รีเซต
บันเทิงล่ะงานนี้!! ลินการ์ด เตรียมให้ ไรโอล่า คู่ปรับ "ปีศาจแดง" เป็นเอเยนต์

บันเทิงล่ะงานนี้!! ลินการ์ด เตรียมให้ ไรโอล่า คู่ปรับ "ปีศาจแดง" เป็นเอเยนต์

บันเทิงล่ะงานนี้!! ลินการ์ด เตรียมให้ ไรโอล่า คู่ปรับ "ปีศาจแดง" เป็นเอเยนต์
Waramid
6 มกราคม 2563 ( 15:20 )
623
3

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อที่จะกลายเป็นนักเตะในสังกัด ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง คู่อริของ “ปีศาจแดง” แล้ว

(Photo by Shaun Botterill/Getty Images)

เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะขวัญใจแฟนบอล “ปีศาจแดง” กำลังจะเข้าไปเป็นนักเตะในสังกัดของ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดัง ในเร็ววันนี้แล้ว

รายงานข่าวระบุว่า ไรโอล่า ต้องการขยายเครือข่ายกับนักเตะชาวอังกฤษให้เพิ่มมากขึ้น ทำให้เจ้าตัวติดต่อกับ ลินการ์ด ที่เวลานี้ไม่ได้เป็นนักเตะในสังกัดของใคร

โดยสัญญาของ ลินการ์ด นั้นจะหมดลงหลังจบซีซั่นหน้า แต่ก็ยังออฟชั่นขยายสัญญาเพิ่มได้ ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเก็บตัวดาวเตะวัย 27 ปี เอาไว้ ซึ่งก็มีข่าวออกมาว่าทีมต้องการขยายสัญญาออกไปอีก

ทว่าการเข้ามาของ ไรโอล่า อาจจะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องคิดหนัก ว่าจะต่อสัญญากับ ลินการ์ด หรือไม่ เพราะมีความเป็นไปได้ที่ทีมจะถูกเอเยนต์คนดัง เล่นแง่ และเรียกร้องข้อตกลงที่มากเกินไป

ก่อนหน้านี้ ไรโอล่า เพิ่งมีประเด็นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งในเรื่องของ ปอล ป็อกบา ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่ยังคาราคาซัง และยุให้นักเตะในสังกัดย้ายทีมโดยด่วน รวมทั้งการที่ทีมชวดได้ตัว เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ มาร่วมทีม ซึ่ง “ปีศาจแดง” มองว่า เอเยนต์คนดังมีส่วนรู้เห็นในทั้ง 2 กรณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทิ้งคนอื่นขาดลอย!! สาวก “ปีศาจแดง” โหวตลูกตีลังกายิง “รูนี่ย์” เจ๋งสุดรอบทศวรรษ (มีคลิป)

แผนการใหม่!! มาดริด ส่ง โครส+เงิน หวังสอย ป็อกบา จาก ปีศาจแดง ให้ได้

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้