รีเซต
ลดหน่อยได้ไหม! "ชุดขาว"หนีบ"วินิซิอุส"ให้"ผี"หวังลดค่าตัว"ป็อกบา"

ลดหน่อยได้ไหม! "ชุดขาว"หนีบ"วินิซิอุส"ให้"ผี"หวังลดค่าตัว"ป็อกบา"

ลดหน่อยได้ไหม! "ชุดขาว"หนีบ"วินิซิอุส"ให้"ผี"หวังลดค่าตัว"ป็อกบา"
Supachai
27 ธันวาคม 2562 ( 18:16 )
666
1

“ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมฟังข้อเสนอของ”ราชัยนชุดขาว”เรอัล มาดริดที่เตรียมใส่ผู้เล่นดาวดังของทีม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการซื้อ-ขาย”พอล ป็อกบา”จากรายงานของสื่อสเปน

สื่อสเปนรายงานว่า “ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริด วางแผนใหม่ในการกระชากตัวพอล ป็อกบา กองกลางทีมแชมป์โลกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการใส่ชื่อของวินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลและบวกเงินอีก 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,260 ล้านบาท) เพื่อเป็นดีลในการซื้อ-ขายให้กับ”ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(Photo by Robbie Jay Barratt – AMA/Getty Images)

สำหรับข่าวเรื่องอนาคตของป็อกบาที่จะย้ายมาหากินในลา ลีก้านั่นมีกระแสข่าวมาต่อเนื่องตั่งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึงซีเนดีน ซีดาน กุนซือของเรอัล มาดริด ก็พูดอยู่เสมอว่าต้องรุ่นน้องร่วมชาติรายนี้มาร่วมทีม ซึ่งเชื่อว่าบอร์ดทีมชุดขาวก็พร้อมที่ดำเนินการดีลกันอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้

(Photo by David S. Bustamante/Soccrates/Getty Images)

อย่างไรก็ตามถ้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะรับข้อเสนอของเรอัล มาดริดที่จะจ่ายเงิน 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,260 ล้านบาท) บวกกับนักเตะหนึ่งคน คือ วินิซิอุส แทนการจ่ายเงินสด 160 ล้านปอนด์ (ราว 6,140 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของพอล ป็อกบา ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ด้วยเช่นกัน ซึ่งถ้าเขาตอบรับข้อเสนอนี้ก็น่าจะเป็นทางออกที่ดีของทุกฝ่ายตามรายงานของสื่อสเปน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>> เคลียร์คิวรอ! ตารางถ่ายทอดฟุตบอลสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนธันวาคม ทุกคู่ ทุกสนาม
>> แชมป์อยู่ไม่ไกล!! หงส์แดง บุกถล่ม เลสเตอร์ เละเทะ 4-0 เกมบ็อกซิ่งเดย์

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้