รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ vs ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ vs ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ vs ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Somjest
28 ธันวาคม 2562 ( 14:44 )
967
4

รายการ พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2562 เวลา 00.30
สนาม : แคร์โรลล์ โร้ด
ถ่ายทอดสด :True Premier Football HD 3

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2562 เวลา 00.30 . ทาง True Premier Football HD 3

 สภาพความพร้อม นอริช ซิตี้

(Photo by Stephen Pond/Getty Images)

ความพร้อมของทีมเจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ จะหมดสิทธิ์ใช้บริการ 3 ผู้เล่น ได้แก่ ทิมม์ โคลเซ่  กองหลังจากสวิสเซอร์แลนด์, โยซิป เดอร์มิช กองกลางตัวทำเกม และ เบน ก๊อดฟรี่ย์ กองหลังดาวรุ่งชาวอังกฤษ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ขณะที่ฟอร์มช่วงหลังของทีมนกขมิ้นเหลืองอ่อนถือว่าน่าเป็นห่วง โดยชนะเพียงแค่เกมเดียวจาก 14 นัดหลังสุด จนล่าสุดอันดับรูดลงไปเป็นบ๊วยของตารางแล้ว ซึ่งถือเป็นงานสุดสาหัสของกุนซือดาเนียล ฟาร์เค ที่จะต้องพาลูกทีมกลับมาคืนฟอร์มเก่งให้ได้โดยเร็วที่สุด มิฉะนั้นคงได้กลับลงไปเล่นลีกแชมเปี้ยนชิพในซีซั่นหน้าแน่นอน

สภาพความพร้อม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

(Photo by James Williamson – AMA/Getty Images)

เกมนี้สเปอร์สมีปัญหาตัวผู้เล่นพอสมควรเลยทีเดียว โดยนอกจาก อูโก้ ยอริส และ เบน เดวิส ที่ยังไม่หายบาดเจ็บ ทีมไก่เดือยทองจะหมดสิทธิใช้งาน มุสซ่า ซิสโซโก้, แฮร์รี่ วิงค์ส และ ซน เฮือง มิน ที่นัดกันติดโทษแบนพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย

สำหรับตำแหน่งของ ซิสโซโก้ และ วิงค์ส คาดว่ากุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ จะส่ง ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ และ เอริค ดายเออร์ ลงมาคุมแดนกลางแทน ส่วนตำแหน่งของ ซน เฮือง มิน สเปอร์สมี คริสเตียน อีริคเซ่น เพลยืเมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์ก พร้อมลงทำเกมรุกร่วมกับ เดเล่ อัลลี่, ลูคัส มูร่า และ แฮร์รี่ เคน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นอริช ซิตี้ : ทิม ครูล, แกรนท์ แฮนลี่ย์, คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์, จามาล ลูอิส, แม็กซ์ อารอน, ทอม ทรัยบูลล์, อเล็กซานเดอร์ เทตเทย์‬, โอเนล เอร์นานเดซ, มาร์โก สตีเพอร์มันน์, เอมิเลียโน บูเอนเดีย, ตีมู ปุกกิ

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ : เปาโล กาซซานิก้า, แซร์ช อูริเยร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, แดนนี่ โรส, เอริค ดายเออร์, ต็องกี เอ็นดอมเบเล่, ลูคัส มูร่า, เดเล่ อัลลี่, คริสเตียน อีริคเซ่น, แฮร์รี่ เคน

บทวิเคราะห์

ยังไม่มีทีท่าว่าจะกระเตื้องขึ้นเลยสำหรับฟอร์มของนอริช ซิตี้ แถมล่าสุดพวกเขามีสถานะเป็น “บ๊วย” ของตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งแน่นอนว่ามันส่งผลกระทบต่อไปยังความมั่นใจของนักเตะที่ถดถอยลงไปเรื่อยๆ

ปัญหาใหญ่ของนอริชในตอนนี้คือเกมรับอันเปื่อยยุ่ย โดยทีมนกขมิ้นเหลืองอ่อนเป็นทีมที่โดนทะลวงตาข่ายมากที่สุดในซีซั่นนี้ หลังจากเสียไป 38 ลูกจาก 19 นัดที่ผ่านมา เฉลี่ยแล้วพวกเขาโดนคู่แข่งไล่ยิงนัดละ 2 ลูกเลยทีเดียว

ขณะที่สเปอร์สของมูรินโญ่ อาจจะขาดผู้เล่นหลายคน และมีบางนัดที่ฟอร์มแกว่งๆไปบ้าง แต่มาตรฐานของทีมและผลงานโดยรวมก็ยังเหนือกว่าเจ้าถิ่นพอสมควร และไม่น่ามีปัญหาที่จะบุกมาเก็บ 3 แต้มกลับไปฝากแฟนไก่เดือยทองที่ลอนดอน

สกอร์ที่คาด
นอริช ซิตี้ 0-2 ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

 


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

6 สุดยอดคอนเทนต์ ที่สุดแห่งปี TrueID Trend 2019

5 ที่สุดแห่งวงการลูกหนังไทย 2019

ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ