รีเซต
คนสำคัญ! อาร์เตต้า ยัน ต้องการให้ โอบา-ชาก้า อยู่ที่อาร์เซนอล ต่อไป

คนสำคัญ! อาร์เตต้า ยัน ต้องการให้ โอบา-ชาก้า อยู่ที่อาร์เซนอล ต่อไป

คนสำคัญ! อาร์เตต้า ยัน ต้องการให้ โอบา-ชาก้า อยู่ที่อาร์เซนอล ต่อไป
boston2018
3 มกราคม 2563 ( 03:18 )
271
2

ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” คนใหม่ ต้องการให้กองหน้าตัวเก่งอยู่กับทีมต่อไปหลังมีข่าวว่านักเตะอยากย้ายออกจากทีมเพื่อไปหาความท้ายในลีกสเปน

มิเกล อาร์เตต้า หัวหน้าโค้ช อาร์เซนอล กล่าวว่าเขาจะไม่พิจารณาความเป็นไปได้ใด ๆ ในการปล่อย ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยัง กองหน้าคนเก่งออกจากทีม

รายงานข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ระบุว่า เรอัล มาดริด เตรียมจะส่งนักเตะ และ เงินอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อดึงตัวกองหน้าทีมชาติกาบอง มาด้วยมูลค่ารวม 70 ล้านปอนด์ หรือราว 2,876 ล้านบาท

เมื่อถามถึงตลาดนักเตะในเดือนมกราคม อาร์เตต้า ก็กล่าวว่า “ผมจะไม่แม้แต่คิดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ใด ๆ เกี่ยวกับโอบา ผมต้องการเขาที่นี่”

ขณะเดียวกัน กรานิต ชาก้า ที่มีข่าวว่าอาจจะย้ายไปเล่นในบุนเดสลีก้า เยอรมนี กับทีม แฮร์ธา เบอร์ลิน เมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ก็ได้รับการยืนยันว่า เขาจะอยู่กับทีมต่อไปอีกเช่นกัน

“ผมได้คุยกับกับเขาแล้ว และผมต้องการเข้าใจความรู้สึกของเขา” อาร์เตต้า กล่าว “ผมอยากจะรู้ว่า ทำไมเขาคิดว่าที่นี่ไม่ใช่ที่ที่ถูกต้องสำหรับเขา ในการเล่นฟุตบอลต่อไป

“ผมให้คำแนะนำของผมกับเขาไป มุมมองของผม และบอกเขาไปว่า ผมพร้อมที่จะสนับสนุนเขาจากในมุมของสโฒสร ผมต้องการให้เพื่อนร่วมทีมหนุนหลังเขา และให้เขาเปลี่ยนใจ เพราะเราต้องการเขา

“ผมเชื่อว่า ถ้าเราทำแบบนั้นได้ แฟน ๆ จะให้การตอบรับในทางบวก เขาสามารถที่จะเป็นผู้เล่นสำคัญของสโมสรได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ปืนใหญ่สะอึก! “แชมเบอร์ส”ผ่าตัดรักษาเอ็นเข่าฉีก พักยาวตลอดทั้งซีซั่น
>>ไล่หงส์แดงไม่ทันแล้ว!! ร็อดเจอร์ส ยันพัฒนา เลสเตอร์ สำคัญที่สุดเวลานี้

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541