รีเซต
รวยแต่เด็ก!! "ผีแดง"เตรียมยื่นค่าเหนื่อย 200K ล่อ"ฮาแลนด์"ลงหลุม

รวยแต่เด็ก!! "ผีแดง"เตรียมยื่นค่าเหนื่อย 200K ล่อ"ฮาแลนด์"ลงหลุม

รวยแต่เด็ก!! "ผีแดง"เตรียมยื่นค่าเหนื่อย 200K ล่อ"ฮาแลนด์"ลงหลุม
Supachai
24 ธันวาคม 2562 ( 12:17 )
915
4

“เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์” เตรียมรับค่าเหนื่อยเพิ่ม 10 เท่า!! หากย้ายซบ”ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสำเร็จในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

ถูกพูดถึงอย่างมากสำหรับอนาคตของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของเร้ดบูลล์ ซัลบวร์ก ซึ่งในขณะนี้ตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจาย้ายไปอยู่กับทีม”ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วยค่าตัว 76 ล้านปอนด์(ราว 2,900 ล้านบาท) ช่วงเดือนมกราคมนี้

แล้วเชื่อกันว่าเมื่อการเจรจาย้ายทีมสมบูรณ์ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปล่อยให้กองหน้าหนุ่มนอร์เวย์เจี้ยนกลับไปเล่นให้กับเร้ดบูลล์ ซัลบวร์กเหมือนเดิมไปจนจบฤดูกาล แต่สิ่งที่กองหน้าวัย 19 ปี จะได้เพิ่มเติมคือค่าเหนื่อยที่จะพุ่งสูงถึง 200,000 ปอนด์/สัปดาห์ (ราว 7.6 ล้านบาท) จากเดิมที่รับอยู่ 20,000 ปอนด์/สัปดาห์ (ราว 7.6 แสนบาท) ซึ่งเรียกได้ว่ามากกว่าเดิมถึง 10 เท่า

(Photo by John Walton/PA Images via Getty Images)

นอกจากค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นมหาศาลแล้ว สิ่งที่ทีมปิศาจแดงจะใส่เพิ่มไปในสัญญาคือโบนัสการลงสนามแต่ละนัด, การยิงประตู, รางวัลต่างๆระหว่างค้าแข้งกับสโมสร รวมถึงโบนัสพิเศษหากพาทีมกลับมาคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ได้อีกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวใกล้ชิดในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดว่า

“ทางสโมสรได้มีการพูดคุยกันถึงความเป็นไปได้ในเรื่องการย้ายตัวครั้งนี้ รวมถึงข้อเรียกร้องต่างๆจากต้นสังกัดและนักเตะ ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีการใช้เงินมากมายในดีลครั้งนี้ แต่เมื่อบอร์ดบริหารได้ประชุมกันแล้ว ก็ลงมติไฟเขียวให้ดีลนี้เกิดขึ้นได้จริง”แหล่งข่าววงในเผย

สำหรับเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าวัย 19 ปี ย้ายมาอยู่กับเร้ดบูลล์ ซัลบวร์กในลีกบุนเดสลีก้า ออสเตรียเป็นฤดูกาลที่ 2 แต่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้หลังทำไป 28 ประตูจากการลงสนาม 22 นัดให้กับต้นสังกัด จนทำให้ทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> 
พลิกพ่ายทีมบ๊วย!! ผีแดง ฟอร์มสุดบู่ บุกโดน วัตฟอร์ด ไล่อัดหมดสภาพ 0-2
>> งงในงง!! แม็คไกวร์ ยอมรับไม่รู้เพราะอะไร “ผีแดง” ชอบแพ้ทีมอ่อนชั้นกว่า

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ