รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด VS แอสตัน วิลล่า พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด VS แอสตัน วิลล่า พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด VS แอสตัน วิลล่า พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
TrueID Sport Team
28 ธันวาคม 2562 ( 02:02 )
456
1

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาแข่งขัน :
วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2019 เวลา 22:00 น.
สนาม :
วิคาเรจ โร้ด
ถ่ายทอดสด
ID Station

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2019 เวลา 22:00 น.ถ่ายทอดสดทาง ID Station

สภาพความพร้อมของวัตฟอร์ด

(Photo by Richard Heathcote/Getty Images)

ฟอร์มของวัตฟอร์ดกระเตื้องขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดหลังจากได้ ไนเจล เพียร์สัน เข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ โดยผลงาน 2 นัดล่าสุด เปิดบ้านอัดแมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 และบุกไปเสมอเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1 ทำให้ทีม “แตนอาละวาด” หนีบ๊วยได้สำเร็จ โดยขยับขึ้นมารั้งอันดับ 19 มี 13 แต้มจากการลงสนาม 19 นัด

เกมนี้ วัตฟอร์ดยังไม่มี แดนนี่ เวลเบ็ค, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, เซบาสเตียน โพรเดิ้ล, ดาริล แยนมัต และโฮเซ่ โฮเลบาส ที่บาดเจ็บ นอกจากนี้ต้องรอเช็กอาการของ อิสไมลาร์ ซาร์  ปีกชาวเซเนกัล ที่เจ็บจากเกมนัดล่าสุด แต่จะได้ อับดุลลาย ดูคูเร่ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ส่วนตำแหน่งอื่นยังคงใช้แกนหลัดชุดเดิมเป็นส่วนใหญ่ นำโดยคู่หัวหอก ทรอย ดีนี่ย์ กับ เคราร์ด เดลโลเฟว

สภาพความพร้อมของแอสตัน วิลล่า

(Photo by Neville Williams/Aston Villa FC via Getty Images)

ผลงานนัดล่าสุด แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านเฉือน นอริช ซิตี้ 1-0 หยุดสถิติที่ก่อนหน้านี่แพ้มา 4 นัดรวด อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ของทีมสิงห์ผยองยังต้องดิ้นรนหนีโซนตกชั้นต่อไป โดยขณะนี้พวกเขารั้งอันดับ 18 มีอยู่ 18 แต้มจาก 19 นัดที่ผ่านมา

เกมนี้วิลล่าจะหมดสิทธิใช้งาน 2 ผู้เล่นกำลังสำคัญอย่าง ไทโรน มิงส์ ปราการหลังจอมแกร่ง ซึ่งเจ็บต้นขา และ จอห์น แม็คกินน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ซึ่งเจ็บข้อเท้าต้องพักยาวถึง 3 เดือน ขณะเดียวกันคาดว่ากุนซือดีน สมิธ จะโรเตชั่นผู้เล่นบางตำแหน่ง โดยตัวสำรองในเกมบ็อกซิ่งเดย์อย่าง เฟเดริก กิลแบร์ต, บียอร์น เองเกลส์, คอเนอร์ ฮูริฮาเน่, เฮนรี่ แลนส์บิวรี่ มีโอกาสลงเป็นตัวจริงในเกมนี้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์, เอเดรียน มาริอัปป้า, เคร็ก แคธคาร์ต, คริสติยอง กาบาเซเล่, กิโก้ เฟมิเนีย, เอเตียน กาปู, อับดุลลาย ดูคูเร่, วิลล์ ฮิวจ์ส, โรแบร์โต้ เปเรยร่า, ทรอย ดีนีย์, เคราร์ด เดลโลเฟว

แอสตัน วิลล่า : ทอม ฮีตัน,  เฟเดริก กิลแบร์ต, บียอร์น เองเกลส์, คอร์ตนีย์ เฮาส์, แมตต์ ทาร์เกตต์, คอเนอร์ ฮูริฮาเน่, มาร์เวลัส นากัมบา, เฮนรี่ แลนส์บิวรี่, โจนาธาน โคดเจีย, อันวาร์ เอล กาซี่, แจ็ค กรีลิช

บทวิเคราะห์

(Photo by Richard Heathcote/Getty Images)

ไนเจล เพียร์สัน เข้ามาปลุกฟอร์มของวัตฟอร์ดให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง อย่างน้อยการขยับหนีบ๊วยได้สำเร็จก็น่าจะเป็นการเรียกความมั่นใจให้กับขุนพลแตนอาละวาดได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ เคราร์ด เดลโลเฟว กองหน้าเลือดกระทิง ที่เล่นได้อย่างวูบวาบและเป็นอาวุธสำคัญในการเจาะแนวรับของคู่แข่งฝ่ายตรงข้าม

ขณะที่ แอสตัน วิลล่า ฟอร์มยังกระท่อนกระแท่น แม้นัดล่าสุดจะเก็บชัยชนะได้ แต่ก็เป็นการคว้าชัยเหนือนอริช ซิตี้ ซึ่งไม่ใช่คู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งเท่าไรนัก ผิดกับเกมนี้ที่ต้องยกพลมาบุกรังแตน ซึ่งกำลังคึกคักมั่นใจ ดูแล้วแข้งวิลล่าน่าจะโดนแตนต่อยหน้าบวมปูดกลับบ้านไป

สกอร์ที่คาด

วัตฟอร์ด 2-1 แอสตัน วิลล่า


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> เคลียร์คิวรอ! ตารางถ่ายทอดฟุตบอลสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนธันวาคม ทุกคู่ ทุกสนาม

>> ยังมีอนาคต! อาร์เตต้า ยืนยันพร้อมหนุนหลัง “ชาก้า” คืนฟอร์มเก่ง

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้