รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ VS แอสตัน วิลล่า พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ VS แอสตัน วิลล่า พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ VS แอสตัน วิลล่า พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
TrueID Sport Team
31 ธันวาคม 2562 ( 18:20 )
1.1K
7

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาแข่งขัน : วันพุธที่ 1 มกราคม 2020 เวลา 19:30 น.
สนาม : เทิร์ฟ มัวร์
ถ่ายทอดสด ID Station 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันพุธที่ 1 มกราคม 2020 เวลา 19:30 น. ถ่ายทอดสดทาง ID Station

ความพร้อมของเบิร์นลี่ย์

(Photo by MI News/NurPhoto via Getty Images)

ฟอร์มช่วงหลังของเบิร์นลีย์แผ่วลงไป โดยผลงาน 7 นัดหลังสุด ขุนพล “เดอะ คลาเรตส์” ชนะ 2 และแพ้ไปถึง 5 ส่วนขุมกำลังถือว่าไม่น่าเป็นห่วงเท่าไร โดยมีเพียง เบน กิ๊บสัน กับ อารอน เลนน่อน ที่จะพลาดลงช่วยทีม ซึ่งทั้งสองรายก็ไม่ใช่แกนหลักของทีมอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ปัญหาของเบิร์นลี่ย์ในขณะนี้คือเกมรุกอันฝืดแสนฝืด หลังจากที่ลูกทีมของกุนซือฌอน ไดซ์ ได้ฉลองประตูเพียงแค่ 3 ลูกเท่านั้นจาก 7 นัดที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้คาดว่าเบิร์นลี่ย์น่าจะปรับทัพในแดนหน้า โดย คริส วู้ด ซึ่งลงเล่นมาทั้งสองนัดติดๆกันในช่วงบ็อกซิ่งเดย์ น่าจะถูกพักไปเป็นตัวสำรอง และให้ เจย์ โรดริเกซ กับแอชลี่ย์ บาร์นส์ ช่วยกันไล่ล่าตาข่ายแทน พร้อมกับมี โยฮันน์ กุดมุนด์สัน กับ ร็อบบี้ เบรดี้ เดินเกมบริเวณริมเส้นซ้าย-ขวา

 

ความพร้อมของแอสตัน วิลล่า

(Photo by Action Foto Sport/NurPhoto via Getty Images)

แอสตัน วิลล่าฟอร์มชักน่าเป็นห่วง หลังจากแพ้ถึง 5 จาก 6 นัดหลังสุด ทำให้อันดับร่วงมารั้งที่ 18 อยู่ในโซนตกชั้นแล้ว โดยเฉพาะนัดล่าสุด ซึ่งพ่ายต่อทีมในโซนท้ายตารางด้วยกันอย่างวัตฟอร์ด 0-3 ถือว่าเสียหายไม่น้อยเลยทีเดียว

เกมนี้วิลล่ายังไม่สามารถใช้งาน จอห์น แม็คกินน์ ห้องเครื่องคนสำคัญที่เจ็บข้อเท้า แต่อาจจะได้ ไทโรน มิงส์ ปราการหลังคนสำคัญ หายเจ็บกลับมาคุมแนวรับ อย่างไรก็ตามต้องรอเช็กร่างกายอีกครั้งว่าจะฟิตกลับมาทันหรือไม่ ส่วนตำแหน่งอื่น กุนซือดีน สมิธ เตรียมปรับทัพจากเกมที่แล้วแน่นอน โดยแนวรุกตัวเก่งอย่าง เทรเซเก้ต์, อันวาร์ เอล กาซี่ จะกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ลงขับเคลื่อนเกมร่วมกับ แจ็ค กรีลิช และเวสลีย์ โมราเอส

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป, ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, เอริค ปีเตอร์ส, โยฮันน์ กุดมุนด์สัน, แอชลีย์ เวสต์วูด, แจ็ค คอร์ก, ดไวท์ แม็คนีล, เจย์ โรดริเกซ, แอชลีย์ บาร์นส์

แอสตัน วิลล่า : ทอม ฮีตัน, เฟเดริก กิลแบร์ต, บียอร์น เองเกลส์, คอร์ทนีย์ เฮาส์, นีล เทย์เลอร์, ดักลาส ลุยซ์, มาร์เวลัส นากัมบ้า, อันวาร์ เอล กาซี่, แจ็ค กรีลิช, เทรเซเก้ต์, เวสลีย์ โมราเอส

บทวิเคราะห์

(Photo by Jan Kruger/Getty Images)

อยู่ในช่วงฟอร์มแย่ด้วยกันทั้งคู่ แต่ฝั่งแอสตัน วิลล่าย่ำแย่กว่า ขนาดที่ว่ากุนซือดีน สมิธ กลายเป็นผู้จัดการทีมเต็งหนึ่งของพรีเมียร์ลีกที่จะโดนไล่ออกเป็นรายต่อไป

ขณะเดียวกัน ส่วนหนึ่งที่ทำให้เบิร์นลี่ย์ทำผลงานไม่ค่อยดีนักในช่วงหลัง นั่นเป็นเพราะพวกเขาเจอกับทีมใหญ่ทั้งแมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, สเปอร์ส รวมถึงเอฟเวอร์ตัน ในยุคคาร์โล อันเชลอตติ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกเขาจะทำแต้มหลุดมือไปพอสมควร ผิดกับเกมนี้ ซึ่งเบิร์นลี่ย์จะได้เจองานง่ายกว่าที่ผ่านๆมา บวกกับความได้เปรียบในฐานะเจ้าถิ่น น่าจะทำให้ทัพเดอะคลาเรตส์ได้ฉลอง 3 แต้มประเดิมปีใหม่

สกอร์ที่คาด

เบิร์นลี่ย์ 2-1 แอสตัน วิลล่า


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> หงส์สุดยอด-ปืนสุดแย่!! ประกาศผลสอบทีมพรีเมียร์ลีก หลังผ่านครึ่งแรกของซีซั่น


>> 
เทพที่แท้ทรู!! “หงส์แดง” ยังไม่แพ้ใครในบ้านเกมลีก 50 แมตช์ติดต่อกัน

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้