รีเซต
พรีวิว เอฟเอ คัพ รอบ 3 : เชลซี VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

พรีวิว เอฟเอ คัพ รอบ 3 : เชลซี VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

พรีวิว เอฟเอ คัพ รอบ 3 : เชลซี VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์
Waramid
5 มกราคม 2563 ( 10:34 )
2.9K
21

รายการ : เอฟเอ คัพ รอบ 3
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2563 เวลา 21:01 น.
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ถ่ายทอดสด : –

สภาพความพร้อม เชลซี

(Photo by Visionhaus)

“สิงโตน้ำเงินคราม” ทีมอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก โชว์ผลงานในลีกนัดล่าสุดไม่ดีเท่าไหร่ ทำได้แค่บุกไปเสมอ ไบร์ทตัน มา 1-1 ส่วนถ้วยนี้ เป็นการลงแข่งนัดแรกของทีม

ความพร้อมเกมนี้ ทีมมีนักเตะบาดเจ็บเล็กน้อย จะไม่มีชื่อของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ ฟิกาโย โทโมรี ลงสนามอย่างแน่นอน ส่วนในรายของ มาร์กอส อลอนโซ่ ที่เจ็บไปก่อนหน้านี้ ฟิตกลับมาแล้ว น่าจะมีชื่อเป็นสำรองได้

การจัดทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือของทีมน่าจะมีการหมุนเวียนนักเตะในบางตำแหน่ง กองหน้าตัวเป้าน่าจะยังใช้ แทมมี่ อับราฮัม แต่สามแนวรุก น่าจะให้โอกาส เปโดร และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ลงสนาม ส่วนแนวรับนำทัพมาโดย อันโตนิโอ รูดิเกอร์

สภาพความพร้อม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

(Photo by Jon Hobley/ MI News/NurPhoto via Getty Images)

“เจ้าป่า” ทีมอันดับ 4 ของศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ฟอร์มการเล่นร้อนแรงมาก 3 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะรวดจนทีมพุ่งขึ้นมาหัวตาราง

ความพร้อมนัดนี้ ทีมเยือนแทบไม่มีปัญหาเลย มีนักเตะบาดเจ็บแค่ 2 คนเท่านั้น คือ เทนดายี่ ดาริคว่า และ ยูริ ริเบย์โร่ ส่วนตัวหลัคนอื่นๆ พร้อมลงทำศึกนัดสำคัญเกมนี้

การจัดทีม เกมนี้ทีมเยือนมาชุดใหญ่แน่นอน หวังล้ม เชลซี หรือดึงผลเสมอกลับไปให้ได้ แนวรุก วาง เลวิส แกร็บแบน ที่ฟอร์มกำลังฮอตเป็นหน้าเป้า และใช้ แซมมี่ อเมโอบี้ กับ ติอาโก้ ซิลวา เป็นตัวขับเคลื่อเกมรุกให้ทีม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เชลซี : เกป้า อาริซาบาลาก้า – รีซ เจมส์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เคิร์ต ซูม่า, เอเมอร์สัน – มัตเตโอ โควาซิซ, เอ็นโกโล้ ก็องเต้ – เมสัน เมาน์ท, เปโดร, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย – แทมมี่ อับราฮัม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ : บรีซ แซมบา – แมตตี้ แคช, โทเบียส ฟิเกเรโด้, โจ วอร์รัลล์, เคม่า – ซัมบ้า โซว์, เบน วัตสัน – ติอาโก้ ซิลวา, โจ ลอลลี่ย์, แซมมี่ อเมโอบี้ – เลวิส แกร็บแบน

บทวิเคราะห์
เกมนี้ เชลซี ต้องพยายามเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้ เพราะว่าหลุดไปหลายนัดแล้ว การได้กลับมาเล่นในบ้าน และเจอทีมที่อ่อนชั้นกว่าน่าจะช่วยเรียกความมั่นใจได้ อีกทั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็คุ้นเคยกับทีมระดับแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ดีอยู่แล้ว น่าจะเข้าทาง

รูปเกม เจ้าถิ่น คงเปิดเกมรุกใส่อย่างแน่นอน น่าจะครองเกมบุกข้างเดียว ด้านทีมเยือนน่าจะตั้งรับแน่นๆ แล้วอาศัยการสวนกลับ เพราะแนวรุกค่อนข้างเร็ว และอันตราย แต่ทีมเยือนเป็นทีมที่แม้เกมรุกจะดี แต่ก็เสียประตูเยอะ เชื่อว่าถ้าบดกันไปนานๆ “สิงโตน้ำเงินคราม” ที่มีเกมบุกที่หลากหลายกว่า น่าจะบดเอาชนะไปได้ อยู่ที่ว่าประตูแรกจะได้ตอนไหน ถ้าได้เร็วก็มีสิทธิ์ไหลเหมือนกัน

สกอร์ที่คาด
เชลซี 2-0 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ไม่เข้าพวก! แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ วูล์ฟส์ ไร้สกอร์ ส่วน แมนฯ ซิตี้-เลสเตอร์ ไม่พลาด ศึก เอฟเอ คัพ

เมินกลับหลุม!! “สมอลลิ่ง”แจ้งเอเยนต์ขอโบกมือลาผีแดง ย้ายซบโรม่าถาวร

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ