รีเซต
ยังไร้เทียมทาน!! หงส์แดง ฟอร์มยังแรงไม่หยุดเปิดรังเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 (ชมคลิป)

ยังไร้เทียมทาน!! หงส์แดง ฟอร์มยังแรงไม่หยุดเปิดรังเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 (ชมคลิป)

ยังไร้เทียมทาน!! หงส์แดง ฟอร์มยังแรงไม่หยุดเปิดรังเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 (ชมคลิป)
Waramid
30 ธันวาคม 2562 ( 01:38 )
1.5K
9

ลิเวอร์พูล ขยับเข้าใกล้แชมป์เรื่อยๆ หลังเปิดสนามเฉือนเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 จากลูกยิงของประตูชัยของ ซาดิโอ มาเน่

(Photo by Clive Brunskill/Getty Images)

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20
ลิเวอร์พูล 1-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน

“หงส์แดง” เปิดบ้านพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในแมตช์สุดท้ายของปี 2019 เกมนี้เจ้าถิ่นปรับทัพแค่ตำแหน่งเดียวจากนัดที่แล้ว ส่ง อดัม ลาลาน่า ลงเล่นเป็นตัวจริง ส่วนทีมเยือน นัดนี้หมุนเวียนผู้เล่นหลายตำแหน่ง นักเตะตัวหลักจากนัดที่แล้ว แทบไม่ได้ลงสนามเลย แนวรุกใช้ ดิโอโก้ โจต้า จับคู่กับ เปโดร เนโต้

เริ่มการแข่งขัน เพียงแค่ 4 นาที หงส์แดง ได้ลุ้นขึ้นนก่อนเลย เมื่อ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เบิ้ลบอลจากทางขวาเขตโทษมาให้ ซาลาห์ วิ่งเข้ามาแปเน้นๆ ทว่าบอลเหินข้ามคานนิดเดียวเท่านั้น

(Photo by Clive Brunskill/Getty Images)

นาที 14 เจ้าถิ่น ได้ลุ้นอีก จากจังหวะเตะมุม บอลเปิดมาหน้าประตู กองหลังทีมเยือนโหม่งสกัดมาเข้าทาง ไวจ์นัลดุม เจ้าตัวยิงสวนเต็มข้อ ทว่าบอลเหินข้ามคานออกไปน่าเสียดาย

นาทีที่ 21 ลิเวอร์พูล มาอีกแล้ว ฟาน ไดจ์ เปิดบอลยาวมาให้ มาเน่ โหม่งชงมาให้ ซาลาห์ วอลเลย์เน้นๆ หน้ากรอบเขตโทษ ทว่ายังไปตรงตัวของ รุย ปาทริซิโอ นายทวารทีมเยือน

(Photo by Clive Brunskill/Getty Images)

นาทีที่ 42 หงส์แดง ขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ ฟาน ไดจ์ วางบอลยาวจากกลางสนามมาให้ ลัลลาน่า ใช้ไหล่กระแทกบอลต่อให้ มาเน่ ในกรอบเขตโทษ วิ่งเข้ามาแปเน้นๆ ส่งบอลตุงตาข่าย และเมื่อมีการเช็คภาพจาก VAR แล้วไม่เป็นจังหวะแฮนด์บอล กรรมการเป่าให้เป็นประตูของเจ้าถิ่น

(Photo by Clive Brunskill/Getty Images)

ช่วงทดเจ็บ วูล์ฟแฮมป์ตัน ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายแล้ว จากลูกยิงของ เปโดร เนโต้ ที่ได้ยิงจากในกรอบเขตโทษ ทว่าเมื่อกรรมการเช็คจาก VAR แล้ว มีจังหวะการยืนล้ำหน้า ในจังหวะส่งก่อนหน้านี้แล้วของ จอนนี่ ออตโต้ ทำให้ไม่ได้ประตูไปอย่างน่าเสียดาย

หมดครึ่งแรก หงส์แดง เปิดสนามขึ้นนำ 1-0

(Photo by Clive Brunskill/Getty Images)

เริ่มครึ่งหลัง นาทีที่ 56 ทีมเยือน มาได้ลุ้นตีเสมอ จากจังหวะยิงของ ดิโอโก้ โจต้า ในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเฉี่ยวเสาไกลออกไปนิดเดียว ทว่ากรรมการก็เป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปแล้ว

นาทีที่ 67 วูล์ฟแฮมป์ตัน เกือบตีเสมอได้ เมื่อ ดิโอโก้ โจต้า ฉกบอลจากเท้าของ ฟาน ไดจ์ ได้ก่อนลากบอลเข้าไปกดเน้นๆ ในกรอบเขตโทษ ทว่า อลิสซอน ยังทุบออกหลังไปได้แบบหวุดหวิด

(Photo by PAUL ELLIS/AFP via Getty Images)

นาทีที่ 79 ลิเวอร์พูล เกือบได้อีกลูก จากจังหวะโต้กลับเร็ว ฟีร์มิโน่ กระชากบอลจี้เข้าหาเขตโทษ ก่อนทางให้ ซาลาห์ กำลังจะเข้ามาสับไกแบบเน้นๆ แล้ว ทว่ากองหลังทีมเยือนพุ่งเข้ามาสกัดได้ในจังหวะสุดท้ายแบบฉิวเฉียด

ท้ายเกม ทีมเยือน มาได้ลุ้น จากจังหวะที่ เปโดร เนโต้ โหม่งบอลจากฝั่งขวาคืนมาหน้าประตูให้ เจา มูตินโญ่ เอี้ยวตัววอลเลย์ ทว่าโดนบอลไม่ดี ลูกเหินข้ามคานออกไปน่าเสียดาย

(Photo by PAUL ELLIS/AFP via Getty Images)

ช่วงทดเจ็บ ทีมเยือนน่าจะตีเสอได้ จากจังหวะที่ อดาม่า ตราโอเร่ กระชากบอลหนีกองหลัง หงส์แดง หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนสับไกเต็มข้อ ทว่าบอลพุ่งไปแฉลบกองหลังเจ้าถิ่นออกหลังอย่างน่าเสียดาย

หมดเวลาการแข่งขัน ลิเวอร์พูล ยังคงยอดเยี่ยม เปิดบ้านเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้ ต่อไป

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ ลีก : ลิเวอร์พูล – วูล์ฟแฮมป์ตัน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม
ลิเวอร์พูล : อลิสซอน – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – อดัม ลัลลาน่า, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

วูล์ฟแฮมป์ตัน : รุย ปาทริซิโอ – คอเนอร์ คัวดี้, ไรอัน เบนเน็ตต์, แม็กซ์ คิลแมน – เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์, เจา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, รูเบน วินาเกร, จอนนี่ ออตโต้ – ดิโอโก้ โจต้า, เปโดร เนโต้


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์ เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ไม่ไปไหน! สื่อดังแฉ”เปแอสเช”ต่อสายตรงหา”คล็อปป์”ก่อนถูกปฏิเสธแบบไร้เยื้อใย

เจิมก่อนเลย!! แข้งวูล์ฟส มั่นใจ ตราโอเร่ พร้อมทำ “หงส์แดง” น้ำตาร่วงได้แน่นอน

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ