รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
TrueID Sport Team
28 ธันวาคม 2562 ( 10:40 )
1.1K
3

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2019 เวลา 00:30 น.
สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม 2019 เวลา 00:30 น. ทาง True Premier Football HD 1

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม

“ขุนค้อน” ฟอร์มช่วงหลังเริ่มสาละวันเตี้ยลง โดยชนะแค่ 2 นัดเท่านั้นจากเกมลีก 12 นัดหลังสุด ทำให้อันดับหล่นมารั้งที่ 17 มีแต้มเหนือโซนตกชั้นแค่คะแนนเดียว  พร้อมๆกับ มานูเอล เปเยกรินี่ ที่กลายเป็นเต็งหนึ่งกุนซือที่จะโดนเด้งรายต่อไป

เกมนี้ เวสต์แฮมมีลุ้นได้ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ลูคัส ฟาเบียนสกี้ หายเจ็บกลับมาเฝ้าเสา แต่ต้องรอเช็กอาการอีกที ส่วนคนที่ต้องนั่งดูเพื่อนเล่นแน่ๆคือ แจ็ค วิลเชียร์, อังเดร ยาร์โมเลนโก้ และวินสตัน รีด ที่ยังเจ็บไม่หาย รวมถึง แอรอน เครสเวลล์ ที่ติดโทษแบน

อย่างไรก็ตาม ทีมขุนค้อนยังพอมีข่าวดีบ้าง โดย ไรอัน เฟรเดอริคส์ จะพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง และแกนหลักที่เหลือก็พร้อมลงสนาม นำโดย อิสซ่า ดิย็อป, มาร์ค โนเบิ้ล, เฟลิเป้ อันเดอร์สัน และเซบาสเตียน อัลแลร์

สภาพความพร้อม เลสเตอร์ ซิตี้

“จิ้งจอกสยาม” ฟอร์มแผ่วลงไป โดย 3 นัดหลังสุด แพ้ 2 เสมอ 1 โดยเฉพาะนัดที่แล้วพ่ายยับคาบ้านต่อ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 0-4 ทำให้โดนลูกทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ทิ้งห่างออกไปถึง 13 แต้ม

เกมนี้เลสเตอร์ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บให้กวนใจ แต่อาจจะมีการโรเตชั่นตัวผู้เล่น เพื่อไม่ให้นักเตะแต่ละคนกรำศึกหนักจนเกินไป  โดยตัวสำรองจากเกมที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค อัลไบรท์ตัน, อโยเซ่ เปเรซ, เดมาไร เกรย์, ฮัมซ่า เชาด์ฮูรี่ มีโอกาสถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริง ขึ้นอยู่กับแท็คติกและแผนการเล่นของกุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม : โรแบร์โต้ ฆิเมเนซ, ไรอัน เฟรเดอริคส์, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, อิสซ่า ดิอ็อป, อาร์เธอร์ มาซูอากู, ดีแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิ้ล, มิคาอิล อันโตนิโอ, โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, เฟลิเป้ อันแดร์สัน, เซบาสเตียน อัลแลร์

เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิล, โรแบร์โต้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คากลาร์ โซยุนคู, คริสเตียน ฟุคส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอมองส์. เดมาไร เกรย์, มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เจมส์ แมดดิสัน, เจมี่ วาร์ดี้

บทวิเคราะห์
เวสต์แฮมตอนนี้ฟอร์มบู่เหลือเกิน และไม่แน่ว่าหากเกมนี้ยังทำผลงานน่าผิดหวังอีก ก็มีโอกาสไม่น้อยที่ มานูเอล เปเยกรินี่ จะกลายเป็นกุนซือตกงาน

ด้วยสถานการณ์ของทีมที่อาจเรียกได้ว่า “หลังพิงฝา” ทำให้ทีมขุนค้อนต้องเน้นเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเกมรับที่ต้องรัดกุมสุดๆ เพราะเลสเตอร์มีทั้งเพลย์เมกเกอร์ฟอร์มแรงอย่างเจมส์ แมดดิสัน และตัวจบสกอร์ที่ไว้ใจได้อย่าง เจมี่ วาร์ดี้

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะพยายามรัดกุมแค่ไหน แต่ด้วยสภาพของเวสต์แฮมในนาทีนี้ คงยากที่จะต้านทานเกมรุกอันเฉียบขาดของขุนพลเดอะฟ็อกซ์ สุดท้ายคงเป็นแข้งจิ้งจอกที่บุกมาตะปบ 3 แต้มกลับบ้านได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด
เวสต์แฮม 1-3 เลสเตอร์

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ : คริสตัล พาเลซ – เวสต์แฮม 

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> เคลียร์คิวรอ! ตารางถ่ายทอดฟุตบอลสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนธันวาคม ทุกคู่ ทุกสนาม

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด VS แอสตัน วิลล่า พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้