รีเซต
คอสต้ายันเอง เปล่าคิดถึงบ้าน แฮปปี้กับสิงห์บลูส์

คอสต้ายันเอง เปล่าคิดถึงบ้าน แฮปปี้กับสิงห์บลูส์

คอสต้ายันเอง เปล่าคิดถึงบ้าน แฮปปี้กับสิงห์บลูส์
3 มิถุนายน 2558 ( 11:57 )
1K


โฆเซ่ มูรินโญ่ เดอะบอสแฮปปี้วันแห่ง “สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยล่าสุด กล่าวย้ำชัดสยบข่าวลือว่า ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าชาวสเปนอาจจะกลับบ้านเกิดไปอยู่กับทีมเก่า แอตเลติโก มาดริด ในช่วงการทัวร์เอเชีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

        เชลซี ของบอสอย่าง มูรินโญ่ อยู่ในช่วงการทัวร์ฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในทวีปเอเชีย ล่าสุดเดินทางมาฟาดแข้งกับ ทีมไทยแลนด์ออลสตาร์ ถึงเมืองไทย บินลัดฟ้าต่อไปที่ประเทศ ออสเตรเลีย ในคิวฟาดแข้งกับ ซิดนีย์ เอฟซี ก็ได้มีการเอ่ยปากหลังถูกสอบถามอย่างหนัก ในเรื่องของหัวหอกเลือดกระทิงดุ ซึ่งเดินทางมากับทีมในการทัวร์หนนี้ด้วย

       หลังมีกระแสร้อนในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา หลังสื่อบ้านเกิดของ คอสต้า พาดหัวชื่อเขาพร้อมชี้ว่าโรคคิดถึงบ้านกำลังกำเริบ และเชื่อว่าเขาจะรีเทิร์นสู่ถิ่นเก่า แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

        คอสต้าเองก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า มันตอบไม่ยากเลย แม้จะยากลำบากในช่วงแรกกับ เชลซี แต่ก็ไม่มีเหตุผลใดที่ผมจะย้ายออกจากที่นี่ ผมรักที่นี่ รักแฟนบอลที่นี่ และยังต้องการที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป…

คอสต้า มีปัญหาบาดเจ็บกวนใจตั้งแต่ช่วงซ้อมก่อนเตะกับ ไทยแลนด์ออลสตาร์

       ส่วนฝั่ง มูรินโญ่ บอสโปรตุกีสก็พูดถึงสภาพร่างกายที่ คอสต้า เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานอยู่เล็กน้อย ตั้งแต่เกมพบกับ ทีมชาติไทยออลสตาร์ “ผมจะไม่เสี่ยงใดๆทั้งสิ้น การลงเล่นครึ่งชม.นั้นก็มากพอ”

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ข้อมูลจาก Talksport
เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
03.06.15
11:45

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541