รีเซต
กลับบ้านเรา!! บีจี ปทุม เปิดตัว "ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์" รีเทิร์นลุยศึกไทยลีก

กลับบ้านเรา!! บีจี ปทุม เปิดตัว "ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์" รีเทิร์นลุยศึกไทยลีก

กลับบ้านเรา!! บีจี ปทุม เปิดตัว "ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์" รีเทิร์นลุยศึกไทยลีก
TrueID Sport Team
3 มกราคม 2563 ( 17:56 )
1.1K

“เจ้านิว”เปิดตัวกลับมาค้าแข้งกับบีจี ปทุม อีกครั้ง เตรียมลุยศึกไทยลีก 2020

สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันในการดึงตัว “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย กลับมาร่วมทีมอีกครั้งเพื่อเตรียมทีมสู้ศึกในฤดูกาล 2020 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น หลังจากปล่อยให้ โออิตะ ทรินิตะ ทีมในศึกเจลีกของประเทศญี่ปุ่น ยืมตัวไปใช้งานด้วยสัญญา 1 ปี เมื่อฤดูกาล 2019

มิดฟิลด์วัย 26 ปี กล่าวถึงการกลับมาเล่นในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม อีกครั้งว่า “รู้สึกดีใจมากครับที่ได้กลับมาเล่นให้กับบีจี พียู  ปีนี้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ มีตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาหลายคน ทำให้ผมมั่นใจว่าเราน่าจะมีลุ้นแชมป์ได้ ส่วนตัวผมเองก็หวังว่าจะนำประสบการณ์ที่ได้จากเจลีกมาช่วยทีมให้ได้มากที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรูปแบบการเล่น ความฟิต และสภาพร่างกาย”

“นอกจากนี้ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาผมยังคงติดตามผลงานของ บีจี ปทุมฯ อยู่เสมอ ทำให้ได้เห็นรูปแบบการทำทีมของ โค้ชโอ่ง ที่มีเกมรุกที่ดีขึ้น และเกมรับที่เหนี่ยวแน่น แน่นอนว่าในฤดูกาล 2020 เรามีการเตรียมทีมที่เร็วขึ้นกว่าเดิม ได้นักเตะที่มีศักยภาพสูงเข้ามาสู่ทีม ทำให้ผมมั่นใจว่าเราจะมีผลงานที่ดีและคว้าแชมป์ให้ได้”

สำหรับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ย้ายจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาร่วมทีม “เดอะ แรบบิท” เมื่อฤดูกาล 2018 ก่อนที่ฤดูกาลต่อมาจะถูกปล่อยตัวให้ โออิตะ ทรินิตะ ยืมตัวไปใช้งาน โดยทำผลงานลงเล่นในศึกเจลีก 20 นัด เป็นตัวจริง 12 นัด และผลงานในศึกฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ ลงเล่น 3 นัด ทำได้ 1 ประตู ก่อนจะย้ายกลับมา บีจีพียู ในฤดูกาล 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> อัพเดตตลาดซื้อขายนักเตะ ศึกฟุตบอลไทยลีก 2020 เลกแรก

>> ขันแนวรับ! บีจี ปทุม เปิดตัว “วิคเตอร์ คาร์โดโซ่” ลุยซีซั่น 2020

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้