รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้  พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้  พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
TrueID Sport Team
1 มกราคม 2563 ( 14:52 )
1.3K
5

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันพุธที่ 1 มกราคม 2563 เวลา 22:00 น.
สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ก
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 3

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยนแน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน วันพุธที่ 1 มกราคม 2563 เวลา 22:00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Premier Football HD 3

สภาพความพร้อม นิวคาสเซิล

ฟอร์มช่วงหลังของทัพ “สาลิกาดง” ถือว่าแผ่วลงไป โดยแพ้ 3 จาก 4 นัดหลังสุด โดยนัดที่แล้ว พ่ายคาบ้านต่อเอฟเวอร์ตัน 1-2 ซึ่งถือเป็นความปราชัยในถิ่นของตัวเองนัดแรกในฤดูกาลนี้

ขณะที่สภาพทีมของนิวคาสเซิ่ลประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย โดยราย อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง และ จามาล ลาสเซลส์ หมดสิทธิ์ลงสนาม นอกจากนี้ยังมีแข้งเดี้ยงอีกเพียบทั้ง  คี ซุง-ยอง, เคียแรน คล้ากร์, เจโตร วิลเลมส์,แม็ตต์ ริทชี่, ฟาเบียน ชาร์, พอล ดัมเมตต์, ฟลอริยอง เลอเฌิน และโจลินตัน ซึ่งนักเตะเหล่านี้ต้องรอเช็กอาการอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม กุนซือ สตีฟ บรู๊ซ ยังมีแกนหลักที่ฟิตพร้อมลงสนาม นำโดย เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, ไอแซค เฮย์เดน,จอนโจ้ เชลวี่ย์ พร้อมกับมี มิเกล อัลมิร่อน รับบทกองหน้าตัวต่ำ คอยสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง แอนดี้ แคร์โรลล์

สภาพความพร้อม เลสเตอร์ ซิตี้

หลังจาก“จิ้งจอกสยาม” ฟอร์มหลุดไม่ชนะใครมา 3 นัดติด แต่แมทช์ล่าสุด เลสเตอร์สามารถคืนฟอร์มบุกไปอัด เวสต์แฮม ถึงถิ่น 2-1 เรียกความมั่นใจกลับมาได้พอสมควร และยังคงยึดรองจ่าฝูงต่อไป จากผลงานลงเตะ 20 นัด มี 42 คะแนน

สภาพทีมตอนนี้มีเพียง ริคาร์โด เปเรยร่า แบ็กขวาที่เจ็บแฮมสตริง ทำให้ดาวรุ่ง เจมส์ จัสติน อาจได้ลงประจำการแทนอีกนัด ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆอยู่กันครบ ซึ่งกุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส เตรียมเรียกบรรดาแกนหลักกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากได้พักในเกมนัดล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น คากลาร์ โซยุนคู, เบน ชิลเวลล์, ยูริ ตีเลอมองส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, เจมส์ แมดดิสัน และ เจมี่ วาร์ดี้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
นิวคาสเซิ่ล : มาร์ติน ดูบราฟก้า ,ฟาเบียน ชาร์, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ,คีแรน คล้าร์ก, ดีอันเดร เยดลิน, ฆาบี มานกีโย่, ไอแซค เฮย์เดน, จอนโจ้ เชลวี่ย์, มิเกล อัลมิร่อน,ฌอน ลองสตาฟฟ์, แอนดี้ แคร์โรลล์
เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิล, เจมส์ จัสติน, จอนนี่ อีแวนส์, คากลาร์ โซยุนคู, เบน ชิลเวลล์, วินเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอมองส์, อาโยเซ่ เปเรซ, ฮาร์วีย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน, เจมี่ วาร์ดี้

บทวิเคราะห์
เจ้าบ้าน “สาลิกาดง” มีปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บหลายรายโดยเฉพาะแนวรับ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีผลกระทบต่อเกมบ้างไม่มากก็น้อย ยิ่งเกมนี้ต้องมาเจอเกมรุกอันจัดจ้านของเลสเตอร์ เชื่อว่าแผงหลังนิวคาสเซิ่ลเหนื่อยแน่นอน

 

ขณะเดียวกัน สภาพทีมของเลสเตอร์ยังสดกว่า หลังจากพักตัวหลักและส่งตัวสำรองลงสนามเกือบยกทีมในนัดล่าสุด เกมนี้ร็อดเจอร์สจึงสามารถจัดทัพชุดใหญ่ได้เต็มอัตราศึก เพื่อเก็บชัยชนะและรักษาตำแหน่งรองจ่าฝูงเอาไว้ให้ได้ ซึ่งเชื่อว่า ทัพ“จิ้งจอกสยาม” น่าจะสามารถบุกมาขย้ำนิวคาสเซิลได้ถึงถิ่น และเก็บ 3 แต้มเข้ากระเป๋าได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด

นิวคาสเซิล 1-2 เลสเตอร์ ซิตี้

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> หงส์สุดยอด-ปืนสุดแย่!! ประกาศผลสอบทีมพรีเมียร์ลีก หลังผ่านครึ่งแรกของซีซั่น

>> เทพที่แท้ทรู!! “หงส์แดง” ยังไม่แพ้ใครในบ้านเกมลีก 50 แมตช์ติดต่อกัน

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้