รีเซต
คาบ้านอีกแล้ว! "สิงห์บลู"หงายเงิบ โดน"นักบุญ"บุกขยี้คารัง 2-0 (ชมคลิป)

คาบ้านอีกแล้ว! "สิงห์บลู"หงายเงิบ โดน"นักบุญ"บุกขยี้คารัง 2-0 (ชมคลิป)

คาบ้านอีกแล้ว! "สิงห์บลู"หงายเงิบ โดน"นักบุญ"บุกขยี้คารัง 2-0 (ชมคลิป)
TrueID Sport Team
27 ธันวาคม 2562 ( 00:08 )
465
4

นัดที่แล้วเพิ่งโชว์ฟอร์มโหดบุกอัดสเปอร์ส แต่เชลซีก็ฟอร์มหลุดเอาดื้อๆ โดยพ่ายคาบ้านต่อเซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 และเป็นการปราชัยในถิ่นสองนัดติดต่อกันแล้ว

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม “สิงโตน้ำเงินครา” เชลซี ซึ่งนัดที่แล้วโชว์ฟอร์มสุดยอดบุกไปชนะสเปอร์ส 2-0 เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับทีมในโซนท้ายตารางอย่าง “นักบุญแดนใต้” เซาธ์แฮมป์ตัน

เกมนี้เจ้าถิ่นส่ง วิลเลียน, แทมมี่ อับราฮัม และคัลลัม ฮัดสัน โอดอย ลงเป็นสามประสานแดนหน้า ส่วนทีมนักบุญจัดทัพค่อนข้างเซอร์ไพรส์ โดยกุนซือราล์ฟ ฮัตเซนฮัตเทิล ดร็อป แดนนี่ อิงก์ส กองหน้าฟอร์มแรงไว้ที่ม้านั่งสำรอง และส่ง ไมเคิล โอบาเฟมี่ ดาวรุ่งวัย 19 ปี ลงล่าตาข่ายคู่กับ เช อดัมส์

(Photo by ADRIAN DENNIS/AFP via Getty Images)

หลังจากผู้ตัดสินเป่านกหวีดเริ่มเกม เชลซีครองบอลบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง แต่กลับกลายเป็นว่าเซาธ์แฮมป์ตันที่ได้ประตูออกนำก่อนในนาทีที่ 31 จากจังหวะแย่งบอลได้บริเวณกลางสนาม ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก จ่ายบอลเร็วต่อให้ ไมเคิล โอบาเฟมี่ แตะเข้าเขตโทษก่อนปั่นด้วยซ้าย ส่งบอลพุ่งเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงาม เป็นประตูให้เซาธ์แฮมป์ตันนำ 1-0 ในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง เชลซียังคงเดินเกมรุกเข้าใส่เช่นเดิม แต่เกือบเสียประตูที่สองในนาทีที่ 65 เมื่อ นาธาน เรดมอนด์ ได้หลุดเข้าเขตโทษไปยิงเน้นๆ แต่ติดเซฟ เกป้า จอมหนึบของเข้าถิ่นที่ปัดออกไปได้

(Photo by Steve Bardens/Getty Images)

จากนั้นรูปเกมของเชลซีก็ยังขาดๆเกินๆ และมาโดนเซาธ์แฮมป์ตันยิงประตูที่สอง ในนาทีที่ 73 จากจังหวะที่ สจวร์ต อาร์มสตรอง กระดกบอลเข้าเขตโทษให้ นาธาน เรดมอนด์ จิ้มบอลผ่านมือเกป้าเข้าไป ทีมนักบุญนำ 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือ กุนซือแฟรงก์  แลมพาร์ด ส่งผู้เล่นตัวรุกลงมาเพิ่มหวังทวงประตูคืนให้ได้ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถเจาะแนวรับทีมเยือนที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง จบเกมเชลซีพลิกล็อกพ่ายคาบ้านต่อเซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 และถือเป็นการปราชัยในถิ่นของตัวเอง 2 ติดต่อกันหลังจากเกมเหย้าก่อนหน้านี้ก็แพ้ให้กับบอร์นมัธ 0-1

ชมคลิปไฮไลท์ เชลซี พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

เชลซี : เกป้า อาริซาบาลาก้า, เคิร์ต ซูม่า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ฟิกาโย โทโมริ, จอร์จินโญ, เอ็นโกโล ก็องเต้, เซซาร์ อัซปิลิกูเอต้า, เอเมอร์สัน, วิลเลียน, แทมมี่ อับราฮัม, คัลลัม ฮัดสัน โอดอย

เซาธ์แฮมป์ตัน : อเล็กซ์ แม็คคาธีย์, เซดริก โซอาเรส, แจ็ค สตีเฟนส์, ไรอัน เบอร์ทรานด์, แยน เบดนาเร็ค, เจมส์ วอร์ด พราวส์, สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, นาธาน เรดมอนด์, เช อดัมส์, ไมเคิล โอบาเฟมี่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> เคลียร์คิวรอ! ตารางถ่ายทอดฟุตบอลสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนธันวาคม ทุกคู่ ทุกสนาม

>> เจาะพรีเมียร์กับเฮียบิ๊กจ๊ะ : บิ๊กแมทช์บ็อกซิ่งเดย์ “เลสเตอร์ พบ ลิเวอร์พูล”

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้