รีเซต
จะมายิงให้ทีมไหน? ปีศาจแดง เปิดศึก เชลซี ล่าตัว แวร์เนอร์ จาก ไลป์ซิก

จะมายิงให้ทีมไหน? ปีศาจแดง เปิดศึก เชลซี ล่าตัว แวร์เนอร์ จาก ไลป์ซิก

จะมายิงให้ทีมไหน? ปีศาจแดง เปิดศึก เชลซี ล่าตัว แวร์เนอร์ จาก ไลป์ซิก
Waramid
2 มกราคม 2563 ( 17:22 )
598
2

เชลซี ทำท่าจะเจองานยากแล้ว หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดศึกร่วมแย่งตัว ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงฟอร์มร้อนทีมชาติเยอรมัน

(Photo by Thomas F. Starke/Bongarts/Getty Images)

ต้องเจออุปสรรคอีกแล้ว สำหรับ เชลซี ที่ต้องการจะคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มฮอตของ แอร์เบ ไลป์ซิก หลังมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อยากได้ตัวมาล่าตาข่ายเหมือนกัน หลังพลาดได้ตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ที่ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แทน

ในระยะหลัง เชลซี มีข่าวพัวพันกับ แวร์เนอร์ อย่างหนัก หลังพ้นโทษแบนการซื้อขายนักเตะแล้ว และต้องการได้ตัวดาวยิงวัย 23 ปี มาล่าตาข่าย เพราะฟอร์มในช่วงหลังของบรรดาแนวรุกเริ่มยิงได้น้อยลงอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้ง ซีซั่นนี้ แวร์เนอร์ ระเบิดฟอร์มการเล่นได้อย่างสุดยอด ยิงให้กับ ไลป์ซิก ไปแล้วถึง 23 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 24 นัด อีกด้วย

ทว่าล่าสุด สื่อเมืองผู้ดีออกมาตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องการได้ตัว แวร์เนอร์ มาร่วมทีมเช่นกัน หลังที่พลาดท่าเสีย ฮาแลนด์ ไปให้ ดอร์ทมุนด์ ทำให้ทีมจำเป็นต้องหาแนวรุกคนใหม่ และพร้อมที่จะทุ่มทุนแข่งกับ เชลซี เหมือนกัน

ทั้งนี้ คาดกันว่า แวร์เนอร์ น่าจะยังไม่ย้ายออกจาก ไลป์ซิก ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะต้องการอยู่ช่วยทีมลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา แล้วค่อยตัดสินอนาคตการค้าแข้งอีกครั้งหลังจบซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตัวท็อปทั้งนั้น!! รวมสถิติอันเป็นที่สุดของ “พรีเมียร์ลีก” ในรอบทศวรรษที่ผ่านมา

ทุ่มเงินก็ได้แล้ว!! ปีศาจแดง รอสอยได้เลย ดอร์ทมุนด์ พร้อมปล่อยตัว “ซานโช”

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้