รีเซต
ดวงแตก! "แอสตัน วิลล่า"งานเข้านักเตะ 2 ตัวหลักเจ็บเข่าพักยาวทั้งซีซั่น

ดวงแตก! "แอสตัน วิลล่า"งานเข้านักเตะ 2 ตัวหลักเจ็บเข่าพักยาวทั้งซีซั่น

ดวงแตก! "แอสตัน วิลล่า"งานเข้านักเตะ 2 ตัวหลักเจ็บเข่าพักยาวทั้งซีซั่น
Supachai
3 มกราคม 2563 ( 19:22 )
1K
1

คุ้มไหมเนี่ย! “สิงห์ผยอง”แอสตัน วิลล่า ถึงกับหงายหลังเมื่อได้รับข่าวร้ายสุดๆ หลังผลสแกนออกมาว่า 2 นักเตะตัวหลักอย่างทอม ฮีตันและเวสลีย์ต้องพักยาวจนจบฤดูกาลจากเกมกลางสัปดาห์ที่พวกเขาบุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1

(Photo by Anthony Devlin/PA Images via Getty Images)

เรียกว่าซวยสุดๆ สำหรับ”สิงห์ผยอง”แอสตัน วิลล่า เมื่อจะต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน 2 นักเตะตัวเก่งไปทั้งฤดูกาล หลังจบเกมต้อนรับปีใหม่กลางสัปดาหที่ผ่านมา โดยนักเตะคนแรกที่พวกเขาต้องเสียไป คือ “เวสลี่ย์” กองหน้าทีมชาติบราซิลวัย 23 ปี ซึ่งในเกมดังกล่าวเขาเป็นผู้เบอกสกอร์แรกให้กับทีมได้ ก่อนถูกเบน มี กองหลังเจ้าถิ่นปะทะหนักจนต้องหามออกจากสนามไป

(Photo by Jan Kruger/Getty Images)

ส่วนอีกคนไม่ใช่ใครนอกจากประตูมือ 1 ของทีมอย่าง”ทอม ฮีตัน” อดีตผู้รักษาประตูของเบิร์นลี่ย์ในวัย 33 ปีที่เจ็บจากจังหวะพยายามเซฟลูกยิงของคริส วู้ดในนาทีที่ 80 ของเกมดังกล่าวจนต้องโดนหามออกจากสนามไปเช่นกัน

(Photo by Nathan Stirk/Getty Images)

ล่าสุด มีผลสแกนจากทีมแพทย์ออกมาเมื่อวันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่นปรากฎว่า ทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกขาดและต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอย่างน้อย 6-9 เดือนจากประกาศอย่างเป็นทางการของสโมสรแอสตัน วิลล่า

นอกจากนี้ทางยังมีรายงานว่าทางทีมยักษ์ใหญ่จากเมืองเบอร์มิงแฮมไม่ค่อยพอใจเบน มีที่ปะทะหนักใส่เวสลีย์ กองหน้าของทีมที่เพิ่งย้ายเข้ามาในซัมเมอร์นี้จากคลับ บรูซในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์(ราว 854 ล้านบาท) ซึ่งในจังหวะนี้กองหลังวัย 30 ปีไปถูกลงโทษจากผู้ตัดสินไมเคิ่ล โอลิเวอร์แต่อย่างใด

สำหรับแอสตัน วิลล่าตอนนี้รั้งอันดันดับที่ 17 ตารางพรีเมียร์ลีกและมีคะแนนเหนือโซนตกชั้นเพียง 1 คะแนนเท่านั้น ซึ่งการเจ็บของนักเตะทั้ง 2 คนต้องมีผลเสียแน่นอน รวมถึงก่อนหน้านี้พวกเขาต้องเสียจอห์น แม็คกินน์ นักเตะยอดเยี่ยมของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ข้อเท้าหักจนต้องพักยาวจนถึงเดือนมีนาคมเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
ตัวท็อปทั้งนั้น!! รวมสถิติอันเป็นที่สุดของ “พรีเมียร์ลีก” ในรอบทศวรรษที่ผ่านมา

โกลคนแรก!! “อลิสซอน”ซิวรางวัลแข้งแซมบ้าฟอร์มเจ๋งสุดในยุโรปแห่งปี

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ