รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Waramid
22 ธันวาคม 2562 ( 12:00 )
8.4K
67

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562 เวลา 21:00 น.
สนาม : วิคาเรจ โร้ด สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน ในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562 เวลา 21:00 น. ทาง True Premier Football HD 1

สภาพความพร้อม วัตฟอร์ด

(Photo by Robbie Jay Barratt – AMA/Getty Images)

เจ้าถิ่น สถานการณ์เข้าขั้นวิกฤติ หลังตกไปเป็นบ๊วยของตาราง ผลงาน 5 นัดหลังสุด ไม่ชนะใครเลย แพ้ไปถึง 4 และเสมอ 1 นัดล่าสุดก็บุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล มา 0-2

สภาพทีมก็ค่อนข้างมีปัญหา เนื่องจากมีนักเตะเจ็บหลายคน ที่จะไม่ได้ลงสนามแน่ๆ คือ แดนนี่ เวลเบ็ค, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, เซบาสเตียน โพรเดิ้ล รวมทั้ง ดาริล ยานมัต ที่บาดเจ็บยาว แต่ทีมยังมีข่าวดีเมื่อ โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า และ อดัม มาซิน่า หายเจ็บแล้ว และพร้อมจะลงช่วยทีมได้

การจัดทีม เกมนี้ ไนเจล เพียร์สัน คงจะยึดนักเตะชุดเดิมที่บุกไปแพ้นัดล่าสุดเป็นหลักไว้ก่อน แนวรุก ยังให้ ทรอย ดีนี่ย์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ตัวรุกจะมี อิสไมล่า ซาร์, เคราร์ด เดวโลเฟว และ อับดูลาย ดูกูเร่ เป็นตัวขับเคลื่อนเกม แนวรับ ใช้บริการ เคร็ก แค็ธคาร์ท จับคู่ คริสเตียน กาบาเซเล่ ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(Photo by Clive Mason/Getty Images)

ทีมเยือน มาเล่นเกมนี้ ด้วยผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 2 เสมอ 3 นัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 หากแมตช์นี้บุกมาเก็บ 3 คะแนนได้ ก็ยังเกาะกลุ่มลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป

สภาพทีมค่อนข้างลงตัว นักเตะบาดเจ็บก็เป็นตัวเดิมๆ ที่เจ็บยาวอยู่แล้ว ไม่มีตัวหลักคนอื่นๆ เจ็บเพิ่ม เกมนี้จะยังไม่มีชื่อของ ปอล ป็อกบา เพราะสภาพร่างกายยังไม่พร้อมลงสนาม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา น่าจะยึด 11 คนแรกเหมือนเดิม ยังคงให้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยืนเป็นหัวหอก มี มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แดเนี่ยล เจมส์ อยู่ริมเส้น ส่วนตพแหน่งกลางรุก ต้องมาดูว่าจะใช้ เจสซี่ ลินการ์ด หรือ อันเดรียส เปเรร่า ส่วนแนวรับยังคงเป็นชุดเดิมทั้งหมด นำทัพโดย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์ – อาเดรียน มาริอัปป้า, เคร็ก แค็ธคาร์ท, คริสเตียน กาบาเซเล่, กิโก้ เฟเมเนีย – เอเตียน กาปู, วิลล์ ฮิวจ์ส – อิสไมล่า ซาร์, เคราร์ด เดวโลเฟว, อับดูลาย ดูกูเร่ – ทรอย ดีนี่ย์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน บิสซากา, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ – มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี่ ลินการ์ด, แดเนี่ยล เจมส์ – อองโตนี่ มาร์กซิยาล

บทวิเคราะห์
เจ้าบ้าน คงต้องสู้ตาย เพื่อเก็บชัยชนะให้ได หลังผลงานแย่มาโดยตลอด และตอนนี้ทีมก็ตกอยู่ในขั้นวิกฤติแล้ว ดังนั้นเกมนี้ คงเปิดเกมรุกสู้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน เหมือนกับนัดที่แล้วที่บุกไปสู้กับ ลิเวอร์พูล ได้ค่อนข้างดี แต่จบสกอร์กันไม่คมเอง

ด้าน “ผีแดง” เกมนี้ก็ต้องการสามแต้ม เพื่อทำอันดับให้ติดกลุ่ม Top 4 ให้ได้ เพื่อโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมนี้คงอาศัยความเร็ว และความคมในแนวรุก เข้าเจาะตาข่าย เจ้าถิ่น โดยเฉพาะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง

เกมนี้ ถ้า วัตฟอร์ด เปิดเกมแลกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โอกาสพังคาบ้านมีสูง เพราะทีมเยือนเล่นจังหวะโต้กลับได้อันตรายมาก แต่ถ้ามาเน้นตั้งรับ โอกาสเสมอมีสูง เพราะ ทีมเยือน จะตกม้าตายเสมอเมื่อเจอทีมที่เล่นรับลึก จังหวะเข้าทำจะไม่เฉียบคมเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าเกมนี้ จะยังบุกมาเก็บสามแต้มได้แน่ๆ อยู่ที่ว่าจะเฉือน หรือยิงขาดเท่านั้น

สกอร์ที่คาด
วัตฟอร์ด 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เฮียเบ็คสั่งลุย!! จ่อดึงแข้งดัง “เรือใบ” ร่วมทัพ “อินเตอร์ ไมอามี่” ทีมตัวเอง

ดาวดังทั้งนั้น!! จับตา 5 บิ๊กดีล นักเตะชื่อดัง ที่จะย้ายทีม ช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้