รีเซต
โชลชา จวก ไรโอล่า ไม่อยู่ในสถานที่จะมาวิจารณ์ แมนฯ ยูไนเต็ด

โชลชา จวก ไรโอล่า ไม่อยู่ในสถานที่จะมาวิจารณ์ แมนฯ ยูไนเต็ด

โชลชา จวก ไรโอล่า ไม่อยู่ในสถานที่จะมาวิจารณ์ แมนฯ ยูไนเต็ด
boston2018
4 มกราคม 2563 ( 16:39 )
652

เอเยนต์ดัง ออกมาโจมตี “ปีศาจแดง” โดยยืนยันว่าจะไม่ให้นักเตะในความดูแลของเขาทำธุรกิจกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ผู้จัดการทีมเลือดนอร์เวย์ ทนไม่ไหว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ ของ ปอล ป็อกบา เป็นฝ่ายผิดที่วิจารณ์ใส่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ กล่าวเกี่ยวกับสถานของนักเตะ

ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ว่า ป็อกบา มีความสุขดีกับยูไนเต็ด และ จะอยู่กับสโมสรต่อไป เพื่อต่อสู้จนคว้าแชมป์ได้

แต่กระนั้น เอเยนต์คนดัง ก็เปิดเผยพร้อมกันว่า จะไม่ส่งนักเตะในความดูแลของเขาคนอื่น ๆ ไปยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะ “ปีศาจแดง” เป็นสโมสร ที่ไม่ยอมอยู่กับความเป็นจริง และจะทำลายว่าที่ มาราโดนา, มัลดินี่ และ เปเล่ ในความดูแลของเขา

โซลชา ที่จะต้องคุมทีมลงสู้ศึก เอฟเอ คัพ ในวันเสาร์นี้ ก็มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน และเขาก็ไม่เห็นความสมควรใด ๆ ที่ไรโอล่า จะออกมาพูดแบบนั้น

“ผมสามารถพูดเกี่ยวกับป็อกบาในบางเรื่อง ผมไม่คิดว่า ผมควรจะพูดถึง หรือ เกี่ยวกับเอเยนต์ของเขาหรือไม่” นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ กล่าว

“แต่ ปอล เป็นนักเตะของเรา และ เอเยนต์ ก็ถูกนักเตะจ้างมาอีกที ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น นักเตะไม่ใช่ของของเอเยนต์ พวกเขาเป็นนักเตะของเราต่างหาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ไม่ให้เธอไป! ร็อดเจอร์ส ยัน จะไม่มีใครย้ายออกจาก เลสเตอร์ ในเดือนมกราคม
>>หุบปาก! “โอเล่”บอก”เพอร์ซี่ย์”ไม่มีสิทธิ์วิจารณ์สไตล์การทำทีมของตน

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541