รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนฯ ซิตี้ พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนฯ ซิตี้ พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนฯ ซิตี้ พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
TrueID Sport Team
29 ธันวาคม 2562 ( 12:00 )
1K
2

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาแข่งขัน : คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม 2019 เวลา 01:00 น.
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดTrue Premier Football HD 3

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม 2019 เวลา 01:00 น. ถ่ายทอดสดทาง  True Premier Football HD 3

ความพร้อมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

(Photo by Shaun Botterill/Getty Images)

ความพ่ายแพ้นัดล่าสุดต่อวูล์ฟแฮมป์ตัน 2-3 ทำให้กุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถึงกับยอมรับสภาพว่าทีมเรือใบสีฟ้าคงจะหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้แล้ว เนื่องจากตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ถึง 14 แต้ม แถมทีมหงส์แดงยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยนายใหญ่แมนฯ ซิตี้ มองว่าในเบื้องต้นพวกเขาต้องมุ่งไปที่การแย่งอันดับ 2 จากเลสเตอร์ ซิตี้ให้ได้เสียก่อน

ส่วนขุมกำลังในเกมนี้ แมนฯ ซิตี้จะไม่มี เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ซึ่งติดโทษแบนหลังจากโดนไล่ออกในนัดที่แล้ว โดยนายด่านมือสอง เคลาดิโอ บราโว จะได้ลงเฝ้าเสาแทน ส่วนในเกมรุก ดาบิด ซิลบา และกาเบรียล เฆซุส มีปัญหาสภาพร่างกาย ไม่น่าจะหายทันลงช่วยทีม

ขณะเดียวกัน ทีมเรือใบสีฟ้าน่าจะมีการโรเตชั่นตัวผู้เล่น นั่นทำให้แข้งสำรองอย่าง เจา คานเชโล่, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และฟิล โฟเด้น มีโอกาสออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก

ความพร้อมของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

(Photo by Nathan Stirk/Getty Images)

ก่อนลงสนาม ขุนพล “ดาบคู่” แพ้แค่นัดเดียวจาก 12 เกมหลังสุด รั้งอันดับ 8 ของตาราง โดยมีแต้มห่างจากท็อปโพร์แค่ 3 คะแนนเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมเกินคาดสำหรับทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา และไม่มีแข้งซูเปอร์สตาร์อยู่ในทีมเลย

เกมนี้กุนซือคริส ไวลเดอร์ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บมากวนใจ และสามารถเลือกจัดทัพได้เต็มที่ โดยอาจจะโรเตชั่นผู้เล่นในบางตำแหน่ง แต่แกนหลักยังคงเป็นชุดเดิม นำโดย คริส บาชาม, จอห์น ลุนสแตรม, โอลิเวอร์ นอร์วูด และลีส มูสเซต์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ซิตี้ : เคลาดิโอ บราโว, เจา คานเซโล่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, แฟร์นันดินโญ่, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, อิลคาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเด้น, แบร์นาโด ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิง, เซร์คิโอ อเกวโร่

เชฟฯ ยูไนเต็ด : ดีน เฮนเดอร์สัน, คริส บาชาม, จอห์น อีแกน, แจ็ค โอคอนเนลล์, จอร์จ บัลด็อค, จอห์น ลุนสแตรม, โอลิเวอร์ นอร์วูด, จอห์น เฟล็ค, เอ็นดา สตีเวนส์, เดวิด แม็คโกลดริค, ลีส มูสเซต์

บทวิเคราะห์

(Photo by Mark Fletcher/MI News/NurPhoto via Getty Images)

ปฏิเสธไม่ได้ว่าความพ่ายแพ้ต่อวูล์ฟส์ในนัดที่แล้ว สาเหตุสำคัญเป็นเพราะแมนฯ ซิตี้ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 12 ซึ่งหากไม่เสียเปรียบตัวผู้เล่น ผลการแข่งขันอาจจะไม่ออกมาพลิกล็อคเช่นนี้

ส่วนเกมกับเชฟฯ ยูไนเต็ด ทัพเรือใบจะได้กลับมาเล่นในถิ่นของตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาต้องการเก็บชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลให้ได้ เพื่อแก้ตัวจากผลงานนัดก่อนหน้านี้ ถึงแม้ทีมดาบคู่จะมีฟอร์มที่ค่อนข้างเหนียวแน่น แต่ศักยภาพโดยรวมของแมนฯ ซิตี้ยังเหนือกว่า โดยเฉพาะเกมรุกซึ่งได้ตัวทีเด็ดอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ หายเจ็บและฟิตกลับมาหลอกหลอนแนวรับคู่แข่งอีกครั้ง

นอกจากนี้ แมนฯ ซิตี้ยังได้เปรียบในฐานะเจ้าถิ่น สุดท้ายแล้วพวกเขาน่าจะได้ฉลอง 3 คะแนนเต็ม ถึงแม้ว่าอาจจะต้องออกแรงเหนื่อยหน่อยก็ตาม

สกอร์ที่คาด

แมนฯ ซิตี้ 2-1 เชฟฯ ยูไนเต็ด


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> ยกธงขาว! “เป๊ป”ยอมรับแมนฯ ซิตี้หมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

>> อัตราต่อรองมาแล้ว!! ลุ้น “หงส์แดง” ไร้พ่ายทั้งซีซั่น / แชมป์แบเบอร์แล้ว


– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้