รีเซต
เสริมหลัง! "จิ้งจอกสยาม"รุกคืบเตรียมซิว"รูกานี่"มกราคมนี้

เสริมหลัง! "จิ้งจอกสยาม"รุกคืบเตรียมซิว"รูกานี่"มกราคมนี้

เสริมหลัง! "จิ้งจอกสยาม"รุกคืบเตรียมซิว"รูกานี่"มกราคมนี้
Supachai
26 ธันวาคม 2562 ( 15:16 )
509
3

“จิ้งจอกสยาม”เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยื่น 34 ล้านปอนด์หรือราว 1,300 ล้านบาท กระชาก”ดานิเอเล่ รูกานี่”จากอ้อมอก”ม้าลาย”ยูเวนตุส มกราคมนี้

(Photo by TF-Images/Getty Images)

 

ดานิเอเล่ รูกานี่ ปราการหลังจอมแกร่งวัย 25 ปีของทีม”ม้าลาย”ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายมาหากินในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษอีกครั้ง หลังจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล เคยทายทามกองหลังทีมชาติอิตาลีรายนี้มาแล้ว แต่ล่าสุดเบรนดัน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม”จิ้งจอกสยาม”เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงตัวอยากได้กองหลังรายนี้มาเสริมทัพในช่วงมกราคมนี้

แม้ว่าในฤดูกาลนี้จอนนี่ อีแวนส์และคากลาร์ โซยุนชู จะโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในการจับคู่ยืนประจำการแนวรับให้ทีมจิ้งจอกสยาม แต่เบรนดัน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงต้องการกำลังเสริมที่แข็งแกร่งมาเพิ่มในขุมกำลังอยู่ดี เนื่องจากตอนนี้พวกเขามีเพียงเวส มอร์แกน ปราการหลังกัปตันทีมชุดแชมป์

(Photo by Loris Roselli/NurPhoto via Getty Images).

โดยล่าสุดมีรายงานจากเดอะ เทเลกราฟ ว่า “รูกานี่”ได้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมกับ”ม้าลาย”ยูเวนตุสแล้วในเดือนมกราคมนี้ หลังเจ้าตัวกลายเป็นตัวเลือกอันดับ 5 ในทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลีต่อจากเลโอนาร์โด โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, มาไธจ์ เดอ ลิกท์และเมรีห์ เดมิรัล ซึ่งฤดูดาลนี้เขามีโอกาสได้ลงสนามเพียง 3 นัดเท่านั้นในทุกรายการ อย่างไรก็ตามที่ผ่านมารูกานี่เคยเป็นส่วนสำคัญในแนวรับทีมและคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อาไปแล้ว 4 สมัยในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม

สำหรับล่าสุดมีรายงานว่าทีม”จิ้งจอกสยาม”เลสเตอร์ ซิตี้ได้ยื่นข้อเสนอ 34 ล้านปอนด์หรือราว 1,300 ล้านบาทให้กับทางยูเวนตุสได้พิจารณาในการปล่อยตัวปราการหลังชาวอิตาเลี่ยน ซึ่งคาดว่าอาจจะมีการตอบตกลงและย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ดังชั่วข้ามคืน!! นางแบบสุดเซ็กซี่ ชื่อเหมือน “มินามิโนะ” แข้ง หงส์แดง คนใหม่ (ภาพในข่าว)

 

อย่าได้เผลอให้คนนี้!! คล็อปป์ เตือนแข้ง “หงส์แดง” ต้องระวัง “วาร์ดี้” เป็นพิเศษ

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ