รีเซต
เบื่อปารีส! สื่อมักกะโรนีเผย "คาวานี่"เตรียมซบ"แอต.มาดริด"

เบื่อปารีส! สื่อมักกะโรนีเผย "คาวานี่"เตรียมซบ"แอต.มาดริด"

เบื่อปารีส! สื่อมักกะโรนีเผย "คาวานี่"เตรียมซบ"แอต.มาดริด"
Supachai
23 ธันวาคม 2562 ( 17:06 )
560
1

“เอดินสัน คาวานี่”ตกลงสัญญา 3 ปี เตรียมซบ”ตราหมี”แอตเลติโก มาดริด จากรายงานของสื่ออิตาเลี่ยนชื่อดัง

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัย ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ”เปแอสเช”ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งมีข่าวว่ากองหน้าจอมบ้าพลังคนนี้ได้รับความสนใจจากทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ที่มีอดีตนัดเตะรูปหล่ออย่าง เดวิด เบ๊คแฮม เป็นประธานสโมสรและทีมงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี อยากดึงตัวกองหน้าวัย 32 ปีผู้นี้ไปล่าตาข่าย

(Photo by Catherine Steenkeste/Getty Images)

แต่ล่าสุด จิอันลูกา ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวชื่อดังของสกายสปอร์ต อิตาลี ยืนยันว่า คาวานี่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองเรียบร้อยแล้ว โดยมาร์ซิโอ รายงานเพิ่มเติมว่า คาวานี่ได้ตบปากรับคำกับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของแอตเลติโก มาดริดไปแล้วว่าจะไปเล่นในลา ลีก้า แต่ยังคงไม่มีใครรู้ว่าเขาจะย้ายไปตอนตลาดหน้าหนาวนี้เลย หรือในช่วงจบฤดูกาล

ขณะนี้เอดินสัน คาวานี่ ยังคงอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อและคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกทีในปี 2020 เลย ซึ่งเจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาลให้กับเปแอสเชนั้น ฤดูกาลนี้ต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บมาต่อเนื่องและลงสนามให้ต้นสังกัดรวมทุกรายการไปเพียง 11 นัดเท่านั้น ยิงได้ 3 ประตู

(Photo by Bertrand GUAY / AFP) (Photo by BERTRAND GUAY/AFP via Getty Images)

ด้านกุนซือของเปแอสเชอย่างโธมัส ทูเคิ่ล ก็ออกมาปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องอนาคตของกองหน้าชาวอุรุกกวัยจนกว่าจะถึงปีหน้า

“เขา(คาวานี่) มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย เขารู้สึกว่ามีอาการเจ็บกล้ามเนื้อจากการยิงจุดโทษ (เกมพบ กาลาตาซาราย) นี่คือสิ่งที่ผมบอกทุกคนได้ในตอนนี้”

สำหรับเอดินสัน คาวานี่ ย้ายจากนาโปลีมาอยู่กับเปแอสเชตั้งแต่กรกฎาคมปี 2013 ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร (1,800 ล้านบาท) ก่อนโชว์ฟอร์มดาวยิงถล่มประตูได้เป็นกอบกำถึง 196 ประตูจากการลงสนาม 290 นัด แต่ในฤดูกาลนี้ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บจนไม่ค่อยได้ลงเล่น จนล่าสุดมีข่าวเรื่องการย้ายทีมเพราะเจ้าตัวยังไม่ได้รับการต่อสัญญาจากเดิมที่จะหมดในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> พระเจ้า ลูกสาว ครอบครัว และถ้วยยูซีแอล…สแกนรอยสักฮีโร่หงส์แดง “โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่”

>> ลูกศิษย์ครูเงาะ? มูรินโญ่เหน็บ”รูดิเกอร์”แอ็คติ้งเหมือนซี่โครงหัก ทำ”ซน”โดนไล่ออก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้