รีเซต
ตำนานเดือดจัด!! คันโตน่า รับสุดงง ลินการ์ด ยังได้ลงเป็นตัวจริง "ปีศาจแดง"

ตำนานเดือดจัด!! คันโตน่า รับสุดงง ลินการ์ด ยังได้ลงเป็นตัวจริง "ปีศาจแดง"

ตำนานเดือดจัด!! คันโตน่า รับสุดงง ลินการ์ด ยังได้ลงเป็นตัวจริง "ปีศาจแดง"
Waramid
3 มกราคม 2563 ( 14:19 )
1.9K
6

ตำนานแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมึน และสุดงง ไม่เข้าใจว่าทำไมนักเตะอย่าง เจสซี่ ลินการ์ด ถึงยังได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

(Photo by Chris Brunskill/Fantasista/Getty Images)

ออกไปมาพูดขนาดนี้แล้ว ก็ต้องฟังกันบ้าง เมื่อ “เดอะ คิง” เอริค คันโตน่า ตำนานดาวเตะเบอร์ 7 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ตัวเองไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไม เจสซี่ ลินการ์ด ถึงได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในหลายๆ นัดให้กับทัพ “ปีศาจแดง” ทั้งๆ ที่เห็นกันอยู่ว่าเจ้าตัวไม่เหมาะสมที่จะได้ลงตัวจริง

ที่ผ่านมาผลงานของ ลินการ์ด ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์เวย์ ไม่ค่อยเป็นที่น่าประทับใจเท่าไหร่ ซีซั่นนี้ลงเล่นในลีกไปแล้ว 18 นัด แต่ยังไม่สามารถยิงประตู และแอสซิสต์ ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว

และหากย้อนถึงลูกยิงสุดท้ายที่ ดาวเตะอังกฤษ ยิงได้ในลีก ต้องย้อนไปในซีซั่นที่แล้ว เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2018 กันเลยทีเดียว หรือคิดง่ายๆ ก็เกินหนึ่งปีมาแล้ว ที่ ลินการ์ด ยังไม่สามารถส่งบอลสู่ตาข่ายคู่แข่งได้

โดยเฉพาะนัดล่าสุด ที่ ลินการ์ด ได้โอกาสลงลเนเป็น 11 คนแรก ในแมตช์ที่บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 เจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่มาก และแทบไม่มีส่วนร่วมกับเกมสักเท่าไหร่

จากฟอร์มการเล่นดังกล่าว ทำให้ คันโตน่า รู้สึกประหลาดใจมาก ที่ โซลชา ยังส่งดาวเตะอังกฤษ ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ โดยกล่าวว่า

“ผมไม่รู้ว่าทำไม นักเตะที่ทำประตูได้ 0 แอสซิสต์ 0 มีประโยชน์กับทีมคือ 0 ถึงยังอยู่กับ ยูไนเต็ด และได้ลงเป็นตัวจริงหลายๆ นัด ถ้าผมคิด ลินการ์ด เขาต้องเก่งมากๆ หรือไม่ โซลชา ก็คงบ้าไปแล้ว ที่ส่งเขาลงตลอด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตัวท็อปทั้งนั้น!! รวมสถิติอันเป็นที่สุดของ “พรีเมียร์ลีก” ในรอบทศวรรษที่ผ่านมา

มีลุ้นเปลี่ยนนาย!! อัตาพูล ปรับราคา “โปเช็ตติโน่” เต็ง 1 นั่งแท่นกุนซือแทน โซลชา

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้