รีเซต
ผีสะอึก!"งูใหญ่"ดอดทาบ"อีริคเซ่น"ปาดหน้า"ผีแดง"ที่หวังเซ็นฟรี

ผีสะอึก!"งูใหญ่"ดอดทาบ"อีริคเซ่น"ปาดหน้า"ผีแดง"ที่หวังเซ็นฟรี

ผีสะอึก!"งูใหญ่"ดอดทาบ"อีริคเซ่น"ปาดหน้า"ผีแดง"ที่หวังเซ็นฟรี
Supachai
2 มกราคม 2563 ( 17:30 )
548
2

ระวังอด! “ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสะอึกหลังเตรียมเดินหน้าคว้าลายเซ็นของ”คริสเตียน อีริคเซ่น” หลังเจ้าตัวจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้ แต่ล่าสุด”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อตัวเพลย์เมคเกอร์ชาวเดนิชในเดือนมกราคมนี้เลย

มีข่าวมาตลอดสำหรับอนาคตของ“คริสเตียน อีริคเซ่น” เพลย์เมคเกอร์ชาวเดนมาร์กของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งทำให้ตอนนี้เจ้าตัวสามารถเปิดโต๊ะเจรจากับทีมใดก็ได้ที่อยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพแบบฟรีๆหลังสิ้นฤดูกาลนี้และมีข่าวว่า“ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังยื่นสัญญาให้“อีริคเซ่น”พิจารณาอยู่ในขณะนี้

แต่ล่าสุด จิอันลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวสายฟุตบอลชื่อดังของอิตาลี ออกมายืนยันว่า อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เริ่มติดต่อกับเอเย่นต์ส่วนตัวของ“อีริคเซ่น” เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการคว้าดาวเตะรายนี้มาร่วมทัพในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งจริงๆแล้วตอนแรกทีม“งูใหญ่”ต้องการคว้าตัว”อีริคเซ่น”มาแบบฟรีๆหลังจบฤดูกาล

(Photo by Oli SCARFF / AFP) / (Photo by OLI SCARFF/AFP via Getty Images)

ด้านสเปอร์สเองก็มีแผนที่จะขายนักเตะวัย 27 ปีผู้นี้ในเดือนนี้เช่นกันเพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะเสียนักเตะรายนี้ไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งล่าสุดมีรายงานตามมาว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังจะยื่นเงินจำนวน 17 ล้านปอนด์ (ราว 664 ล้านบาท) ให้ทางยอดทีมจากลอนดอนเหนือได้พิจารณาเบื้องต้น

แม้ว่าอินเตอร์ มิลาน มีความกระตือรือร้นที่จะคว้าตัวอดีตเพลย์เมคเกอร์ของอาแจ็กซ์ แต่ก็เชื่อว่าเป้าหมายแรกที่พวกเขาต้องการในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ คือ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ของบาร์เซโลน่า


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> เคลียร์คิวรอ! โปรแกรมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนตุลาคม ทุกคู่ ทุกสนาม
>> นักบุญมาโปรดสัตว์!! เซาธ์แฮมป์ตัน หักคอ ไก่เดือยทอง 1-0 ต้อนรับวันปีใหม่ (ชมคลิปไฮไลท์)

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ