รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Waramid
28 ธันวาคม 2562 ( 10:11 )
7.5K
50

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2562 เวลา 02:45 น.
สนาม : เทิร์ฟมัวร์
ถ่ายทอดสด : ID Station

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน ในวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2562 เวลา 02:45 น. ทาง ID Station

สภาพความพร้อม เบิร์นลี่ย์

(Photo by Chris Brunskill/Fantasista/Getty Images)

เจ้าถิ่น ก่อนลงสนามเกมนี้ รั้งอันดับ 12 ของตาราง ผลงาน 5 นัดหลังสุด ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ชนะ 2 แพ้ไป 3 นัดล่าสุดก็บุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตันมา 0-1 ทำให้ประเดิมช่วงบ็อกซิ่งเดย์ ด้วยความพ่ายแพ้ก่อนเลย

สภาพทีมล่าสุด แทบไม่มีปัญหาเลยนักเตะฟิตสมบูรณ์ทุกคน แถมยังจะได้ตัวนักเตะที่เจ็บกลับมาด้วย ทั้ง เบน กิบสัน, เจฟฟ์ เฮนดริก รวมทั้ง อารอน เลนน่อน ทั้งหมดน่าจะผ่านความฟิต และเป็นตัวเลือกให้ใช้งานได้ในนัดนี้

การจัดทัพ ฌอน ไดช์ กุนซือของทีม น่าจะมีการหมุนเวียนนักเตะ เพราะโปรแกรมถี่เหลือเกิน และนัดนี้ต้องเจอศึกใหญ่อีกครั้ง แนวรุกน่าจะะส่ง แอชลี่ย์ บาร์นส์ ลงเล่นคู่กับ คริส วูด ส่วนแดนกลาง เจฟฟ์ เฮนดริก มีสิทธิ์ลงเล่นตัวจริง แนวรับ เบน มี น่าจะยังประจำการเช่นเดิม

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(Photo by John Peters/Manchester United via Getty Images)

“ปีศาจแดง” ลงเล่นเกมนี้ ด้วยการขึ้นมารั้งอันดับ 7 ของตาราง ผลงาน 5 นัดหลังถือว่าใช้ได้ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 นัดล่าสุด กลับคืนฟอร์มเก่ง เปิดบ้านไล่ยิงแซงเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-1

ความพร้อมของขุมกำลังเกมนี้ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ตัวที่เจ็บยาวอย่าง เอริก ไบญี่, ทิโมธี่ โฟซู-เมนซาห์ และ ดิโอโก้ ดาโลต์ ไม่ส่งผลต่อทีม ทว่าทีมอาจจะไม่มี สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่โดนเปลี่ยนตัวช่วงพักครึ่งจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งต้องมาดูว่าเจ้าตัวจะพักนานแค่ไหน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา น่าจะมีการสลับนักเตะลงเล่นอย่างแน่นอน แนวรุก แดเนี่ยล เจมส์ น่าจะได้ลงเล่น แทนที่ เมสัน กรีนวู้ด ส่วนตรงกลางสนาม ปอล ป็อกบา น่าจะได้ลงตัวจริงแล้ว หลังเป็นสำรองมาสองนัดล่าสุด จะลงมาจับคู่กับ เฟร็ด ที่กำลังฟอร์มเยี่ยม แนวรับคงยึดชุดเดิมทั้งหมด

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป – คอเนอร์ คัวดี้, ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี – ร็อบบี้ เบรดี้, เจฟฟ์ เฮนดริก, แจ็ค คอร์ค, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด – แอชลี่ย์ บาร์นส์, คริส วูด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน บิสซากา, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, ปอล ป็อกบา – มาร์คัส แรชฟอร์ด, แดเนี่ยล เจมส์, เจสซี่ ลินการ์ด – อองโตนี่ มาร์กซิยาล

บทวิเคราะห์
เบิร์นลี่ย์ แพ้มาในนัดที่แล้ว เกมนี้หวังจะมีแต้ม เพราะถ้าหลุดแพ้ขึ้นมา โอกาสอันดับจะร่วงลงไปอยู่ในโซนอันตรายมีสูงมาก นัดนี้คงจะเน้นแพ็กเกมให้แน่น และรอสวนกลับ อาศัยจังหวะฉาบฉวยโจมตี ผู้มาเยือน ส่วนฝั่ง “ปีศาจแดง” น่าจะมาครองบอลตามสไตล์ถนัด และใช้ความเร็วของบรรดาแนวรุกคอยเจาะพื้นที่สุดท้ายเข้าไปทำประตู

เจ้าถิ่น ขึ้นชื่อว่าเล่นในบ้านได้อย่างเหนียวแน่นอยู่แล้ว แต่การมาเจอกับ ทีมเยือน ที่กำลังมั่นใจ หลังโชว์ฟอร์มดีมาในนัดล่าสุด น่าจะทำให้เกมสู้กันสูสีแน่นอน อยู่ที่ว่าจังหวะสุดท้ายใครจะเฉียบคมกว่า แต่ถ้าเทียบกันหมดต่อหมัด ยังเชื่อว่า “ปีศาจแดง” ที่มีแนวรุกดุดันกว่า โดยเฉพาะการวางบอลของ ปอล ป็อกบา ที่ทำให้ทีมมีมิติเพิ่มขึ้น น่าจะช่วยให้บุกมาเบียดชนะได้อย่างหวุดหวิด

สกอร์ที่คาด
เบิร์นลี่ย์ 0-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

10 นักเตะน่าจับตามองในตลาดฤดูหนาว มกราคม 2020

7 วันอันตราย!! ส่องคิวเตะหฤโหดช่วง “บ็อกซิ่งเดย์” ของบิ๊ก 7 พรีเมียร์ลีก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ