รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
TrueID Sport Team
1 มกราคม 2563 ( 12:14 )
1.5K
5

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาแข่งขัน : คืนวันพุธที่ 1 มกราคม 2020 เวลา 00:30 น.
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด ID Station , True Premier Football HD 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 1 มกราคม 2020 เวลา 00:30 น.  ถ่ายทอดสดทาง ID Station , True Premier Football HD 1

ความพร้อมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

(Photo by Michael Regan/Getty Images)

แมนฯ ซิตี้ส่งท้ายปีด้วยชัยชนะเหนือเชฟฯ ยูไนเต็ด 2-0 รั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามหลัง “จ่าฝูง” ลิเวอร์พูล 14 แต้ม แถมยังแข่งมากกว่าหงส์แดง 1 นัด เล่นเอากุนซือเปป กวาร์ดิโอล่า ไม่อยากพูดถึงเรื่องลุ้นแชมป์ โดยก่อนอื่นขอแย่งอันดับสองจาก เลสเตอร์ ให้ได้เสียก่อน ซึ่งขณะนี้ ทีมเรือใบตามหลังฝูงจิ้งจอกอยู่แค่แต้มเดียว

เกมนี้แมนฯ ซิตี้ยังไม่มี เลรอย ซาเน่ กับ อายเมอริก ลาปอร์กต์ ที่ยังเดี้ยงอยู่ ส่วน ดาบิด ซิลบา กับ จอห์น สโตนส์ สภาพร่างกายเริ่มฟื้นกลับมาแล้ว แต่ยังต้องรอเช็กความฟิตอีกครั้ง ขณะที่ตำแหน่งอื่น คาดว่ากุนซือเปป กวาร์ดิโอล่า เตรียมปรับทัพให้ อิลคาย กุนโดกัน, นิโกลัส โอตาเมนดี้ เบงฌาแม็ง เมนดี้ ซึ่งเป็นตัวสำรองในนัดที่แล้ว กลับมาลงออกสตาร์ทเป็นตัวจริง รวมถึง เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ซึ่งพ้นโทษกลับมาลงเฝ้าเสาอีกครั้ง

ความพร้อมของเอฟเวอร์ตัน

(Photo by Alex Pantling/Getty Images)

เอฟเวอร์ตันคว้าชัยมา 2 นัดติดต่อกันแล้วหลังจากได้กุนซือใหม่นามว่า คาร์โล อันเชลอตติ เข้ามากุมบังเหียน ส่งผลให้แข้งทอฟฟี่สีน้ำเงินเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากนั่งเหงากันอยู่นานสองนานในยุคของกุนซือมาร์โก ซิลวา

ส่วนเกมนี้คาดว่าอันเชลอตติจะปรับแท็คติกมาใช้เซนเตอร์แบ็ก 3 ตัวเพื่อรับมือกับเกมรุกของแมนฯ ซิตี้ หลังจากที่เคยลองใช้แผนนี้มาแล้วในเกมชนะเบิร์นลี่ย์ 1-0 โดย 3 แนวรับประกอบด้วย เซมุส โคลแมน, เยอร์รี่ มีน่า และเมสัน โฮลเกต ขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวา ลูก้าส์ ดีญ กับ ฌิบริล ซิดิเบ้ ส่วนแนวรุกใช้บริการคู่หัวหอก ริชาร์ลิซอน กับ โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์ซอน, ไคล์ วอล์คเกอร์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, แฟร์นันดินโญ่, เบงฌาแม็ง เมนดี้, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาโด ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิง, เซร์คิโอ อเกวโร่

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, เซมุส โคลแมน, เยอร์รี่ มีน่า, เมสัน โฮลเกต, ฌิบริล ซิดิเบ้, ลูกาส์ ดีญ, ฟาเบียน เดลฟ์, กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน, ทอม เดวี่ส์, ริชาร์ลิซอน, โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน

บทวิเคราะห์

(Photo by Joerg Koch/Anadolu Agency/Getty Images)

หากคู่นี้มาเจอกันเมื่อสัก 3-4 อาทิตย์ก่อน คงฟันธงได้แบบไม่ต้องคิดมากเลยว่า แมนฯ ซิตี้น่าจะงาบ 3 แต้มได้แบบไม่ยาก แต่ ณ วินาทีนี้ เอฟเวอร์ตันกลายเป็นอีกทีมไปแล้วหลังจากได้ คาร์โล อันเชลอตติ เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือ

สิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดเลยคือ ความมุ่งมั่นของขุนพลทอฟฟี่เมนที่ต้องการโชว์ฝีเท้าให้บอสใหม่ได้เห็น นอกจากนี้อันเชลอตติยังเข้ามาปลุกฟอร์มของผู้เล่นหลายคน โดยเฉพาะ โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน ดาวยิงวัย 22 ปี ซึ่งฟอร์มกำลังฮอตกดไป 3 เม็ดจากการลงสนาม 2 นัดหลังสุด

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้เอฟเวอร์ตันจะสามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ แต่ถ้ามองภาพโดยรวมแล้วก็ยังเป็นรองแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งในแง่ตัวผู้เล่นและศักยภาพของทีม บวกกับการที่ทีมเรือใบสีฟ้าได้เล่นในรังเหย้าของตัวเองด้วย สุดท้ายน่าจะเป็นเจ้าถิ่นที่เบียดเข้าป้ายได้ฉลองชัยชนะ แต่คงต้องออกแรงเหนื่อยเป็นพิเศษกว่าปกติ

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เอฟเวอร์ตัน


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> หงส์สุดยอด-ปืนสุดแย่!! ประกาศผลสอบทีมพรีเมียร์ลีก หลังผ่านครึ่งแรกของซีซั่น


>> 
เทพที่แท้ทรู!! “หงส์แดง” ยังไม่แพ้ใครในบ้านเกมลีก 50 แมตช์ติดต่อกัน

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้