รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Somjest
27 ธันวาคม 2562 ( 00:55 )
3K
16

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2019 เวลา 02.45 น.
สนาม : โมลินิวซ์ กราวน์
ถ่ายทอดสด :  ID Station 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2019 เวลา 02.45 น. ถ่ายทอดสดทาง ID Station

สภาพความพร้อม วูล์ฟแฮมป์ตัน

(Photo by Stephen Pond/Getty Images)

สภาพทีมของวูล์ฟแฮมป์ตัน มีนักเตะบาดเจ็บเพียง 2 ราย คือ วิลลี่ โบลี่ กองหลังจอมแกร่ง และ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ กองกลางชาวอังกฤษเท่านั้น ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆ อยู่ในสภาพสมบูรณ์ พร้อมลงสนามทั้งหมด

ส่วนฟอร์มช่วงหลังของทัพ “หมาป่า” ถือว่าเหนียวแน่นใช้ได้เลยทีเดียว โดยลูกทีมของกุนซือนูโน่ ซานโต้ รั้งอันดับ 6 ของตาราง หลังจากพวกเขาแพ้แค่นัดเดียวจากเกมลีก 13 นัดหลังสุด ขณะที่ขุมกำลังคาดว่าจะยังคงใช้แกนหลักชุดเดิม  นำโดยมิดฟิลด์เชิงสูงอย่าง รูเบน เนเวส และเจา มูตินโญ่ ส่วนแนวรุก 3 คนใช้บริการ ดิโอโก้ โจต้า, อดาม่า ตราโอเร่ และ ราอูล ฆิเมเนซ ช่วยกันล่าตาข่ายทีมเยือน

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(Photo by Chloe Knott – Danehouse/Getty Images)

สำหรับสภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนนี้พวกเขามีปัญหาในเรื่องของผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายด้วยกัน ทั้ง ลีรอย ซาเน่, อายเมริค ลาปอร์เต้, จอห์น สโตนส์ และ ดาบิด ซิลบา ส่วนในรายของ อิลคาย กุนโดกัน ที่ต้องเช็คสภาพความพร้อมอีกครั้ง

ส่วนในรายของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าจอมถล่มประตูหายเจ็บกลับมาพร้อมล่าต่าข่ายอีกครั้งแล้ว แต่คาดว่าในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือชาวสเปนจะเลือกใช้บริการ กาเบรียล เฆซุส ลงเป็นกองหน้าตัวจริงไปก่อน

ส่วนผลงานโดยรวมของ “เรือใบสีฟ้า” ตอนนี้ถือว่าอยู่ในฟอร์มที่ดีมากๆ ซึ่งสถิติ 6 เกมหลังสุดในทุกรายการพวกเขาสามารถคว้าชัยชนะได้ถึง 5 นัด และแพ้เพียง 1 นัดเท่านั้น ซึ่งผลงานนัดล่าสุดก็สามารถเอาชนะทีมที่ฟอร์มร้อนแรงอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบสนุก 3-1

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
วูล์ฟแฮมป์ตัน : รุย ปาทริซิโอ, คอเนอร์ คัวดี้, โรแม็ง ซาอิสส์, เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์, เจา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, จอนนี่ คาสโตร, ดิโอโก้ โจต้า, อดาม่า ตราโอเร่, ราอูล ฆิเมเนซ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้  : เอแดร์ซอน, ไคล์ วอล์คเกอร์, แฟร์นานดินโญ่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, เบนจามิน เมนดี้, โรดรี้, ฟิล โฟเด้น, เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาโด ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิง, กาเบรียล เฆซุส

บทวิเคราะห์

หากดูฟอร์มโดยรวมแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือว่าทำได้ดีกว่า แต่ทว่า “เรือใบสีฟ้า” มีปัญหาในเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ อาจต้องมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นในบางตำแหน่ง ซึ่งอาจส่งผลกับฟอร์มของทีมได้ ขณะเดียวกัน การบุกมาเยือนวูลฟ์แฮมป์ตันที่คาดว่าจะเน้นเกมรับและสวนกลับ คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่เป๊ปจะพาลูกทีมบุกมาเก็บแต้มในเกมนี้

อย่างไรก็ตาม ด้วยความดุดันของแนวรุกแมนฯ ซิตี้ ซึ่งมีความหลากหลายในการเข้าทำประตู เชื่อว่าพวกเขาจะค่อยๆนวด และสามารถหาหนทางในการเจาะเกมรับของวูล์ฟแฮมป์ตัน ได้สำเร็จ เช่นเดียวกับนัดที่แล้ว ซึ่งแข้งเรือใบต้อนเลสเตอร์ 3-1

สกอร์ที่คาด

วูลฟ์แฮมป์ตัน 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : สเปอร์ส vs ไบรจ์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>> พรีวิวพรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ VS อาร์เซน่อล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ