ( 21:17 )
877
8

แฟนบอลร่วมประมูลเสื้อมารินอสของ ธีราทร บุญมาทัน ได้ยอดสูงถึง 510,000 บาท ก่อนนำเงินที่ได้ไปช่วยเหลืออดีตเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย ซึ่งป่วยหนัก

 

หลังจากเปิดประมูลเสื้อแข่งของโยโกฮามา เอฟ มารินอส ที่ใส่ลงสนามและคว้าแชมป์เจลีก 2019 เพื่อนำเงินที่ได้ไปช่วยเหลือ จ.ส.อ.เสน่ห์ โพนมณีศักดิ์ อดีตสตาฟฟ์ทีมชาติไทย ที่กำลังป่วยหนัก และจำเป็นต้องใช้เงินในการรักษาตัวค่อนข้างสูง ล่าสุด “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าได้สิ้นสุดการประมูลลงแล้วเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 18 ธ.ค. ซึ่งได้ยอดเงินประมูลสูงถึง 510,000 บาทเลยทีเดียว

“สำหรับการประมูลครั้งนี้ได้ปิดลงแแล้วนะครับ ปิดประมูลอยู่ที่ยอด 510,000 บาท และผู้ที่ชนะในการประมูลครั้งนี้คือ พี่ตาล Pongsiri Tarachawongsuk และพี่ตาลได้ทำการโอนยอดทั้งหมดให้ทางพี่เหน่เรียบร้อยแล้วครับ ผมขอขอบคุณพี่ตาลมากๆเลยครับที่ร่วมประมูลเพื่อช่วยพี่เหน่ด้วยกันครั้งนี้ ขอให้ผลบุญในครั้งนี้หนุนนำให้ตัวพี่ตาลและครอบครัวมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและพบเจอแต่ความสุขความเจริญ อะไรที่ดีที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว ก็ขอให้ส่งผลให้ดียิ่งๆขึ้นไปครับผม #ปี2020ผมส่งใจช่วยเชียร์ลำพูนวอริเออร์นะครับ 

“และผมขอขอบคุณทุกๆคนที่ร่วมด้วยช่วยกันโอนเงินไปช่วยพี่เหน่ในครั้งนี้ ผมขอให้บุญกุศลครั้งนี้ส่งผลไปให้ทุกๆคนมีแต่ความสุขความเจริญ มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะค้าบ”

นอกจากนี้ ธีราทร ระบุเพิ่มเติมด้วยว่า “จากที่ยอดประมูลสูงกว่าที่ผมคาดคิดไว้ ผมจึงขอเปลี่ยนจากเสื้อแมตช์วอนก่อนหน้านี้ที่เป็นแมตช์ชนะโชนัน เบลมาเล่…เปลี่ยนเป็นแมตช์วอนที่ใส่แข่งครึ่งฤดูกาลหลังจนถึงนัดสุดท้าย ซึ่งความพิเศษมันคือมีสปอนเซอร์ตรงบ่าทั้ง2ข้างแตกต่างจากครึ่งเลคแรกที่ไม่มีสปอนเซอร์ตรงบ่าทั้ง2ข้าง เรียกได้ว่าตัวนี้ Full set สุดๆ และมี2ตัวเท่านั้น จะอยู่ที่คนชนะประมูลที่ช่วยเหลือพี่เหน่ 1ตัว และอยู่ที่ผม1ตัวเท่านั้นสำหรับเสื้อแชมเปี้ยนประวัติศาสตร์ตัวนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> “ธีราทร บุญมาทัน” ดาวเตะผู้แข็งแกร่งขึ้นทุกครั้งดั่ง “ซุนโกคู” หลังปราบเหล่าร้าย

>> ผงาดแดนซามูไร! “อุ้ม”ซัดหนึ่งเม็ดช่วยมารินอสขยี้โตเกียว 3-0 ครองแชมป์เจลีกครั้งแรกรอบ 15 ปี

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้