รีเซต
ขอแก้ตัว! “อานนท์”หวังทัพช้างศึกยู-23 คืนความสุขแฟนบอลในศึกชิงแชมป์เอเชีย

ขอแก้ตัว! “อานนท์”หวังทัพช้างศึกยู-23 คืนความสุขแฟนบอลในศึกชิงแชมป์เอเชีย

ขอแก้ตัว! “อานนท์”หวังทัพช้างศึกยู-23 คืนความสุขแฟนบอลในศึกชิงแชมป์เอเชีย
TrueID Sport Team
27 ธันวาคม 2562 ( 14:28 )
360
2

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ยอมรับแข้งไทยเจองานหนักในศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย แต่ทุกคนในทีมพร้อมสู้เต็มที่เพื่อให้แฟนบอลไทยมีความสุข

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ปีกทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยืนยันว่าทุกคนในทีมจะพยายามทำผลงานในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ให้ดีที่สุด เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนบอล หลังโชว์ฟอร์มน่าผิดหวังในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2019 ที่ฟิลิปปินส์

“ก่อนอื่นก็ต้องยอมรับครับ ว่ามันเป็นงานที่ไม่ง่ายเลย ในการเจอกับทีมระดับเอเชีย ทีมร่วมสายของเราในแต่ละกลุ่มต่างเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีคุณภาพ เรารู้ว่าเราอาจจะเป็นรองหลายๆทีม แต่สิ่งหนึ่งที่เราจะไม่เป็นรองก็คือความทุ่มเท”

“เราไม่สามารถคาดเดาได้ว่าผลที่ออกมาจะเป็นอย่างไร แต่สิ่งที่เราทำได้ ณ ตอนนี้ คือเตรียมพร้อมให้ดีที่สุด ทั้งร่างกายและจิตใจ ในระหว่างฝึกซ้อม เพื่อให้ทีมทำผลงานให้ดีที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้”

“เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เรารู้ว่าที่ผ่านมา มันมีเรื่องที่น่าเจ็บปวดมากมาย แต่ในการแข่งขันครั้งนี้ เราจะทำเต็มที่เพื่อแฟนบอลที่จะเข้ามาเชียร์เราที่สนาม รวมถึงทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรา ทำให้พวกเขาได้ยิ้มมากขึ้นในปี 2563”

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง และจะมีการประกาศรายชื่อผู้เล่น 23 คนสุดท้ายอีกครั้ง สำหรับลุยศึกฟุตบอลยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งทีมชาติไทย ในฐานะเจ้าภาพ อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ อิรัก, ออสเตรเลีย และ บาห์เรน

ทั้งนี้ ในรอบแรก ทีมชาติไทยจะลงเตะที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ประเดิมนัดแรกพบกับ บาห์เรน วันที่ 8 ม.ค. เวลา 20.15 น. จากนั้นพบกับ ออสเตรเลีย วันที่ 11 ม.ค. เวลา 20.15 น. และพบกับ อิรัก วันที่ 14 ม.ค. เวลา 20.15 น. แฟนบอลสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ไทยทิตเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> ใครพักเราไม่พัก! “นิชิโนะ”เรียกขุนพล”ช้างศึก ยู-23” รายงานตัววันแรกคึกคัก

>> อัพเดตตลาดซื้อขายนักเตะ ศึกฟุตบอลไทยลีก 2020 เลกแรก

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้