รีเซต
ใครอยู่ใครไป! "เชลซี"ยื่นซื้อ"อิสโก้"ทางการ"ชุดขาว"ตอบรับหวังดึง"อีริคเซ่น"แทนที่

ใครอยู่ใครไป! "เชลซี"ยื่นซื้อ"อิสโก้"ทางการ"ชุดขาว"ตอบรับหวังดึง"อีริคเซ่น"แทนที่

ใครอยู่ใครไป! "เชลซี"ยื่นซื้อ"อิสโก้"ทางการ"ชุดขาว"ตอบรับหวังดึง"อีริคเซ่น"แทนที่
Supachai
24 ธันวาคม 2562 ( 17:17 )
849
2

ย้ายกันวนไป! “สิงห์บลู”ยื่น 44 ล้านปอนด์ หวังรวบ”อิสโก้”เข้าถ้ำมกราคมนี้ “ชุดขาว”ตอบรับทันควัน เปิดที่ว่างรอรับ”อีริคเซ่น”สวมชุดขาวทันที

เริ่มกระแสแรงขึ้นเรื่อยๆสำหรับอนาคตของอิสโก้ เพลย์เมคเกอร์จอมเทคนิคของ”ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริด หลังจากทีมยักษ์ใหญ่ของศึกลา ลีก้า สเปน เตรียมแผนที่จะขายมิดฟิลด์รายนี้ เพื่อเปิดทางให้กับเป้าหมายอย่างคริสเตียน อีริคเซ่นได้ย้ายเข้ามาแทนที่

ล่าสุดมีรายงานว่า”สิงห์บลู”เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 44 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) ให้กับเรอัล มาดริดพิจารณาในการปล่อยตัวอิสโก้ให้ย้ายมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงที่ดีลนี้จะเกิดขึ้นเพราะทีมชุดขาวก็ต้องการที่จะระบายผู้เล่นที่ไม่ค่อยได้ใช้งานออกจากทีมไปบ้าง เพื่อเพิ่มโควต้าในทีมไว้รอนักเตะเป้าหมายของพวกเขาอย่างคริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ชาวเดนิชของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ที่จะสามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับสโมสรไหนก็ได้ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา หลังสัญญาของเจ้าตัวจะหมดลงในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งคาดว่าทีมชุดขาวจะเข้าเจรจากับนักเตะในเดือนมกราคมนี้ทันที

(Photo by David S. Bustamante/Soccrates/Getty Images)

ในฤดูกาลนี้มิดฟิลด์ชาวสเปนวัย 27 ปี ประสบปัญหาไม่สามารถการยึดตัวจริงในถิ่นเบอร์นาบิวภายใต้การคุมทีมของซีเนดีน ซีดาน เนื่องจากฟอร์มที่ถือว่าตกลงลงไปมาก ซึ่งฤดูกาลนี้เขาได้ลงสนามไปเพียง 13 นัดในทุกรายการและไม่มีส่วนร่วมในการทำประตูแม้เพียงประตูให้กับทีม แม้ว่าเขาเองจะได้กลับมาเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้งในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ก็ยังคงไม่มีบทบาทกับเกมมากนักและถูกเปลี่ยนออกในช่วงท้ายเกม

ด้านแฟรงค์ แลมป์พาร์ด กุนซือเชลซี ก็เตรียมเสริมนักเตะอย่างเต็มที่ในช่วงมกราคมนี้ หลังเชลซีพ้นโทษแบนในการซื้อ-ขายนักเตะเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นที่คาดกันว่าบอร์ดบริหารของทีมเศรษฐีย่านฟูแล่ม จะอนุมัตเงินให้กุนซือหนุ่มได้ช็อปปิ้งอย่างน้อย 150 ล้านปอนด์ (ราว 5,730 ล้านบาท) และเงินจำนวนนี้คงอยู่ในงบประมาณที่จะซื้ออิสโก้ด้วย

อย่างไรก็ตามไม่ได้มีเพียงเชลซีเท่านั้นที่สนใจในตัวกองกลางรายนี้ แต่ยังมี”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ยังคงให้ความสนใจกับเพลย์เมคเกอร์ดีกรีแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ 3 สมัยอยู่เช่นกัน แต่นอกจากอิสโก้ที่เชลซีสนใจแล้ว พวกเขายังคงพุ่งเป้าไปที่ 2 ดาวรุ่งวงการฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมันอย่างเจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์และธิโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มแรงของอาร์เบ ไลป์ซิก รวมถึงวิลฟรีด ซาฮาที่กำลังฟอร์มดีกับคริสตัล พาเลซด้วยเช่นกัน

(Photo by Jose Breton/Pics Action/NurPhoto via Getty Images)

ขณะที่คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางเดนิชของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ยังคงปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมไก่เดือยทอง แม้ว่าโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมจะออกมาขอร้องให้เจ้าตัวต่อสัญญาก็ตาม โดยอีริคเซ่นนั้นจะสามารถเจรจาเรื่องสัญญากับทีมอื่นๆได้ในช่วงมกราคมนี้ตามกฎบอสแมน ซึ่งเชื่อกันว่าเรอัล มาดริดคือทีมอันดับต้นๆที่เจ้าตัวจะรับพิจารณาหากจะย้ายออกจริง

ส่วนสถานการณ์ล่าสุดของทีมสิงห์บลู ก็ขยับขึ้นมาอยู่ 4 ของตารางเรียบร้อย หลังบุกไปเอาชนะท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ของอีริคเซ่นมา 2-0 โดยเกมต่อไปเชลซี จะมีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ “นักบุญ”เซาธ์แฮมป์ตันในเกมนัดบ็อกซิ่งเดย์ (26 ธ.ค.62) ก่อนจะทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์อีกครั้งกับ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลในวันอาทิตย์ต่อทันที

Sport Hot Clip _EPL โปรแกรมการแข่งขัน
“บ็อกซิ่งเดย์” ของบิ๊ก 7 พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> นายผมปลุกใจเก่ง! “แทมมี่”ยก”แลมพาร์ด”พูดปลุกใจจนบุกชนะ”ไก่”

 

>> กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ประกาศชัดไม่ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่ๆ ขอรอข้อเสนอจาก “ราชันชุดขาว”

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ