รีเซต
มิลเนอร์ ปัดข้อเสนอ 34 ลป.ไร้เยื่อใย ลาเรือใบจบซีซั่นนี้

มิลเนอร์ ปัดข้อเสนอ 34 ลป.ไร้เยื่อใย ลาเรือใบจบซีซั่นนี้

มิลเนอร์ ปัดข้อเสนอ 34 ลป.ไร้เยื่อใย ลาเรือใบจบซีซั่นนี้
19 พฤษภาคม 2558 ( 15:14 )
2K

งานนี้สงสัยเงินจะช่วยอะไรไม่ได้ซะแล้ว สำหรับแข้งเลือดผู้ดีอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ ที่จัดการปฏิเสธสัญญาใหม่ที่ต้นสังกัด “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นมาด้วยค่าเหนื่อยสูงตามคอนเซปต์ รวมมูลค่ากว่า 34 ล้านปอนด์ ตามรายงานจาก เมโทร และเดลี่ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดี

       ด้วยฟอร์มของ มิลเนอร์ เค้นออกมาช่วยทีมได้มากทีเดียวในซีซั่นนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดไม่รีรอยื่นข้อเสนอใหม่ แต่ผ่านไปหลายครั้งหลายครา ถึงตอนนี้สัญญาปัจจุบันใกล้หมดเต็มที ล่าสุดข้อเสนอของ “เดอะ ซิติเซนส์” พร้อมจ่ายให้ มิลเนอร์ ด้วยตัวเลขค่าเหนื่อยสูงถึง 164,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

       จำนวนค่าเหนื่อยข้างต้น มีระยะเวลาในสัญญาทั้งหมด 4 ปี ซึ่งมีมูลค่ารวมสูงถึง 34 ล้านปอนด์ แต่กลับกลายเป็นว่า มิลเนอร์ ไม่สนใจแม้แต่น้อยตามสื่ออ้าง และพร้อมจะอำลาถิ่น เอติฮัท สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้

       เชื่อว่าการตัดสินใจครั้งนี้ จะทำให้หลายทีมในลีกอังกฤษทั้ง อาร์เซนอล ลิเวอร์พูล รวมถึงเซาท์แธมป์ตัน พร้อมที่จะอ้าแขนต้อนรับ แข้งสารพัดประโยชน์รายนี้อย่างแน่นอน

       มิลเนอร์ ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ ตั้งแต่ปี 2010 ลงสนามให้ “เรือใบสีฟ้า” ทั้งหมดรวม 145 นัด ยิงได้ 10 ประตู



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ข้อมูลและภาพจาก Metro & Daily Star
เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
19.05.15
14:55

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541